tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thức dậy đúng giờ và không ăn hai ngày trước khi bắt đầu hát giúp Hua Chenyu luôn ở trạng thái tốt nhất trong chuyến lưu diễn |

Thức dậy đúng giờ và không ăn hai ngày trước khi bắt đầu hát giúp Hua Chenyu luôn ở trạng thái tốt nhất trong chuyến lưu diễn |

thời gian:2024-07-19 20:01:15 Nhấp chuột:88 hạng hai

Ca sĩ Trung Quốc Hua Chenyu ra mắt vào năm 2013 khi tham gia chương trình tài năng "Happy Boys" của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và giành chức vô địch hàng năm. Anh ấy sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm 2023. Anh ấy đã khởi động mô hình chuyến lưu diễn "Mars Concert" vào tháng 4 và đến thăm Hàng Châu, Thành Đô, Vũ Hán và Trường Sa. Vào ngày 9 và 10 tháng 9, anh ấy đã hát tại Bird's Nest ở Bắc Kinh trong hai đêm liên tiếp và trở thành người đầu tiên mở bốn buổi biểu diễn. buổi hòa nhạc phụ tại buổi hòa nhạc Bird's Nest cũng lập kỷ lục về lượng khán giả lớn nhất cho một buổi hòa nhạc ở Trung Quốcsex trung quốc, đồng thời anh cũng là ca sĩ trẻ nhất biểu diễn hai buổi hòa nhạc solo tại địa điểm. Chuyến lưu diễn tiếp theo sẽ di chuyển đến Thượng Hải, nơi Hoa Thần Vũ sẽ hát tại Sân vận động bóng đá Hồng Khẩu Thượng Hải vào ngày 27, 28 và 29 tháng 9.

Các ca sĩ nói chung sẽ đảm bảo rằng họ ở trạng thái tốt nhất trước buổi hòa nhạc và Hua Chenyu cũng không ngoại lệ. Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Lianhe Zaobao, Hua Chenyu, 33 tuổi, tiết lộ rằng anh đã chuẩn bị khá nhiều thứ trước khi bắt đầu buổi hòa nhạc, bao gồm cả việc điều chỉnh chính xác công việc và thời gian nghỉ ngơi. “Khi còn học, thầy dạy thanh nhạc đã dạy tôi rằng điều kiện tốt nhất của một ca sĩ là sau khi thức dậy được 5 giờ, chẳng hạn nếu tôi bắt đầu hát lúc 2 giờ chiều, tính từ bây giờ là 5 giờ, tôi sẽ hát. thức dậy vào lúc 9 giờ sáng một cách tự nhiên mà không cần dựa vào đồng hồ báo thức. Anh ấy không dậy sớm hay muộn, anh ấy chỉ bị mắc kẹt vào lúc 9 giờ.”

Đây có phải là một. thử thách cho anh ta? Hoa Thần Vũ trả lời: "Thực ra cũng khá khó khăn. Nếu muốn ghi một chương trình, một số chương trình sẽ ghi rất muộn, dễ làm gián đoạn thời gian làm việc và nghỉ ngơi của bạn. Vì vậy, bạn phải nhanh chóng điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi của mình càng sớm càng tốt." chương trình đã được ghi hình." Trên thực tế, anh ấy đã ghi hình từ tháng 3. Với tư cách là khách mời thường trú, anh ấy đã tham gia chương trình ca nhạc "Âm thanh vĩnh cửu · Mùa đảo kho báu" trên Mango TV và Truyền hình vệ tinh Hồ Nam, và bắt đầu chế độ lưu diễn vào tháng 4.

Ngoài việc kỷ luật trong công việc và nghỉ ngơi trong chuyến lưu diễn, anh ấy còn điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. Bắt đầu bỏ ăn uống khoảng một tuần trước buổi biểu diễn, thậm chí có thể ngừng ăn và chỉ uống nước hai hoặc ba ngày trước đó. Vào ngày diễn ra buổi hòa nhạc, anh ấy sẽ ăn một ít cơm, uống một ít súp lê và ăn nhiều viên ngậm trị viêm họng trước khi lên sân khấu.

Phóng viên hỏi anh ấy có thể hỗ trợ về mặt vật chất được không. Hua Chenyu cười nhẹ và nói: "Tôi nghĩ không sao đâu. Tôi cảm thấy mình có thể tiếp tục hát ba ngày sau khi hát ba ngày!" anh ấy đã trải qua hàng trăm trận chiến. Tôi không hề sợ hãi trên sân khấu “Đôi khi tôi hơi lo lắng trước khi lên sân khấusex trung quốc, nhưng tôi không hề lo lắng sau khi lên sân khấu”. Nền tảng Bốn mặt tại Tổ chim ở Bắc Kinh

Hua Chenyu nói rằng anh ấy đã tổ chức buổi hòa nhạc Bốn mặt tại Tổ chim ở Bắc Kinh. Thử thách lớn nhất là thể lực.

Anh ấy chỉ ra rằng Bird's Nest là sân vận động lớn nhất ở Trung Quốc. Nhóm đã tùy chỉnh một phiên bản sân khấu lớn có kích thước bằng Tổ chim cho buổi hòa nhạc. Chỉ đi một vòng thôi cũng tương đương với Thời gian cho một bài hát có thể không đủ!” Ngoài ra, để đảm bảo 200.000 khán giả trong hai đêm có thể nghe rõ, nhóm đã nghiên cứu trước về âm thanh với kỹ sư âm thanh, tiến hành các bài kiểm tra lặp đi lặp lại và giải quyết vấn đề trường âm thanh trước khi biểu diễn.

Nhóm của Hua Chenyu đã tùy chỉnh một phiên bản sân khấu lớn có kích thước bằng Tổ Chim cho buổi hòa nhạc Tổ Chim. (do Pierre cung cấp)

Hua Chenyu đã chỉ ra rằng mỗi buổi biểu diễn đều có những khoảnh khắc khó quên. Hình thức mới của buổi hòa nhạc hoàn toàn diễn ra ngoài trời, vì vậy nhóm phải đối mặt với một thách thức lớn - tình trạng khẩn cấp về thời tiết.

Anh nhớ lại điểm dừng chân đầu tiên ở Hàng Châu và nói: "Ban đầu chúng tôi trải lại bãi cỏ cho địa điểm tổ chứcsex trung quốc, nhưng mưa lớn đã cuốn trôi bãi cỏ. May mắn thay, trời không mưa trong những ngày biểu diễn." chỉ vào Thành Đô và đứng yên trong một số trường hợp, thời tiết và nhiệt độ vừa phải, trải nghiệm của khán giả tương đối tốt. "Chúng tôi tiếp tục tích lũy kinh nghiệm, không ngừng xem xét và tìm cách giải quyết một số vấn đề."

专辑犹如日记,记载了林宥嘉在不同阶段的人生遇到关卡时的感受。他说:“从黑暗负面,到历经了一个奇迹,再到后来开始用不同的眼光去看待生命及课题,所以我觉得这张专辑特别适合安安静静地听。”

然而,从外人眼中看来,华莎十年来的变化,不仅是体现在外貌上而已。2023年,华莎更换经纪公司,离开老东家RBW,并于隔年宣布展开第一次巡回演出。被问及以团体及个人形式开唱的区别,华莎坦言:“光是独自引领某件事,这本身就是很大的责任和压力。所以我最常想起成员们,姐姐们(指Mamamoo成员)都开过个人演唱会,我很敬佩她们。准备演出时,我学到了很多东西,是个很好的机会。”

《阿勒泰》共八集,5月7日首播,在豆瓣取得8.8分,前阵子还入围第七届康城国际电视剧节最佳长剧集竞赛单元,成为首部入围康城国际电视剧节主竞赛的长篇华语剧集。除了口碑不俗,《阿勒泰》播出后还带动了阿勒泰旅游业的蓬勃发展。

Mặc dù ngày diễn ra chuyến lưu diễn sau Thượng Hải vẫn chưa được công bố, nhưng có thể hình dung rằng khi cuối năm đến gần, nhiều nhiều nơi sẽ bắt đầu nguội đi. Hua Chenyu nói: "Chúng ta có thể theo thứ tự từ từ đi từ các thành phố phía bắc đến phía nam. Thời tiết sẽ ngày càng lạnh hơn, nhưng nhiệt độ ở các thành phố phía nam có thể vừa phải. ( Singapore quanh năm giống như mùa hè. Bạn có muốn không? xem xét đến hát? ) Chúng tôi đã cân nhắc... Nếu chúng tôi ra khỏi Trung Quốc, Singapore chắc chắn sẽ là điểm dừng chân."

Nỗ lực xây dựng "Mars Paradise" thành điểm thu hút khách du lịch

"Mars Concert" của Hua Chenyu Tên đã được sử dụng trong nhiều năm và anh ấy đã thay đổi nó cách đây hai năm. Buổi hòa nhạc đã được nâng cấp lên hình thức lễ hội âm nhạc, do anh ấy làm đạo diễn chính. Các buổi biểu diễn trong nửa đầu năm 2023 sẽ tiếp tục hình thức này, với hai buổi biểu diễn trong đó. buổi chiều và buổi tối. Với vé hàng ngày, bạn có thể xem cả hai buổi biểu diễn trong cùng một ngày. Ngoài việc thưởng thức buổi hòa nhạc, đây còn là một bữa tiệc nghe nhìn và người hâm mộ cũng có thể ăn uống và vui chơi ngay tại chỗ.

Có kế hoạch biến "Thiên đường sao Hỏa" thành điểm thu hút khách du lịch không? Anh tiết lộ rằng anh và nhóm của mình hiện đang làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa kế hoạch này: "Buổi hòa nhạc vẫn chưa đạt được những gì tôi mong muốn cuối cùng. Vẫn còn rất nhiều chỗ để nâng cấp. Nhưng nếu nó được biến thành một buổi biểu diễn. sự hấp dẫn, nó có thể là một trạng thái lý tưởng." "Địa điểm ngắm cảnh chỉ là một bước và nó chưa phải là bước cuối cùng. Nó đang dần được hiện thực hóa."

Anh ấy đã viết bài hát trong chuyến tham quan.

Trong chuyến lưu diễn, Hua Chenyu không hề nhàn rỗi khi không phải biểu diễn. Anh ấy đang viết và chuẩn bị cho album thứ hai của mình.

Hua Chenyu đã phát hành 5 album solo trong 10 năm qua và trung bình cứ 2 năm lại phát hành một album mới. Tuy nhiên, anh ấy không giỏi trong việc thiết lập nhịp độ sáng tạo cho bản thân trong cuộc sống hàng ngày. sẽ lấy điện thoại di động ra ghi âm bất cứ khi nào có cảm hứng; nếu lúc này có đàn piano, giai điệu sẽ được phát trực tiếp và ghi âm.

Hua Chenyu không hề nhàn rỗi trong những ngày không phải biểu diễn và luôn duy trì trạng thái sáng tạo. (do Pierre cung cấp)

Anh ấy chỉ ra rằng album cần có chủ đề, "Nếu tôi làm một album, tôi sẽ tiếp tục chọn từ các bản demo của mình và sắp xếp các chủ đề mà tôi hy vọng album có thể thể hiện. Một số chủ đề có thể mất hai đến ba năm hoặc thậm chí lâu hơn, một số có thể rất nhanh."

Album thứ năm được phát hành chưa đầy một năm trướcsex trung quốc, nhưng Hua Chenyu đã bắt đầu viết bài hát mới. Anh ấy tiết lộ rằng anh ấy có thể phát hành album mới. làm việc trước trong chuyến du lịch nửa cuối năm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền