tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ trưởng Công nghiệp Hàn Quốc gặp Đại sứ Séc bày tỏ lòng biết ơn về dự án điện hạt nhân

Bộ trưởng Công nghiệp Hàn Quốc gặp Đại sứ Séc bày tỏ lòng biết ơn về dự án điện hạt nhân

thời gian:2024-07-23 11:11:11 Nhấp chuột:154 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapthủ dâm, Seoul, ngày 22 tháng 7. Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Năng lượng Hàn Quốc Andergen đã gặp Đại sứ Séc tại Hàn Quốc Ivan Jancharek vào ngày 22 và thảo luận về việc Cộng hòa Séc chọn Công ty Thủy điện và Điện hạt nhân Hàn Quốc làm hạt nhân nhà máy điện bày tỏ lòng biết ơn vì đã là người ưu tiên đàm phán cho dự án xây dựng tổ máy mới.

Ngày 22 tháng 7, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc ở Jung-gu, Seoul, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Năng lượng Hàn Quốc Andergen (phải) đã gặp Đại sứ Séc tại Hàn Quốc Ivan Jancharek. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Andergen cho biết, nhờ sự đấu thầu khách quan, công bằng và đánh giá hợp lý của chính phủ Sécthủ dâm, sự xuất sắc của công nghệ điện hạt nhân của Hàn Quốc một lần nữa đã được thế giới công nhận. Ông đề nghị Hàn Quốc và Cộng hòa Séc xây dựng hệ thống hợp tác trong tương lai trong lĩnh vực xây dựng nhà máy điện hạt nhân cũng như đào tạo nhân tài, nghiên cứu và phát triển công nghệ, cùng thâm nhập thị trường nước thứ ba và lò phản ứng mô-đun nhỏ (SMR) và các nhà máy điện hạt nhân khác.

Andergen chỉ ra rằng kể từ khi mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Cộng hòa Séc được nâng cấp lên đối tác chiến lược vào năm 2015, kim ngạch thương mại giữa hai nước đã đạt 4,4 tỷ USD vào năm ngoái, lập mức cao kỷ lục. Ông nhấn mạnh Cộng hòa Séc là đối tác kinh tế quan trọng của Hàn Quốc. Vì năm tới đánh dấu kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Cộng hòa Séc, hai nước nên tăng cường hợp tác kinh tế trong nhiều lĩnh vực như nhà máy điện hạt nhân, các ngành công nghiệp và công nghệ tiên tiến cũng như cơ sở hạ tầng giao thông.

Vào ngày 22 tháng 7, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc ở Jung-gu, Seoul, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Năng lượng Hàn Quốc Andergen (hàng thứ hai từ trái sang) và Đại sứ Séc tại Hàn Quốc Ivan Jancharek (hàng phải từ phải) 1) Cuộc họp. Cùng ngày, các nhân vật cấp cao của 6 tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc đã tham dự cuộc họp. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép và sao chép ảnh)

Cùng ngày, các nhân vật cấp cao của sáu tập đoàn kinh tế lớn bao gồm Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc (Korea Chamber of Commerce), Hiệp hội Kinh tế Hàn Quốc, Tổng Hiệp hội các chủ doanh nghiệp Hàn Quốc, Hiệp hội Trung ương các doanh nghiệp vừa và nhỏ Các doanh nghiệp, Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc và Liên đoàn Doanh nghiệp vừa Hàn Quốc đã tham dự buổi gặp mặt.

Chính phủ Séc thông báo vào ngày 17 tháng này (giờ địa phương) rằng họ đã chọn Công ty Thủy điện và Điện hạt nhân Hàn Quốc làm đối tác đàm phán ưu tiên cho dự án tổ máy điện hạt nhân mới của mình. Đây là một thành tựu quan trọng khác đạt được sau 15 năm kể từ khi Hàn Quốc ký hợp đồng đặt hàng dự án xây dựng tổ máy điện hạt nhân Barakah tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào năm 2009, tạo nền tảng vững chắc cho công nghệ nhà máy điện hạt nhân của Hàn Quốc thâm nhập thị trường châu Âu. (Kết thúc)

这是检方首次传唤金建希调查。据检方介绍,经协商,双方出于对警卫和安全的考虑,决定安排在首尔瑞草洞检察厅大楼以外的第三场所进行调查。检方还有可能考虑到了金建希方面始终坚持检察机关传唤调查不妥的立场。

李熙燮评价认为,今年5月在首尔举行的韩中日领导人会议恢复长期停摆的三国合作机制,商定实现三国峰会的常态化,具有重要意义。他说,虽然三方就朝核问题存在意见分歧,但在各方关注朝中俄合作的情况下,中方与韩日举行峰会,对稳定韩半岛乃至周边地区局势带来帮助。

这是朝鲜继18日之后再次空飘垃圾气球。最近朝鲜接连不断地向韩方空飘垃圾气球,联参从18日起连续三天进行对朝扩音喊话。由于军方决定持续对朝喊话直至朝方中断空投垃圾气球,预计军方当天也会进行对朝喊话。(完)

据检方说明,此前要求金建希到案受讯。经协商,双方出于对警卫和安全的考虑,决定安排在首尔瑞草洞检察厅大楼以外的第三场所进行调查。

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencythủ dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền