tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Không sợ chấn thương, háo hức vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |

Không sợ chấn thương, háo hức vượt qua vòng loại Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-19 21:03:44 Nhấp chuột:127 hạng hai

Zheng Ying đóng vai nữ vệ sĩ trong bộ phim hành động "Shero" phát sóng vào tháng 6 năm nay. Zheng Ying đã học taekwondo từ khi còn học tiểu học, trong khi Zhang Jiaxuan đã chuyển từ võ thuật sang diễn viên. “dùng tay chân” và không ngại làm phụ nữ. Rất dễ bị thương khi quay các cảnh hành động và có rất ít cảnh hành động ở địa phương, nhưng cả hai đều đồng thanh nói: “Cơ hội sẽ đến với những ai có sự chuẩn bị!” đã thể hiện sự hóa thân hoàn hảo khi đánh phụ nữ. Ngoài họ ra, điện ảnh Trung Quốc còn có những tư thế dũng cảmgái xinh, anh hùng nào khác?

2023, từ một góc nhìn nào đó hoặc đối với một số người, có thể là năm mà các nữ ngôi sao chiến đấu hoặc ngôi sao hành động ra mắt.

Vào đầu gái xinh

, Michelle Yeoh, nữ diễn viên số một châu Á, đã giành được Giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim Hollywood "Everywhere All at Once". Người châu Á, đặc biệt là người Trung Quốc, cảm thấy tự hào nhưng tôi tin nó cũng mang đến cho các diễn viên Phim hành động một niềm hy vọng, một tia hi vọng cho sự chuyển mình trong tương lai.

Thật trùng hợp, MediaCorp cũng ra mắt bộ phim hành động hiếm hoi "Shero" trong năm nay. Các nữ anh hùng bao gồm Zheng Ying, người nổi tiếng với "The Victory" bốn năm trước và Zhang Jiaxuan, một diễn viên võ thuật đã hóa thân thành nhân vật này. một diễn viên. . Họ đều là những nghệ sĩ biểu tượng ở Singapore. Zheng Ying là một ngôi sao thế hệ thứ hai, cha mẹ cô là Zheng Geping và Hong Huifang, nhưng cô khác với những ngôi sao thế hệ thứ hai khác ở chỗ cô là một người mới thực sự tham gia Taekwondo từ khi còn học tiểu học; diễn viên nghệ thuật của làng giải trí Singapore.

林更新近年演出的剧集有职场爱情、乡村题材,距离上一部古装剧《楚乔传》播出已七年。不过,喜欢看林更新古装剧的观众无需等太久,他2022年与赵丽颖再续戏缘,两人主演的仙侠剧《与凤行》预计2024年播出。

辉哥听闻赞美却漫不经心地说:“有进步咩?我看了不觉得有进步gái xinh,一路来都是这样演的”,一席话引起哄堂大笑。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền