tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chính sách có thể giúp tân Thủ tướng Thái Lan giáo dục kinh tế

Chính sách có thể giúp tân Thủ tướng Thái Lan giáo dục kinh tế

thời gian:2024-08-26 20:09:08 Nhấp chuột:93 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 20/8/2024, 11:37 (GMT+7) Chính sách có thể giúp tân Thủ tướng Thái Lan giáo dục kinh tế

Bà Paetongtarn có thể tiếp tục các chính sách của người tiền nhiệm, cũng nhờ bố tư vấn để giáo dục kinh tế Thái Lanthủ dâm, giải quyết sinh kế cho người dân.

Bà Paetongtarn Shinawatra, 37 tuổi, ngày 16/8 được Hạ viện Thái Lan bầu làm thủ tướng, kế nhiệm ông Srettha Thavisin, lãnh đạo Tòa án phúc lợi thực do vi phạm tiêu chuẩn đạo đức. người thứ ba thuộc gia tộc Shinawatra giữ chức vụ này sau bố Thaksin và cô lòng, bà Yingluck.

\" Với tư cách là người đứng đầu chính phủ, tôi sẽ phối hợp cùng quốc hội với trái tim rộng rãi mở , sẵn sàng đón nhận mọi ý tưởng giúp phát triển đất nước\", bà Paetongtarn phát biểu ngày 18/8, sau khi được quốc vương Maha Vajira longkorn bổ sung nhiệm.

Bà Paetongtarn, người chưa có nhiều kinh nghiệm chính trị và điều hành, tăng nắm quyền trong bối cảnh kinh tế Thái Lan đang siết chặt vật phục hồi sau đại dịch Covid-19 và sự hỗ trợ dành cho Pheu Thai có dấu hiệu suy giảm quan sát. tuổi trẻ của bà paetongtarn là lợi thế lớn trong giai đoạn tranh cử, giúp thu hút cử tri thanh niên, nhưng lại là bất lợi khi bà lên nắm quyền trước nhiều thứ ách thức phức tạp của nền chính trị Thái Lan.

Thủ tướng trẻ nhất Thái Lan tuyên bố sẽ hoàn thiện nội dung sớm nhất có thể và tiếp tục thực hiện các chính sách quan trọng dưới thời đồng minh Srettha, như kích thích và cải cách kinh tế, chương trình y tế toàn dân và áp tội phạm ma túy.

Tân Thủ tướng nói sẽ xin lời khuyên từ ông Từ ông i pháp lý. Ông Thaksin cũng tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ con gái, nhưng không can giáp vào việc bổ sung nhiệm nội các.

\"Một cây làm ý kiến ​​nên không. Do đó, tôi phải xin lời khuyên từ những người có thân nhân có kinh nghiệm để phát triển được nhiều chính sách nhất vì lợi ích quốc gia\"thủ dâm, bà Paetongtarn nói.

Tân thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra ngày 18/8 họp báo tại trụ sở đảng Pheu Thai. Ảnh: AP

Tân thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra ngày 18/8 cuộc thi tại trụ sở Pheu Thai Ảnh: AP

Theo giới quan sát, tiêu điểm trong nỗ lực Theo đó, mỗi công dân từ 16 tuổi trở lên, phiền mãn các điều kiện nhất định, sẽ nhận được 10.000 baht (hơn 280 USD) qua ví điện tử, tổng ngân sách cần 500 tỷ baht (hơn 14 tỷ USD) .

Nhiều người Thá i đã rất mong đợi chương trình phát tiền này, nhưng số phận của nó trở nên bấp bênh sau khi ông Srettha, người mệnh cung tích cực nhất, bị bãi Bà Paetongtarn tỏ ra. thận trọng hơn kế hoạch ho suối đầy tham vọng đó.

\"Chương trình ví điện tử cần phải dày thủ luật tài chính và nhận thêm ý kiến ​​đóng góp từ các phái phái để làm rõ các chi tiết\", bà Paetongtarn nói thêm rằng b ối cảnh kinh tế Thái Lan đã thay đổi, Đòi hỏi đánh giá kỹ năng hơn về kế hoạch phát tiền. ằm bảo vệ con gái khỏi nguy cơ tiềm ẩn từ những đòn tấn công

Năm 2017, bà Yingluck đã ra Tòa án Tối cao Thái Lan tuyên bố 5 n cuốc với võ tắc liên quan một chương trình hỗ trợ giá lúa gạo cho nông dân, gây tổn hại lớn cho đất nước.

Với sự tư vấn của bốthủ dâm, một doanh nhân tắc chính trị gia lão luy điện, bà Paetongtarn có nhiều khả năng sẽ tìm được cách đáp ứng nguyện vọng của dân dân với chương trình phát tiền, đồng thời tránh các nguy cơ pháp luật lý do có thể xảy ra, do đó, ý định phát tiền vẫn được giữ nguyên\", tân Thủ tướng khẳng định.

Chương trình phát tiền cho dân dân được ông Srettha đưa ra từ tháng 9/2023 , Nhưng đã từng trì hoãn từ tháng 2 sang tháng 4, sau đó lùi về quý IV năm nay, Thái Lan đã mở thời gian đăng ký đầu tiên cho dân dân từ ngày 1/8 đến ngày 15/9 trước đó. ước tính 90% người đủ điều kiện đăng ký tiền và lớp phủ chính dự kiến ​​chi 450 tỷ baht.

Bà Paetongtarn Shinawatra cụng tay với người tiền nhiệm Srettha Thavisin tại trụ sở đảng Pheu Thai ở Bangkok, Thái Lan ngày 18/8. Ảnh: AP

Bà Paetongtarn Shinawatra dụng cụ với người tiền nhiệm Srettha Thavisin tại trụ sở Pheu Thai ở Bangkok, Thái Lan ngày 18/8. Ảnh: AP

Ngoài chương trình phát tiền, bà Paetongtarn được kỳ vọng tiếp tục hai chính sách kinh tế còn chà dang của ông Srettha là siêu dự án cầu cạn và hợp pháp hóa s dòng bạc.

Trong gần một năm đương nhiệm, ông Srettha liên Tiếp tục thực hiện các chuyến công du để kêu gọi nhà đầu tư nước ngoài đến Thái Lan Cầu đất sẽ giúp giảm thời gian vận tải hóa giữa Biển Andaman và Vịnh Thái Lan, hồi sức yêu cầu thị thực cho nhà đầu tư dài hạn.

Land Bridge bao gồm hệ thống đường cao tốc, đường sắt cắt ngang qua eo đất Kra ở mi nền nam đất nước, nối tỉnh Chumphon trên Vịnh Thái Lan với tỉnh Ranong trên Biển Andaman, với chi phí ước tính 1.000 tỷ baht. Tuy nhiên, dự án cũng gây ra một số tranh cãi, khi hoạt động xây dựng có thể ảnh hưởng đến cộng đồng ngư dân, du lịch bản địa.

Theo số liệu từ Hội đồng Kinh tế Quốc gia và Phát triển Xã hội Thái Lan, dự án thúc đẩy tăng trưởng GDP hàng năm từ 4% lên 5,5% giá vào tháng 9, sau đó là tiến trình quốc hội xem xét vào tháng 4/2025.

Thái Lan vẫn đang trong quá trình hợp pháp hóa sòng bạc, tích hợp các sòng bạc vào tổ hợp giải pháp giải quyết vấn đề cờ bạc trái phép và thu hút du khách, cung cấp kinh C tựu thủ tướng trước đó đặt mục tiêu thông qua dự luật này vào đầu năm 2025, nhằm có thể mở cửa hợp pháp sòng bạc đầu tiên vào năm 2029, sớm hơn với MGM Osaka, khu nghỉ dưỡng hợp lý mà Nhật Bản dự định mở cửa năm 2030.

Một số quầy hàng rong ở thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 20/3. Ảnh: AFP

Một số tinh dầu rong ở thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 20/3..}\"Chính phủ mới cũng phải chuẩn bị sẵn sàng ứng dụng các tiềm năng ẩn từ kinh tế toàn cầu chữ lại, ảnh hưởng cực kỳ đến kinh tế Thái Lan\", ông Amonthep nói.

Surachan ee Sririyai, nhà nghiên cứu tại Viện ISEAS - Yusof Ishak, Singapore , cho rằng chính phủ của bà Paetongtarn sẽ phải nỗ lực hết sức để thực hiện cam kết tỉnh dậy kinh tế \"Đảng Pheu Thai cần gì đó. đã trao cho người dân\", bà Surachanee nói.

Nhóm nghi phạm còn bắt 12 nhân viên trại giam làm con tin, theo Cơ quan Quản lý Nhà tù Liên bang Nga.

Mở đầu bài phát biểu tại DNC đêm 22/8, bà Harris gọi hành trình đầy bất ngờ của bà đến "cái gật đầu" của đảng Dân chủ là bàn đạp để đưa nước Mỹ lên một vị thế mới sau nhiều năm bị xé toạc vì chia rẽ.

"Con đường dẫn đến giải pháp chỉ có thể tìm thấy thông qua đối thoại và ngoại giao. Chúng ta nên tiến theo hướng đó chứ đừng lãng phí thời gian. Cả hai bên nên ngồi lại với nhau để tìm cách thoát khỏi cuộc khủng hoảng này", Thủ tướng Modi nói tại cuộc họp báo chung sau cuộc thảo luận với ông Zelensky.

Video: Telegram/The_Wrong_Sidethủ dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền