tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

thời gian:2024-09-01 22:35:18 Nhấp chuột:161 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ hai, 26/8/2024, 14:43 (GMT+7) A thành phố Ukraine tấn công tên lửa, UAV Nga

UAV tự tấn công vào thủ đô Kiev và hàng loạt thành phố miền Tây.thủ dâm

Không quân đội Ukraina hôm nay phát lệnh báo động trên toàn quốc, biết 11 oanh kích cơ chiến lược Tu-95MS Nga đã cửa hàng cánh và hàng loạt tên lửa h hành trình ở vùng nước này. Phần trong cuộc tấn công quy mô được tiến hành theo nhiều đợt, sử dụng máy bay không người lái (UAV) tự sát và tên lửa tầm xa, nhưng chưa xác định số lượng công cụ vũ khí.

Phóng Thành viên Serhiy Popko , lãnh đạo cơ quan quân sự Kiev, nói rằng 10 UAV đã bị bắn hạ xung quanh Kiev sáng sáng nay, nhưng chưa có thông tin về thương vong và tổn hại 7. Ảnh: AFP

Giới tổ chức Ukraine nói rằng nhiều vụ nổ đã xảy ra tại tỉnh Odessathủ dâm, Zaporizhzhia và Kharkov, đồng thời kêu gọi người dân tìm nơi ẩn náu. tổn thương trong cuộc tập kích và đang xác minh thông tin.

Giới chức Áo trước đó đã thông báo hủy các buổi biểu diễn này, sau khi nhận được cảnh báo từ CIA về âm mưu tấn công khủng bố vào sân vận động Ernst Happel, nơi dự kiến diễn ra các đêm nhạc.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump trong cuộc vận động tranh cử ở nhà thi đấu Van Andel Arena, thành phố Grand Rapids, bang Michigan ngày 20/7. Ảnh: AFP

Giới chuyên gia quân sự phương Tây cho rằng sự cố đã giáng đòn mạnh vào quân đội Ukraine, cả về mặt nhân sự, khí tài và sĩ khí. "Không quân Ukraine mất một tiêm kích F-16 quý giá để phục vụ chiến đấu, nhưng thời điểm xảy ra sự việc này không thể tồi tệ hơn", cây bút Thomas Newdick viết trên chuyên trang quân sự War Zone của Mỹ.

Chính quyền. Tỉnh Lviv ở miền Tây Ukraine cho biết các cơ sở hạ tầng mạnh mẽ ở địa phương đã đột phá, dẫn đến tình trạng mất điện một phần ở thủ phủ Lviv và khu vực lân cận tại đây đã tạo ra 5 người bị thương.

DTEK, công ty tư nhân lớn nhất Ukraine, xác nhận một số khu vực đã mất điện sau Đấm tập kích. ph òng Nga chưa bình luận về thông tin.

Vị trí Lviv. Đồ họa: WP

Vị trí Lviv. ột. Kiev đã nhiều lần gọi Moskva Moskva. Các cuốc diễn đàn ra khi giao tranh ở giữa hai bên vẫn đang diễn ra ác liệtthủ dâm, bao gồm Tỉnh Kursk của Nga.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền