tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong 15 năm vào năm 2023 | 1UN News

Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu giảm xuống mức thấp nhất trong 15 năm vào năm 2023 | 1UN News

thời gian:2024-08-14 16:09:24 Nhấp chuột:159 hạng hai

Báo cáo nhấn mạnh rằng tình hình không giống nhau giữa các khu vực. Tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên vào năm 2023 cao hơn năm 2019 ở các quốc gia Ả Rậpsex trung quốc, Đông và Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Báo cáo dự đoán rằng tỷ lệ thất nghiệp của thanh niên toàn cầu sẽ tiếp tục giảm xuống còn 12,8% trong năm nay và năm tới.

Không làm việc, không đi học, không đào tạo

Báo cáo này có tiêu đề "Xu hướng việc làm của thanh niên toàn cầu năm 2024" nhắc nhở mọi người rằng số người từ 15 đến 24 tuổi không làm việc, không đi học hoặc không đi học đào tạo rất lớn. Người dân lo lắng, và sự phục hồi việc làm sau đại dịch COVID-19 năm 2019 vẫn chưa lan rộng. Thanh niên và nhiều phụ nữ trẻ ở một số khu vực không được hưởng lợi từ sự phục hồi kinh tế.

她指出,自2014年以来,联合国已在政治和行动复杂的环境中管理了至少十次过渡。在过去几年中,联合国和平行动从马里和苏丹加速缩编和撤离。从刚果民主共和国分阶段撤离的工作正在进行中。在所有这些过渡环境中,实施妇女、和平与安全议程已被证明具有挑战性。国家利益相关者可能没有准备好承担更多的责任,而国际合作伙伴可能无法随时提供所需的支持。

在过去的一年里,大范围、强烈和长时间的热浪袭击了各大洲。至少有十个国家的多个地点的日气温超过了 50°C。

古特雷斯在联合国裁军事务负责人中满泉在广岛举行的和平纪念仪式上代为宣读的致辞中说sex trung quốc,鼓励世界进行裁军与缔造和平的广岛教训已被“搁置一旁”,但广岛人民为确保永远不再使用核武器所做的努力值得肯定。

克尔科夫说:“来自世卫组织遍布84个国家的哨点监测系统的数据显示,新冠病毒检测呈阳性的百分比在过去几周里一直在上升。总体而言,检测呈阳性的比例超过了 10%。这一比例在不同地区的波动有所不同。在欧洲,阳性率超过 20%。”

Báo cáo chỉ ra rằng thanh niên cũng phải đối mặt với những "yếu tố bất lợi" khác trong việc tìm được việc làm tại nơi làm việc. Nó chỉ ra rằng có quá nhiều người trẻ trên khắp thế giới không làm việc, không đến trường hoặc không được đào tạo. Vào năm 2023, cứ năm thanh niên trên toàn thế giới thì có một người phải sống trong tình trạng này, hai phần ba trong số đó là phụ nữ.

Báo cáo nêu rõ rằng tỷ lệ người không làm việc, không học tập, không đào tạo luôn ở mức cao và sự thiếu tăng trưởng trong việc làm tử tế đang gây ra mối lo lắng ngày càng tăng trong giới trẻ đương đại, những người cũng là những người có trình độ học vấn cao nhất trong nhóm thanh niên lịch sử.

Việc làm Bền vững

Báo cáo chỉ ra rằng ở các nền kinh tế mới nổi và đang phát triển, khả năng tiếp cận việc làm bền vững vẫn còn hạn chế. Đối với những người trẻ đang đi làm, còn thiếu tiến bộ trong việc hướng tới việc làm bền vững. Trên toàn cầu, hơn một nửa số lao động trẻ đang làm việc phi chính thức. Ngày nay, chỉ ở các nền kinh tế có thu nhập cao và thu nhập trung bình cao, hầu hết lao động trẻ mới có công việc ổn định và ổn định. Và ở các nước thu nhập thấp, ba trong số bốn lao động trẻ chỉ có một công việc tự làm hoặc được trả lương tạm thời.

Sự khác biệt về việc làm giữa thanh niên nam và nữ

Báo cáo cho thấy rằng so với thanh niên nữ, thanh niên nam được hưởng lợi nhiều hơn từ sự phục hồi của thị trường lao động. Tỷ lệ thất nghiệp của nam và nữ thanh niên gần như bằng nhau vào năm 2023, không giống như trước đại dịch khi nam thanh niên có tỷ lệ thất nghiệp cao hơn. Đến năm 2023, tỷ lệ phụ nữ trẻ không làm việc, không đi học hoặc không được đào tạo trên toàn cầu sẽ cao gấp đôi so với nam thanh niên.

Báo cáo chỉ ra rằng cơ hội của người trẻ là vô cùng bất bình đẳng. Nhiều phụ nữ trẻ, thanh niên có điều kiện tài chính hạn chế hoặc thanh niên dân tộc thiểu số vẫn đang gặp khó khăn.

Xu hướng dài hạn

Báo cáo lưu ý rằng mặc dù các ngành công nghiệp truyền thống có thể được hiện đại hóa thông qua số hóa và trí tuệ nhân tạo nhưng mức tăng trưởng về việc làm sản xuất và dịch vụ “hiện đại” dành cho thanh niên vẫn còn hạn chế.

Báo cáo kết luận rằng không có đủ việc làm kỹ năng cao để đáp ứng nhu cầu của thanh niên có trình độ học vấn, đặc biệt là ở các quốc gia có thu nhập trung bình.

Báo cáo nhấn mạnh rằng việc duy trì phát triển kỹ năng phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng về kỹ năng xanh và kỹ thuật số là rất quan trọng để giảm bớt sự chênh lệch về giáo dục.

Báo cáo chỉ ra rằng xung đột ngày càng gia tăng đe dọa sinh kế trong tương lai của thanh niên và có thể buộc họ phải di cư hoặc hướng tới chủ nghĩa cực đoan. sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền