tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

thời gian:2024-08-13 17:17:12 Nhấp chuột:128 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ tư, 8/7/2024, 14:00 (GMT+7) Elon Musk: Nội chiến Anh không thể tránh được

Elon Musk cho rằng Anh sẽ \"không thể tránh khỏi nội chiến\" giữa làn sóng bạo loạn của phe cực hữuthủ dâm, tạo chính phủ của Thủ tướng Starmer phải lên tiếng bác bỏ.

Nước Anh đang chứng kiến ​​​​làn sóng bạo loạn ác độc nhất kể từ năm 2011, khi phe cực hữu chống nhập cư và kỳ thị Hồi giáo tổ chức hàng loạt cuộc biểu tình bạo lực khắp nơi cả nước trong 8 ngày liên tiếp .

\"Nội chiến là không thể tránh\", tỷ lệ giàu có của Mỹ Elon Musk ngày 4/8 viết trên mạng xã hội X do ông sở hữu, phản hồi một bài đăng cho rằng sóng sóng bạo loạn Elon Musk tái diễn sự kiện ở California, Mỹ, hồi tháng 5. Ảnh : AFP

Các boongke "siêu sang trọng" của Atlas sở hữu hàng loạt các tính năng công nghệ cao như cửa sập chống đạn, cửa kín khí, ống dẫn khí chống hư hỏng và phòng khử khuẩn. Chúng được trang trí đẹp mắt với mặt bàn bằng đá granit và sàn gỗ sồi. Đường hầm thoát hiểm là đặc điểm tiêu chuẩn trên các mẫu boongke lớn, có giá thành lên tới 200.000 USD.

Ông cho biết các đơn vị đặc biệt cùng bộ binh và lực lượng tên lửa, trong đó có hệ thống pháo phản lực Polonez và tên lửa Iskanderthủ dâm, đã được triển khai đến gần biên giới.

Cơ quan Phòng vệ Dân sự trước đó ước tính 90-100 người thiệt mạng. Số liệu mới nhất họ công bố là 93 người tử vong, trong đó có 11 trẻ em và 6 phụ nữ.

Chính quyền Kiev thông báo các hệ thống phòng không ở thành phố đã được kích hoạt. Còi báo động không kích vang lên khắp Kiev và có ít nhất hai chớp sáng trên bầu trời đêm, một số vụ nổ đã xảy ra ở khu vực trung tâm và phía đông thủ đô Ukraine, theo AFP. Giới chức Ukraine chưa công bố thiệt hại hoặc thương vong.

Quan điểm trên cùng với nhiều tin giả đang lan truyền trên mạng xã hội Anh, nói nghi phạm gây ra vụ đột kích dao tạo ba bé gái thi hệ mạng ở Southport hôm nay 29/7 là người nhập cư không giấy tờ, làm lên sóng bài nhập cư và phản hồi Hồi giáo , dù cảnh sát đã công bố danh tính nghi phạm là Axel Rudakubana. , 17 tuổi, người sinh ra và lớn lên ở Anh.

Đáp lại bình luận của ông Muskthủ dâm, phát ngôn viên Thủ tướng Anh ngày 5/8 nói với truyền thông rằng \"phát ngôn về nội chiến là không có cơ sở\".

Musk sau đó Phản pháo, gọi Thủ tướng Anh Keir Starmer là \"lãnh đạo hai mặt\", ủng hộ thuyết âm mưu cho rằng cảnh sát Anh đang đi quá xử lý với \"người biểu tình\" cực hữu da trắng khắc phục hơn so với các nhóm thiểu số. Khi Thủ tướng Anh tuyên bố trên X rằng giới chức sẽ không tha thứ cho các câu hỏi: \"Liệu ông có nên lo lắng cho các hành vi tấn công nhắm vào toàn bộ các cộng đồng \"

Ôtô bốc cháy trên đường phố Southport, Anh, giữa sóng biểu tình ngày 4/8. Ảnh: Reuters

ca ngợi T PHá trên bãi biển pHố southport, anh, giữa sóng biểu hiện ngày 4/8. biểu tình cực hữu.

\"Không quan trọng b bạn là ai, đang phản biện điều gì, if bạn mang vũ khí và 6/8.

\"B đình luận của ông Musk là vô lý và đáng ngạc nhiên Heidi Alexander nói.

Trong khi đó, các nghị sĩ Công đảng Anh \"Điều quan trọng là không tạo luồng tin giả được tiến đại trên m Alan Campbell có đoạn.

Bộ trưởng Tư pháp Anh Shabana Mahmood trong buổi phỏng vấn hồi năm 2023. Ảnh: Sun

Bộ trưởng Tư pháp Anh Shabana Mahmood trong buổi phỏng vấn năm 2023. Ảnh: Sun

Làn sóng bạo loạn ở Anh chầu có dấu hiệu dừng lại, với nhiều dịch vụ chạm độ, Đốt phá trên toàn quốc, tạo hàng trăm người bị thương. Ngoài tuyên bố mạnh tay trấn áp cách hành động thù địch vào người Hồi giáo, chính phủ Anh còn chỉ trích các mạng xã hội chưa mạnh tay chặn tin giả trong thời gian gian qua.

Đêm 6/8, giới chức năng truy tố tội phạm đầu tiên bị cáo buộc \"sử dụng lời nói hoặc c ó hành vi đe dọa nhắm mục tiêu kích động thù hận sắc tộc trên mạng \". ội phải có trách nhiệm khử tin giả lan truyền.

Đại diện các mạng xã hội Xthủ dâm, Facebook, TikTok chưa bình luận về tình hình ở Anh. ịu trách nhiệm về những tin giả liên quan đến làn sóng bạo loạn hay không .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền