tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giá nhà trung bình ở Mỹ lên cao nhất 25 năm

Giá nhà trung bình ở Mỹ lên cao nhất 25 năm

thời gian:2024-08-04 17:55:45 Nhấp chuột:154 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản trường Thứ tư, 24/7/2024, 16:30 (GMT+7) Giá nhà trung bình ở Mỹ lên cao nhất 25 năm

Giá trung bình của một căn nhà hiện hữu tại Mỹ đạt 426.900 USD vào tháng 6khoe hàng, cao nhất từ ​​​​1999, theo Hiệp hội Môi trường Quốc gia Mỹ.

Tính đến tháng 6, giá nhà Mỹ lập kỷ lục hai tháng liên tiếp và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2023. Dù vậy, tốc độ tăng giá nhà đã chậm lại nhờ nguồn cung được mở rộng, đạt gần Mức cao nhất trong bốn năm.

Tháng vừa qua, doanh số bán nhà hiện hữu - sử dụng phần doanh số bán nhà hàng tháng tại Mỹ - giảm 5, 4% tiếp theo. 4 triệu căn.

Nhà rao bán tại khu Capitol Hill, Washington. Ảnh: Reuters

Nhà bán tại khu Capitol Hill, Washington. hồi tháng 6/2023 \" Nancy Vanden Houtenkhoe hàng, nhà kinh tế cấp cao tại Oxford Economics, nói.

Thị trường dự báo bệnh căng thẳng hơn trong nửa năm h 30 năm để vay mua nhà giảm mức độ thấp nhất trong 4 tháng là 6,77% vào tuần trước, từ mức 7,22% vào đầu tháng 5 , theo dữ liệu của hãng tài chính Freddie Mac.

\"Lãi vay thế chấp giảm gần đây - mà chúng tôi dự đoán sẽ tăng tốc khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) bắt đầu hạ giá - sẽ hỗ trợ một ít doanh thu bán nhà cuối năm này\", chuyên gia Nancy Vanden Houten nhận định.

Tuy nhiên, nhà ở bình dân vẫn khan hiếm và chưa có đủ nhà mới cung ứng. m xuống mức thấp nhất trong tháng 8 vào tháng 6 và được phép xây dựng mức thấp nhất trong một năm

Tuy nhiên, hiện nay hầu hết địa phương có nhu cầu cao về nhà ở như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đều vẫn loay hoay khi gặp nhiều vướng mắc trong việc hiện thực hóa mục tiêu được giao. Thậm chí, từ năm 2021 đến nay, một số địa phương chưa khởi công hoặc chưa hoàn thành được một dự án nhà ở xã hội nào như Ninh Bình, Nam Định, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Long An...

Vũ Hà Ty (Thành phố Quảng Ngãi) lựa chọn xây vườn thiền cạnh bên phòng trà để tạo không gian an yên, thoải mái lúc ngồi thiền. Ty cho biết cô và chồng đã tự tìm hiểu kiến thức cơ bản về vườn nhà, cảnh quan, khô... và phân chia bố cục sao cho giữ được đặc trưng vườn thiền Nhật nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Phối cảnh Charm Diamond với vị trí kề cạnh ngã tư 550 và trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Charm Group

Phối cảnh tổng thể dự án The Centric. Ảnh: Masterise Homeskhoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền