tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tin chi tiết: Quân đội Hàn Quốc tuyên truyền chống Triều Tiên trên khắp chiến tuyến trong 2 ngày liên tiếp

Tin chi tiết: Quân đội Hàn Quốc tuyên truyền chống Triều Tiên trên khắp chiến tuyến trong 2 ngày liên tiếp

thời gian:2024-07-23 11:38:41 Nhấp chuột:130 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 22 tháng 7. Theo tin tức từ Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân (Bộ Tổng tham mưu) Hàn Quốc ngày 22khoe hàng, quân đội Hàn Quốc bắt đầu khuếch đại tuyên truyền tới Triều Tiên vào lúc 6 giờ sáng ngày hôm đó, và việc tuyên truyền dự kiến ​​sẽ kéo dài trong 16 giờ cho đến 10 giờ tối. Đây là ngày thứ hai liên tiếp quân đội Hàn Quốc huy động toàn bộ thiết bị loa phóng thanh cố định đặt ở mặt trận để nói chuyện với Triều Tiên.

Có thông tin cho rằng nội dung tuyên truyền bao gồm tin tức về việc các nhà ngoại giao Triều Tiên bỏ rơi Triều Tiên và đào tẩu sang Hàn Quốc, cũng như tin tức về cái chết của binh sĩ do các vụ nổ trong khi quân đội Triều Tiên đang rải mìn ở phía bắc Khu phi quân sự giữa Nam và Bắc Triều Tiên. Cho rằng Triều Tiên kiểm soát chặt chẽ việc phổ biến thông tin, động thái của quân đội Hàn Quốc là nhằm mục đích truyền bá những thông tin chưa được biết đến ở Triều Tiên để làm rung động trái tim người dân.

Khi Triều Tiên thả "bong bóng rác" xuống Hàn Quốc vào sáng hôm trước, quân đội Hàn Quốc đã phát động cuộc gọi loa toàn diện tới Triều Tiên từ 1 giờ chiều cùng ngày và sẽ huy động các loa phóng thanh cố định đặt ở phía Tây, khu vực biên giới miền Trung và miền Đông lần lượt thay đổi phương thức phát sóng sang phương thức sử dụng tất cả các loa ở khu vực biên giới để phát sóng đồng thời. Triều Tiên đã đình chỉ việc sử dụng bóng bay rác vào lúc 8 giờ tối qua và chưa tái khởi động kể từ sáng hôm đó. Theo phân tích, điều này có thể là do loa phóng thanh có tác dụng gây áp lực lên Triều Tiên, hoặc có thể do Triều Tiên đang xem xét các điều kiện khí tượng như hướng gió và lượng mưa.

Các nguồn tin trong quân đội Hàn Quốc cho biết, mặc dù Triều Tiên hiện tạm dừng thả bóng bay rác trên không nhưng quân đội Hàn Quốc sẽ tiếp tục sử dụng loa phóng thanh vào ngày hôm đó. Quân đội cũng đang cân nhắc nếu Triều Tiên tiếp tục thả bóng bay rác hoặc thực hiện các hành động khiêu khích khác, nước này sẽ sử dụng cả loa di động và loa cố định để tuyên truyền. Quân đội có 40 loa phóng thanh ở tiền tuyến, trong đó có 24 loa cố định và 16 loa di động.

尹锡悦就职总统以来至今年5月,共进行了39场首脑外交,其中包括16次海外出访和23次会见到访的外国领导人。国务调整室评价称khoe hàng,对首脑外交后续措施的综合检查结果显示,外交部、驻外公馆和相关部门之间保持紧密合作,顺利推进大部分的后续措施,为取得可视性成果夯实了基础。

外交部第一次官(副部长级)金烘均和中国外交部副部长马朝旭计将与会,就韩中关系、韩半岛问题、国际地区形势等共同关心的议题交换意见。这距离上一次对话已有2年零7个月。2021年12月,第九次韩中外交部门高级别战略对话以视频方式举行。

军方当天稍早表示,为了反制朝鲜向韩空投垃圾气球,军方于18日至19日凌晨在韩朝边界地区针对朝鲜放飞气球的地点进行扩音喊话作出严正警告。据悉,由于朝方垃圾气球从西部地区越界南下,军方启动设于西部前沿地区的固定式扩音器的一部分进行对朝喊话。(完)

资料图片:2019年6月30日,在板门店韩方一侧自由之家,美国总统特朗普(右)与朝鲜国务委员长金正恩在会谈前握手。 韩联社

Bộ tham mưu liên quân tuyên bố rằng Triều Tiên đã thả hơn 500 quả bóng bay rác qua Hàn Quốc vào ngày hôm trước và hơn 240 quả bóng trong số đó đã hạ cánh ở phía bắc tỉnh Kyunggi và Seoul. Hầu hết hàng hóa của nó là giấy thải và không có chất nào đe dọa đến an toàn được tìm thấy. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 10 tháng 6, màn chắn ngụy trang được dựng xung quanh các thiết bị quân sự ở khu vực biên giới thành phố Paju, tỉnh Kyunggi. Một chiếc loa hướng về Triều Tiên đã từng được lắp đặt ở đó. Thông tấn xã Yonhap

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencykhoe hàng, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+1) Khép kín
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền