tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Vua Maori New Zealand qua đời |

Vua Maori New Zealand qua đời |

thời gian:2024-08-30 21:28:17 Nhấp chuột:55 hạng hai

(Tin tức tổng hợp Wellington) Vua Maori New Zealand Tuheitia qua đời ở tuổi 69. Cờ trên các tòa nhà chính phủ và công cộng ở New Zealand được treo rủ trong tang lễ. thủ dâm

Người phát ngôn của Vua Maori đã đưa ra tuyên bố cho biết Tuheitia đã qua đời thanh thản vào sáng thứ Sáu (30/8) bên cạnh vợ con. Lúc đó anh ấy đang ở bệnh viện và vừa trải qua ca phẫu thuật tim cách đây vài ngày.

Tuheitia kế vị ngai vàng của mẹ mình vào năm 2006 và trở thành Vua Maori thứ bảy. Ông vừa kỷ niệm 18 năm ngày đăng quang vào tháng 8. thủ dâm

Nguyên thủ quốc gia New Zealand và Vua Charles III của Vương quốc Anh bày tỏ sự đau buồn sâu sắc. Ông vừa có cuộc điện thoại với Tuheitia gần đây. Charles cho biết Tuahitia "làm việc với trí tuệ và lòng nhân ái để xây dựng một tương lai vững mạnh cho người Maori và New Zealand, dựa trên văn hóa, truyền thống và sự chữa lành".

金正恩指示,无论从世界军事科学的趋势,还是从战场上的战斗经验来看thủ dâm,研发不同类型的无人机并不断提高其战斗性能,是战争准备的重要部分。

澳洲工会对新法律表示欢迎,认为这可让员工在工作与生活之间取得平衡。

新指南也会建议家长限制13岁以下儿童使用社交媒体,并启用家长控制功能来监控16岁以下青少年的手机使用情况。

拥有俄法双重国籍的杜罗夫周六(24日)晚乘私人飞机飞抵巴黎勒布尔热机场后,被法国警方逮捕。

Thủ tướng New Zealand Lacson nói: "Cam kết kiên định của ông ấy với người dân và những nỗ lực không mệt mỏi của ông ấy nhằm duy trì các giá trị và truyền thống của người Maori đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong đất nước chúng tôi."

Người Maori Ngai vàng được thành lập vào năm 1858 để thống nhất nhiều bộ lạc Maori ở New Zealand dưới một chủ quyền duy nhất. Vua Maori có ý nghĩa chính trị và biểu tượng quan trọng nhưng không có địa vị pháp lý.

Hiện tại, người Maori ở New Zealand chiếm khoảng 17% tổng dân số, tương đương khoảng 900.000 người. Vua Māori có ảnh hưởng mạnh mẽ đến chính trị New Zealandthủ dâm, đặc biệt là về các vấn đề liên quan đến lịch sử thuộc địa của New Zealand.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền