tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Văn hóa nơi làm việc như làm thêm giờ là điều không thể chịu đựng được. Nhật Bản triển khai dịch vụ người giúp việc | Lianhe Zaobao

Văn hóa nơi làm việc như làm thêm giờ là điều không thể chịu đựng được. Nhật Bản triển khai dịch vụ người giúp việc | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-09-02 20:34:21 Nhấp chuột:177 hạng hai

(Tokyo News) Văn hóa làm việc tại Nhật Bản như làm thêm giờ và làm thêm giờ đã gây khó khăn cho nhiều nhân viên văn phòng. Tuy nhiênsex trung quốc, do “ngại nói ra”, một dịch vụ thay thế “ra cửa” đã xuất hiện ở Nhật Bản trong những năm gần đây. .

Làm việc suốt đời là tiêu chuẩn ở Nhật Bản và việc từ chức thường được coi là dấu hiệu thiếu tôn trọng nhất đối với người sử dụng lao động. Trong những trường hợp cực đoan, những ông chủ gắt gỏng có thể xé thư từ chức và quấy rối nhân viên để buộc họ ở lại.

Một nhân viên văn phòng người Nhật giấu tên (24 tuổi) từng làm việc cho một công ty viễn thông và thanh toán điện tử lớn của Nhật Bản, cô nói với American Cable News Network (CNN) rằng cô từng làm việc 12 giờ một ngày và công việc đó. khắt khe đến mức cô bắt đầu gặp các vấn đề về sức khỏe như run chân và rối loạn tiêu hóa.

Mặc dù cô ấy không hài lòng với công việc trước đây nhưng cô ấy không dám nghỉ việc. Cô nói: “Tôi không muốn cấp trên từ chối đơn xin nghỉ việc của tôi và bắt tôi phải làm việc nhiều giờ hơn. May mắn thay, cô đã tìm ra cách để phá vỡ tình thế bế tắc: chuyển sang một công ty gia công phần mềm.

Cái gọi là "từ chức thay mặt khách hàng" có nghĩa là thuê một người đại diện để giải thích ý định từ chức của bạn với công ty, gửi thư từ chức và đàm phán với công ty, bao gồm cả việc đưa ra lời khuyên về việc thuê luật sư khi có tranh chấp pháp lý phát sinh.

Về mức phísex trung quốc, nhân viên phổ thông tính phí 22.000 yên (khoảng 196 đô la Singapore) và nhân viên tạm thời tính phí 12.000 yên.

Làm việc tại nhà cho phép nhân viên văn phòng suy ngẫm về sự nghiệp của họ

Các chuyên gia nhân sự cho rằng doanh thu từ nhân viên phục vụ thực sự đã tồn tại trước khi xảy ra dịch COVID-19, nhưng sau đại dịch, mức độ phổ biến của nó đã tăng vọt vì làm việc tại nhà trong thời kỳ dịch bệnh. làm việc đã thúc đẩy một số nhân viên văn phòng suy ngẫm về sự nghiệp của họ.

Theo người đứng đầu công ty phục vụ đã qua đời, Shiori Kawamata, chỉ riêng năm ngoái đã có tới 11.000 khách hàng gửi yêu cầu đến công ty. "Đôi khi chúng tôi nhận được cuộc gọi từ những người đang khóc và tôi sẽ nói với họ rằng việc nghỉ việc là quyền của người lao động."

Ông nói rằng những người đến nhờ giúp đỡ thường làm việc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và số lượng người lớn nhất đến từ ngành công nghiệp thực phẩm, tiếp theo là ngành chăm sóc sức khỏe và phúc lợi.

Nhật Bản từ lâu đã có nền văn hóa kiệt sức, nhiều nhân viên phải làm việc nhiều giờ và chịu nhiều căng thẳng. Trong nhiều thập kỷ, sự căng thẳng này đã được chứng minh là gây tử vong, điển hình là hiện tượng gọi là “karoshi”.

Hiroshi Ono, giáo sư nhân sự tại Trường Kinh doanh Đại học Tokyo Hitotsubashi, cho biết do tình hình nghiêm trọng nên chính phủ Nhật Bản bắt đầu công bố danh sách "các nhà tuyển dụng mờ ám" để tạo điều kiện cho người tìm việc nhiều hơn cảnh giác. Kể từ khi danh sách được công bố vào năm 2017, hơn 370 công ty trên cả nước đã bị đưa vào danh sách đen.

Theo Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản, 54 người sẽ được bồi thường khi tử vong do bệnh não và tim do công việc gây ra vào năm 2022, giảm đáng kể so với 160 người 20 năm trước, nhưng do đến căng thẳng tinh thần tại nơi làm việc Số người nộp đơn yêu cầu bồi thường ngày càng tăng, tăng vọt từ 341 lên 2.683 trong cùng thời gian.

《日经亚洲》报道,尽管日本的整体工资水平有所上升,但数据显示,不同年龄层之间仍存在明显差异。

泽连斯基在联合记者会上,赞扬乌克兰研发的一款名为“帕利亚尼察(Palianytsia)”的新型无人机导弹,称这个武器比乌克兰迄今用来反击俄罗斯的国产无人机速度更快、威力更强。

自民党总裁选举定于9月12日提名,27日投票,当选者将成为日本新首相。距离提名还有三个星期,自民党多方人马已吹响号角。目前,共有10人跃跃一试,而被看好的是最年轻的小泉进次郎。最新一轮民调显示,在热门首相人选中,原本排在第二位的他现已跃升到第一位。

6月5日,星际客机载着两名美国宇航员前往空间站,展开投入正常运营前的最后测试。飞船原定6月14日返航,但由于出现推进器故障和氦气泄漏等问题sex trung quốc,两名宇航员在太空滞留至今。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền