tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tập truyện Deadpool đầu tiên giá 7,5 triệu USD

Tập truyện Deadpool đầu tiên giá 7,5 triệu USD

thời gian:2024-08-11 14:53:05 Nhấp chuột:194 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải thíchSáchLàng văn Thứ năm, 8/8/2024, 10:55 (GMT+7) Tập truyện Deadpool đầu tiên giá 7,5 triệu USD

Bản vẽ \"New Mutants số 98\" dự kiến ​​​​giành kỷ lục tác phẩm nghệ thuật liên quan quan tranh giảm nhất với 7gái xinh,5 triệu USD (kho bảng 188 tỷ đồng).

Đan Trường, Lam Trường, Cẩm Ly tập nhạc. Video: Hoàng Dung

First-look "Làm giàu với ma", diễn viên Hoài Linh xuất hiện ở giây thứ năm. Video: Galaxy

Bối cảnh cổ trong phim kinh dị về Tấm Cám. Video: Production Q

Trong tài liệu mới nhấtgái xinh, đại diện của Jolie nói minh tinh "không hành động ác ý hay cố tình tổn thương Brad Pitt để đáp trả bất kỳ phán quyết liên quan quyền nuôi con" khi bán cổ phần vườn nho ở Pháp năm 2021 cho người khác. Đồng thời, phía Jolie một lần nữa đề nghị Pitt công khai các nội dung anh cung cấp cho bên thứ ba về vụ xô xát trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ năm 2016.

Theo Reuters ngày 7/8, đơn vị Heritage Auctions báo bán bìa vẽ tay New Mutants số 98 của họa sĩ Rob Liefeld trong tuần này. Ấn phẩm đánh dấu lần đầu tiên Deadpool hiện, phát hành vào tháng 2/1991 . ến hiện tại, kỷ lục hiện vật liên quan truyện tranh có giá cao nhất thuộc về bản sao Action Comic số 1 kể về màn hình của Superman Heritage Auctions.

Bìa vẽ tay của họa sĩ Rob Liefed. Ảnh: Heritage Auctions

Bìa vẽ tay của họa sĩ Rob Liefeld . Ảnh: Heritage Auctions

Hãng tin cho biết khi New Mutant số 98 ấn hành, truyện chỉ có giá một USD. được nhiều nhà sưu tập săn đón, bán với giá từ 350 USD - 55.000 USD trên eBay. Liefeld chỉ mới 23 tuổi Theo Reuters, họa sĩ đã tạo ra Deadpool như hình ảnh kết hợp giữa Spider Man và G.I Joe feld. : \"Khi đó, Marvel liên hệ với tôi và nói rằng Rob Liefeld không sở hữu bản vẽ do đã bán ý tưởng một nhà sưu tập cách đây 25 năm. Không Hận vì đã bán tranh\", Liefeld nói với Reuters.

Theo Robb Report, chủ nhân của tấm mạch từ chối nhiều lời đề nghị mua lại trong nhiều năm qua. Nhưng với sức hút của phim Deadpool & Wolverine hiện tại, họ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để bán tác phẩm và đã liên hệ v ới Herritage Autions.

Deadpool & Wolverine của Shawn Levy đạo diễn đàn, lấy bối cảnh sau các sự việc trong hai phần, Wade Wilson/Deadpool (Ryan Reynolds đóng) chọn cuộc sống bình thường với những người yêu thích Deadpool và nhân vật chính trong MCU.

Phim ra rạp trong nước ngày 27/7, hiện thu về 67,5 tỷ đồng, theo Box Office Vietnam. ận \"mưa\" lời khen từ nhiều trang điện ảnh, được gọi là \"bước cuốc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel\".

{hai mươi hai}     Trailer \'Deadpool & Wolverine\'

Video giới thiệu \"Deadpool & Wolverine\". Phương Thảo (theo Reuters)   Trở lại Giải tríTrở lại Giải trí Sao chép liên kết thành công & lần; -->gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền