tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > OKX Singapore nhận được giấy phép tổ chức thanh toán lớn và bổ nhiệm cựu giám đốc điều hành Grab Lin Suyun làm chủ tịch Lianhe Zaobao |

OKX Singapore nhận được giấy phép tổ chức thanh toán lớn và bổ nhiệm cựu giám đốc điều hành Grab Lin Suyun làm chủ tịch Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 12:39:47 Nhấp chuột:79 hạng hai

Chi nhánh sàn giao dịch tiền điện tử OKX của Singapore đã nhận được Giấy phép tổ chức thanh toán lớn từ Cơ quan tiền tệ Singapore. Sau đókhoe hàng, chi nhánh này có thể cung cấp mã thông báo thanh toán kỹ thuật số và dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới cho khách hàng Singapore, bao gồm cả giao dịch tiền điện tử giao ngay.

OKX Singapore cũng đã thông báo bổ nhiệm Lin Suyun làm Giám đốc điều hành.

NETS的主席职位每三年由星展、华侨与大华银行三家股东银行高层轮流担任。

跌幅最显著的是创业公司(Venture)和泰国酿酒(ThaiBev)khoe hàng,分别下跌1.14%和0.94%,报13.91元和0.525元。

根据宋明达领英(LinkedIn)个人档案,他在2018年加入新交所,除了领导涵盖企业与买方客户的团队,他也从事债券上市工作。去年,新交所进行组织改革,将股权资本市场、债权资本市场与企业客户部门合并,宋明达因此成为资本市场的联合主管,与许仁和共同领导这个业务。

OKX đã đưa ra tuyên bố vào thứ Hai (ngày 2 tháng 9) nêu rõ rằng Singapore là thị trường cốt lõi trong chiến lược phát triển toàn cầu của OKX. Được Cơ quan tiền tệ chấp thuận cấp giấy phép liên quan và bổ nhiệm Lin Suyun làm Giám đốc điều hành của OKX Singapore là những cột mốc quan trọng đối với OKX tại Singapore.

Lin Suyun sẽ chịu trách nhiệm giám sát quá trình phát triển chiến lược của công ty, bao gồm cả việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Singapore.

Lin Suyun có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, công và công nghệ. Trước khi gia nhập OKX, bà là thành viên ban lãnh đạo Grab, phụ trách nhóm kinh tế và chiến lược khu vực. Trước đó, cô làm việc tại Cơ quan tiền tệ Singapore và Tập đoàn đầu tư chính phủ Singapore (GIC), nơi cô có được nhiều kinh nghiệm về quản lý, vận hành, chiến lược kinh doanh và giám sát tài chính.

Lin Suyun cho biết Singapore là trung tâm tài sản kỹ thuật số đẳng cấp thế giới và là thị trường quan trọng đối với OKX. "Việc có được giấy phép tổ chức thanh toán lớn là một bước tiến quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi cam kết hơn bao giờ hết trong việc cung cấp tài sản kỹ thuật số cho khách hàng và đóng góp cho cộng đồng cũng như hệ sinh thái."

OKX Singapore Vào tháng 2 năm naykhoe hàng, nó đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc cấp phép từ Cơ quan tiền tệ Hồng Kông.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền