tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 29% và đánh giá tiêu cực là 60%

Thăm dò: Chính sách của Yin Xiyue được đánh giá thuận lợi là 29% và đánh giá tiêu cực là 60%

thời gian:2024-07-19 13:53:46 Nhấp chuột:93 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhap, Seoul, ngày 19 tháng 7. Kết quả thăm dò do cơ quan thăm dò Gallup Korea công bố ngày 19 cho thấy tỷ lệ tán thành chính sách của Tổng thống Yun Seok-yue là 29%khoe hàng, tỷ lệ không thuận lợi là 60%.

Gallup Korea đã thực hiện cuộc khảo sát nêu trên với 1.000 người trên 18 tuổi trên toàn quốc từ ngày 16 đến ngày 18 tháng này. Kết quả cho thấy, đánh giá tích cực về chính sách của Yin Xiyue tăng 4 điểm phần trăm so với tuần trước lên 29%; đánh giá tiêu cực giảm 8 điểm phần trăm xuống 60%.

Về lý do nhận xét thuận lợi, “ngoại giao có hiệu quả” (31%), tiếp theo là “sự quyết đoán, chủ động và kiên cường” (7%), “quốc phòng, an ninh” và “thành tích tổng thể tốt” (5 % mỗi cái) %), “mở rộng tuyển sinh đại học y khoa” và “nền kinh tế và sinh kế của người dân” (mỗi cái 4%). Về lý do đánh giá tiêu cực, “kiểm soát kém đối với nền kinh tế, sinh kế của người dân và giá cả” (15%) đứng đầu danh sách, tiếp theo là “ngoại giao kém” (10%), “giao tiếp kém” (8%), “tùy tiện”. " (6%) và "Hiệu suất tổng thể kém" (5%) xếp thứ hai.

Về mặt ủng hộ của đảng chính trị, đảng cầm quyền Quyền lực Quốc gia là 35%, bằng với tuần trước; Đảng Dân chủ đối lập lớn nhất là 27%, giảm 3 điểm phần trăm so với tuần trước. Ngoài ra, 8% thuộc Đảng Cải cách Tổ quốc, 4% thuộc Đảng Cải cách Mới, 1% thuộc Đảng Cấp tiến và 23% số người được hỏi không ủng hộ bất kỳ đảng phái chính trị nào.

Cuộc thăm dò này được thực hiện thông qua các cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên với các nhà điều tra qua điện thoại và tỷ lệ phản hồi là 11khoe hàng,7%. (Kết thúc)

Ảnh tư liệu: Ngày 14 tháng 7, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue (giữa) đã tham dự "Lễ tưởng niệm ngày đầu tiên của người đào thoát Bắc Triều Tiên" và chụp ảnh tập thể với các thành viên dàn hợp xướng thanh niên tại Nhà Xanh trước đây Dinh Tổng thống. Hình ảnh do Hãng thông tấn Yonhap/Nhóm nhiếp ảnh gia truyền thông văn phòng tổng thống cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

7月17日,在韩国国会,外交部长官赵兑烈在外交统一委员会全会上做工作报告。 韩联社

此前,美国检方当地时间16日针对美国中情局分析师、朝鲜问题专家苏·米·特里提起公诉,指控其涉嫌为韩国政府服务。据公开的起诉书,特里从2013年开始至去年6月,接受国情院干部的请求,作为韩国政府的代理人开展活动,并以此为代价收受名牌包和研究活动费等贿赂。(完)

据军方透露,树叶地雷的炸药含量约40多克,其爆发力介于常规杀伤地雷(20多克)和木盒地雷(70多克)之间。联参表示,肉眼难以区分树叶地雷,暴雨过后可能会遗留在在水边,因此需要格外小心。

据韩国国防部7月17日消息khoe hàng,朝军近期在韩朝非军事区(DMZ)北侧一带进行埋雷工作。图为朝军正在作业中。 国防部供图(图片严禁转载复制)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền