tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khắc tên lửa lao xuống sân bóng tại Cao nguyên Golan

Khắc tên lửa lao xuống sân bóng tại Cao nguyên Golan

thời gian:2024-08-07 15:03:19 Nhấp chuột:153 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 31/7/2024, 15:10 (GMT+7) Khắc tên lửa lao xuống sân bóng tại Cao nguyên Golan

Truyền thông Israel công bố video khoảnh khắc tên lửa nghi là của Hezbollah lao xuống sân bóng ở thị trấn Majdal Shams trên Cao nguyên Golan cuối tuần trước.sex trung quốc

Video được công bố ngày 30/7 cho thấy nhiệm vụ nổ lớn và chấn động khi quả rocket rơi nước sân bóng ở Majdal Shams hai ngày trước đó, cùng cả nh một số trẻ em đang nô đùa tại sân chơi gần đó Lúc đầu báo động vang lên đã có một vụ nổ lớn tên lửa phóng từ Hezbollah nói rằng Israel muốn đánh lạc hướng dư luận từ chiến sự tại Dải Gaza.

Kanaani cũng kêu gọi Mỹ ngừng hỗ trợ Israel, nói rằng cộng đồng quốc tế đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sự ổn định khu vực và nên ủng hộ việc "trừng phạt kẻ gây hấn".

"Chúng ta phải xây dựng kênh đào này bằng mọi giá", ông Hun Manet tuyên bố.

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trump, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tưsex trung quốc, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Khoảnh khắc rocket lao xuống sân bóng ở Cao nguyên Golan     Khắc tên lửa lao xuống sân bóng tại Cao nguyên Golan

Khoảnh khắc tên lửa rơi xuống sân bóng ở thị trấn Majdal Shams, Cao nguyên Golan ngày 27/7 Video: ToI

3 3 kg\". IDF công bố ảnh được cho là mảnh vỡ của quả đạn với những dòng chữ giống trên thân tên lửa Falaq.

IDF đang điều hành lý do tổ hợp phòng không Vòm sắt không thể chặn quả bom của tổ hợp Vòm Sắt tại khu vực phát hiện ra tên lửa bệ phóng, nhưng hệ thống không phóng tên lửa để chống lại sự ngăn chặn, một phòng chức năng của Israel cho biết.

Theo IDF, nguyên nhân có thể là thời gian bay của tên lửa quá ngắn. Rocket bay từ phía bắc thị trấn Chebaa của Lebanon, Majdal Shams khoảng 10 km. báo động vang lên, sinh em gần đó không chạy đến nơi ẩn náu.{2 Dòng chữ trên rocket Falaq và mảnh đạn mà quân đội Israel thu ở Majdal Shams. Ảnh: IDF

Dòng chữ trên rocket Falaq và mảnh đạn quân đội Israel thu ở Majdal ShamsẢnh: IDF

ổ đĩa sắt ở khoảng cách quá gần\" .\"Gần như không thể chặn tên lửa được phóng từ khoảng cách 5 km do quả đạn chỉ mất 2-3 giây để tới đích . \", ông Kalisky nói .

Điều này tạo tổ hợp Vòm sắt ở miền bắc Israel có tỷ lệ ngăn chặn thấp hơn đáng kể so với miền trung, nơi các đội khẩu có nhiều thời gian để đối phó với những quả chiến đang bay đến hơn, ông Kalisky cho biết.

Nhiều người ắc tộc nói tiếng Ả Rậpsex trung quốc, nhiều người trong số họ tuyên bố mình là người Syria bất chấp nhều thập kỷ Israel kiểm soát Cao nguyên Golan sau cuộc chiến năm 1967. một cuộc tập kích Ngoài ra, nhiệm vụ tấn công vào dân thường là động thái leo thang đáng kể trong giao tranh qua biên giới Israel - Lebanon, ra gần như mỗi ngày từ tháng 10/2023. mạng, trong số này chủ yếu là thành viên Hezbollah, một binh sĩ Lebanon và hàng dân thường ở Cao nguyên Golan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền