tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lính Nga ngồi xích đu luyện tập drone kích thước tự động

Lính Nga ngồi xích đu luyện tập drone kích thước tự động

thời gian:2024-08-30 19:36:23 Nhấp chuột:92 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 24/8/2024, 12:17 (GMT+7) Lính Nga ngồi xích đu luyện tập drone kích thước tự động

Bình sĩ Nga tập lái máy bay không người lái FPV đánh chặn tự sát Ukraine khi ngồi đusex trung quốc, phóng mô phỏng điều khiển thực tế trên biển

Zvezda, kênh truyền hình nhà nước do Bộ Quốc phòng Nga quản lý, ngày 21/8 chia sẻ video các thủy thủ nước này ngồi mô-đun đưa đu đu trong lúc điều khiển thiết bị bay không phải là người lái góc nhìn thứ nhất (drone FPV) trên vùng biển thuộc Vịnh Phần Lan. Ukraine thường sử dụng để tấn công Hạm đội Biển Đen ở xung quanh khu vực bán đảo Crimea.

Trong bình luận đăng trên Telegram, Zvevda cho biết chuyển động rung trên xích đu giúp thủy thủ thu Nga làm quen với sóng biển, khẳng định thích nghi với Theo Zvevda, drone đang rất được các thủy thủ Nga quan tâm v

Lính Nga ngồi xích đu luyện lái drone tập kích xuồng tự sát     Lính Nga ngồi xích đu luyện tập drone kích thước tự động

Lính Nga ngồi xích đu lái xe FPV trong video đăng ngày 21/8 Video: Zvezda

Hàng nghìn người xuống đường biểu tình trên khắp Ấn Độ để đòi công lý cho nạn nhân. Tuy nhiên, các cuộc biểu tình liên tiếp tại Kolkata đã biến thành xung đột giữa All India Trinamool Congress (AITMC), đảng nắm quyền lãnh đạo ở Tây Bengal, và đảng đối lập Bharatiya Janata Party (BJP). BJP là đảng của Thủ tướng Narendra Modi và nắm quyền trên toàn quốc, nhưng là đảng đối lập ở Tây Bengal. Cảnh sát hôm 27/8 đụng độ với người biểu tình và sử dụng hơi cay, vòi rồng để giải tán đám đông. Ít nhất 245 người đã bị bắt.

Ông lưu ý rằng Ba Lan thời gian qua đã ghi nhận thêm nhiều hoạt động "khiêu khích" từ Nga trong và gần không phận Ba Lansex trung quốc, trong đó có nghi vấn máy bay không người lái (UAV) Nga xâm nhập không phận vào ngày 26/8 trên đường tập kích Ukraine. Với tình trạng hiện nay, giới lãnh đạo Ba Lan muốn ưu tiên bảo vệ biên giới.

"Đừng sợ, chúng tôi sẽ không kiện hai mẹ con đâu", ông nói.

Xuồng không người lái xe sát là mối đe dọa lớn với hải quân Nga trong cuộc xung đột Ukraine đã gây ra tổn hại hoặc phá hủy ít nhất 1/3 sức mạnh của Hạm đội Biển Đen từ đầu chiến sự, một phần trợ giúp để sử dụng các mẫu USV như Magura V5 hay Sea Baby.

Nga đã áp dụng nhiều cách để tối ưu hóa, bao gồm tăng cường sức mạnh tuần tra bằng chiến đấu cơ, bố trí tổ đội súng máy trên tàu và gia đình lớp phòng thủ ở cào.. đối tác USV Ukraine đã có mặt trong một thời gian.

Tuy có giá thành rẻ, drone FPV có tính linh hoạt cao hơn nhiều so với súng máy, theo Bendett, tài khoản này vẫn có thể được sử dụng với nhiều nhiệm vụ. các dịch vụ khác , bao gồm tình báo, trinh sát, giám sát và thu thập mục tiêu.

Bendett cho biết cách sử dụng xích đu để mô phỏng sóng sóng trong điều kiện thời tiết xấu là phương pháp huấn luyện tương thích đối mới . ưởng.

Binh sĩ Nga triển khai drone FPV trong buổi huấn luyện tại vùng Primorsky hồi tháng 1. Ảnh: RIA Novosti

Bình sĩ Nga phát triển drone FPV trong buổi huấn luyện tại khu vực Primorsky hồi tháng 1. Ảnh: RIA Novosti

Chuyên gia này chỉ ra rằng trong video do Zvezda đăng, Nga đã sử dụng một mẫu USV nội địa để mô phỏng theo yêu cầu của Ukraine.

Hiển thị chưa có nhiều thông tin về chương trình không có nội dung lái xe của Nga, song nhiều khả năng mà chúng tôi sẽ sử dụng cho mục tiêu huấn luyện viên.

\"Rõ ràng họ không chế tạo chúng chỉ để sử dụng làm mục tiêu giả định\" sex trung quốc, Bendett cho hay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền