tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự quốc tế đang bị đe dọa |

Lãnh đạo tình báo Mỹ và Anh: Trật tự quốc tế đang bị đe dọa |

thời gian:2024-09-08 20:49:08 Nhấp chuột:80 hạng hai

(Tin tức toàn diện ở London) Các giám đốc tình báo của Hoa Kỳ và Vương quốc Anh cảnh báo rằng trật tự quốc tế đang đối mặt với "những mối đe dọa chưa từng có kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh". sex trung

Giám đốc Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) Burns và Giám đốc MI6 người Anh Moore đã đăng một bài báo chung trên tờ Financial Times vào thứ Bảy (7 tháng 9), nói rằng ngoài nhau, " "Chúng ta không còn niềm tin nào nữa hoặc đồng minh đáng kính"; những mối quan hệ đối tác như vậy rất quan trọng vào thời điểm "đối mặt với một loạt các mối đe dọa chưa từng có".

犹太教堂入口处在爆炸中起火,现场视频能看到火光和浓烟冒出,火焰过后被扑灭,但教堂多扇门受损。据报道,嫌犯作案后,立即逃离现场。

知情人透露,法国预防未成年人暴力办公室(OFMIN)在一项包括欺诈、毒品贩运、网络欺凌、有组织犯罪和宣扬恐怖主义等指控的初步调查中,对杜罗夫发出了逮捕令。

Các mối đe dọa được cả hai nêu tên chủ yếu đến từ Ngasex trung, Trung Quốc và Trung Đông.

Burns và Moore cũng tham dự hội nghị của Financial Times ở London vào thứ Bảy tuần sau. Burns cho biết tại cuộc họp rằng Iran sẽ tuyên bố tăng cường nỗ lực hỗ trợ Nga bằng cách cung cấp tên lửa đạn đạo để hỗ trợ cuộc chiến của Nga ở Ukraine.

Bloomberg hôm thứ Sáu (6) đưa tin rằng Iran đã phớt lờ cảnh báo nhiều tháng từ các quan chức Mỹ và châu Âu và vận chuyển tên lửa đạn đạo tới Nga. Iran đã phủ nhận các báo cáo.

Burns từ chối xác nhận khi được hỏi liệu thỏa thuận đã hoàn tất hay chưa, nhưng ông nói rằng nếu Iran vận chuyển bất kỳ loại tên lửa đạn đạo nào tới Nga, dù là tầm gần hay loại khác, thì đó sẽ là một hành động phòng thủ. Một sự leo thang kịch tính của sự hợp tác.

Burns cũng cho biết mối quan hệ quốc phòng giữa Moscow và Tehran là hai chiều. "Nga có khả năng làm rất nhiều việc để giúp cải tiến tên lửa đạn đạo của Iran và khiến chúng trở nên nguy hiểm hơn đối với bạn bè và đối tác của chúng tôi ở Trung Đông."

Burns nói rằng chính quyền Biden của Hoa Kỳ sẽ tiếp tục hỗ trợ cho Iran Ukraine chuyển giao vũ khí nhưng ông cũng cảnh báo không nên hạ thấp nguy cơ leo thang quan hệ với Nga. Ông chỉ ra rằng "có nguy cơ thực sự về việc sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật" vào một thời điểm nào đó vào mùa thu năm 2022, nhưng Hoa Kỳ và các đồng minh không nên bị đe dọa trước các mối đe dọa vũ lực của Moscow.

Burns và Moore cũng bày tỏ hy vọng về một thỏa thuận ngừng bắn giữa Israel và Hamas.

Burns nói rằng việc giải quyết xung đột Israel-Kazakhstan có thể dẫn đến bình thường hóa quan hệ giữa Israel và Ả Rập Saudisex trung, điều này "cuối cùng sẽ chống lại tham vọng của Iran".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền