tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hồi ký của Britney Spears có thể chuyển thành phim

Hồi ký của Britney Spears có thể chuyển thành phim

thời gian:2024-08-05 18:37:18 Nhấp chuột:56 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Thứ sáu, 8/2/2024, 11:31 (GMT+7) Hồi ký của Britney Spears có thể chuyển thành phim

Hồi ký \"Người đàn bà trong tôi\" của ca sĩ Britney Spears được làm thành phim điện ảnhgái xinh, do Jon M. Chu đạo diễn.

Theo Variety hôm 1/8, hãng phim Universal mua bản quyền cuốn sách về cuộc đời Britney Spears qua lời kể của ca sĩ Jon M. Chu sẽ phát triển dự án cùng nhà sản xuất Marc Platt.

Chủ đề liên quan việc "video khai mạc Olympic biến mất" gây chú ý ở các mạng xã hội trên thế giới như X, hay thu hút hơn 500 triệu lượt xem trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc - Weibo.

Trong công diễn một Anh trai vượt ngàn chông gai, phát sóng tối 27/7gái xinh, các nghệ sĩ thuộc nhóm mang tên Nhà Xuân Hạ Thu Đông gồm ca sĩ Bằng Kiều, danh thủ Hồng Sơn, rapper Binz, S.T Sơn Thạch gây xúc động khi diễn tiết mục Tỉnh thức sau giấc ngủ đông (Grey D) về tình cha con.

Jaka Parker gắn máy quay trên xe đạp, ghi lại quang cảnh đường phố thủ đô Bình Nhưỡng của Triều Tiên, tháng 1 năm nay. Video: YouTube Jaka Parker.

Suboi rap "N-Sao?". Video: Quế Chi

Bìa sách The Woman in Me, 288 trang. Ảnh: Gallery Books

Bìa sách \"The Woman in Me\"gái xinh, 288 trang. Ảnh: Gallery Books

Trên mạng xã hội X, Britney viết: \"Tôi rất vui khi được chia sẻ với người hâm mộ cho rằng tôi đã hợp tác trong một dự án bí mật với Marc Platt. Tôi viết thu hút 17 đá như thích, 776 xem xem. Britney Spears Britney Spears s. Năm 18 tuổi, côt sáng thành sao khi tạo. nên bản hit Baby One More Time. tre năm ca hát sau đó, cô tiếp tục nhận về hàng loạt giải thưởng âm nhạc, kỷ lục Guinness thế giới, được gắn sao trên đại lộ danh vọng.

Tuy nhiên, Hollywood nhữ thất bại trong chuyện tình cảm, sức ép gia đình và truyền thông sức khỏe tinh thần thần thoại của cô bị ảnh hưởng, bắt đầu giai đoạn dốc năm 2007-2008, phải nhiều vấn đề tâm lý. , tước quyền nuôi con, truyền thông theo dõi và cuối cùng được đặt dưới quyền giám hộ "bị xử lý như nô lệ", không thể sử dụng số tiền kiếm được và bị cấm sinh hoạt.

Britney Spears đầu năm 2007, tấn công một tay săn ảnh bằng ô, và cả người Anh khẳng định không nhắm mục tiêu xúc phạm ai. Việc kể lại quá khứ là để giúp cô giảm đau, chào đón tương lai tốt đẹp hơn.

Bản tiếng Việt The Woman in Me, do Yên Du dịch, 304 trang, phát hành hồi tháng 4. Ảnh: First News

Bản tiếng Việt \"The Woman in Me\", do Yên Du dịch, 304 trang, phát hành hồi tháng 4. Ảnh: First News

Một tuần sau khi phát hành tại Mỹ năm 2023, h hồi ký nhanh New York Times ch nói. Theo Variety, bán được hơn 2,5 triệu bản chỉ riêng tại Mỹ, đồng thời được dịch sang 26 ngôn ngữ.

On GoodReads, hồi ký nhận 4,3/5 điểm với gần 50 vẩy đánh giá. The Guardian bình luận: \"Góc nhìn sắc Britney Spears, Britney Spears, 43 tuổi, b ắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi ký hợp đồng với hãng đĩa Jive vào năm 1997, được giả định rõ ràng đến qua các ca khúc như Baby One More Time, Oops!..., I Did It Again, Toxic. album mắt chín phòng thu, nhận về một giải Grammy và tám giải Billboard.

Cô có đường tình đận, trải qua ba lần đập vỡ với chồng cũ Jason Allen Alexander và Kevin Federlinegái xinh, Sam Asghari Ca. sĩ c óhai với Sean Preston, 18 tuổi và Jayden James, 17 tuổi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền