tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Iran nói thủ lĩnh Hamas bị hạ sát bởi tên lửa không đối đất

Iran nói thủ lĩnh Hamas bị hạ sát bởi tên lửa không đối đất

thời gian:2024-08-07 14:07:11 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ Tư, 31/7/2024, 15:14 (GMT+7) Iran nói thủ lĩnh Hamas bị hạ sát bởi tên lửa không đối đất

Hãng thông tấn Iran nói rằng thủ lĩnh Hamas Haniyeh thiệt mạng trong đòn đánh không kích hoạt tên lửa dẫn đườngthủ dâm, nhưng chưa cung cấp thêm chi tiết.

\"Ismail Haniyeh đến Iran để dự trữ chức năng của Tổng thống Masoud Pezeshkian và lưu trú tại dinh thự đặc biệt cho các cựu binh ở phía bắc Tehran, trước khi thiệt mạng bởi một tên lửa không đối đất phóng từ máy bay\", hãng thông tấn FARS News thuộc vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) cho biết hôm nay.

Các hãng truyền thông Iran cũng đưa ra thông tin tương tự, nhưng không có tên loại tên Lửa và năng lượng khai thác dầu g từ bên ngoài biên giới Iran.

{3 Kênh 12 Israel n lân vào phòng ngủ của ông Haniyeh vào khoảng 2h sáng 31/7 (7h30 giờ Hà

Ông Haniyeh trong bài phát biểu được phát tại Lebanon hồi tháng 4. Ảnh: Reuters

Ông Haniyeh trong bài phát biểu được phát tại Lebanon h hồi tháng 4. Ảnh: Reuters

Chưa rõ làm sao quả đạn vượt qua được các hệ thống phòng không Iran để tấn công khu nhà. tầng phức tạp đầu ở Trung Đông.thủ dâm

Kanaani cũng kêu gọi Mỹ ngừng hỗ trợ Israel, nói rằng cộng đồng quốc tế đã không hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ sự ổn định khu vực và nên ủng hộ việc "trừng phạt kẻ gây hấn".

"Chúng ta phải xây dựng kênh đào này bằng mọi giá", ông Hun Manet tuyên bố.

Vance không quên được cuộc kiểm tra lý lịch cùng một luật sư của ông Trump, với bản câu hỏi được ông mô tả là "kỳ quặc" và có phần "xoi mói" đời tư, trong đó có phần chất vấn liệu ông có mối quan hệ ngoài luồng hay không.

Báo al- Arabi al-Jadid của Qatar nguồn tin Hamas tiết lộ khu nhà khách ở phía bắc Tehran thuộc quản lý của IRGC, trong đó có Tổng thư. ký Ziyad al-Nakhalah, lưu trú trong cùng tòa nhà với ông Haniyeh nhưng ở các tầng khác.

Không nhiều quốc gia ở Trung Đông sở hữu các loại máy bay và tên lửa đủ hiện đại để có thể khai báo tên lửa từ bên ngoài biên giới Iran và đánh dấu mục tiêu qua cửa sổ một căn nhà

Hamas cũng báo cáo \"Những kẻ theo chủ nghĩa quốc gia Do Thái\", thuật ngữ thường được tổ chức sử dụng để chỉ Israel, đứng sau cuộc tấn công.

Tel Aviv chưa bình luận về thông tin này. ủa Iran và Israel cùng các nước xung quanh. ắm vào Fuad Shukr, chỉ huy quân sự Hezbollah cấp cao nhất, tại thủ đô Beirut of Lebanon.

Hamas và Hezbollah là một phần trong \"Trục Kháng chiến\" Iran hậu thuẫn chống lại ảnh hưởng của Israel và Mỹ ở Trung Đông. Iran ủng hộ người Palestine là tâm tâm chính sách ngoại trừ kể từ Cách mạng Hồi giáo năm 1979. . Nước này ca ngợi cuộc xung đột của Hamas vào miền nam Israel g 10/2023thủ dâm, nhưng phủ nhận mọi liên quan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền