tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Em gái Sun Yaowei bị nghi cặp kè với thí sinh "The Voice Trung Cổ" và bị tố là "tiểu tứ" Lianhe Zaobao |

Em gái Sun Yaowei bị nghi cặp kè với thí sinh "The Voice Trung Cổ" và bị tố là "tiểu tứ" Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 22:21:46 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Em gái của Sun Yaowei, Sun Meixian, 43 tuổi, từng sống ở Thụy Sĩ. Tháng 5 năm 2023, cô trở lại Hồng Kông để tham gia cuộc thi hát không dây "The Voice of Middle Ages 2", nhưng đã bị loại trong cuộc thi top 108. Truyền thông Hồng Kông gần đây đưa tin rằng Sun Meixian, người có hai consex trung quốc, bị nghi ngờ có quan hệ với Zheng Zihao, 55 tuổi, người cũng tham gia cùng một chương trình.

Grace, bạn gái của Zheng Zihao, tung tin Sun Meixian đã gửi ảnh khỏa thân cho bạn trai cũng như nhiều tin nhắn quan hệ không đứng đắn. Cô ấy cũng tiết lộ rằng Sun Meixian không phải là "tình nhân" mà là "tình nhân". " Grace chỉ ra rằng cô phát hiện ra Zheng Zihao có tình nhân ở Trung Quốc đại lục vào đầu năm nay và ban đầu định chia tay, nhưng Zheng Zihao đã cứu vãn mối quan hệ. Sau khi hai người quay lại với nhau, Zheng Zihao lợi dụng chuyến đi Nhật Bản của Grace để liên lạc với Sun Meixian sau đó Sun Meixian phát hiện ra cô là "tình nhân" và vẫn không chịu buông tay. Biết mình lại bị phản bội, Grace đã để lại tin nhắn trên IG của Sun Meixian: "Tại sao anh cứ bám lấy chồng tôi?" Tin nhắn ngay lập tức bị Sun Meixian xóa. Son Me-hyun vẫn chưa trả lời những tiết lộ này.

上个月刚过46岁生日的孙燕姿sex trung quốc,日前在社媒透露自己参加完福州音乐节后,突然全身冒汗、连续发抖两小时,让工作人员十分担忧,而后就开始生病,还说自己罹患怪病长达一个月。这次可说是她大病痊愈后首次现身台北。至于是去拍广告?拍MV?待多少天?她的身体状况又如何?

叶品秀的残奥会金牌目前已增加至六枚,她将在今天的50米仰泳S2级项目中寻求卫冕。早前因拍摄《浴水重生》而认识叶品秀的黄暄婷,也通过IG限时动态祝贺她的成就。

早前被颁令破产、近日非常活跃的毛玉萍sex trung quốc,日前受访时重提这件事说:“对于那位杨小姐,我只是做了很多女人想做而不敢做的事。”她说老公在外面被很多女性朋友喜欢,“这件事很正常,优秀的人的一定会被很多人喜欢,”但毛玉萍觉得自己很优秀,因此不怕周正毅离开自己。

陈紫函鼓励丈夫说,身处这个环境,难免会遭遇这种压力,所以需要调解。她笑说,两人的互信和相爱才是“实锤”。

Thí sinh nổi tiếng 55 tuổi Zheng Zihao của "The Voice of Middle Ages 2" vướng vào tranh chấp mối quan hệ. (Internet)

Sun Meixian từng thừa nhận rằng cô đã kết hôn nhưng cô chỉ chia sẻ ảnh của hai con trai mình trên mạng xã hội IG chứ không chia sẻ bộ mặt thật của chồng cô. Năm 2023, cô trở lại Hồng Kông để tham gia chương trình và cho biết cô quyết định xuất hiện trước ống kính để làm hình mẫu cho trẻ em theo đuổi ước mơ mà không đề cập đến danh tính của người yêu mình.

Zheng Zihao đã bác bỏ cáo buộc của Grace thông qua một nhóm người hâm mộ vào ngày 5. Anh ấy nói rõ rằng anh ấy đã chia tay với Grace vào sáng sớm và rằng anh ấy không cung cấp dịch vụ tình dục với tư cách là "tình nhân" và anh ấy phủ nhận điều đó. là “vua gạo mềm”. Đáp lại lời làm rõ của Zheng Zihaosex trung quốc, Grace thẳng thừng nói rằng đối phương là người lắm chuyện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền