tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Các nhà khoa học phát hiện ngoại hành tinh có mùi trứng thối

Các nhà khoa học phát hiện ngoại hành tinh có mùi trứng thối

thời gian:2024-08-24 22:22:02 Nhấp chuột:105 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 9 tháng 7 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Không có gì cay nồng hơn mùi trứng thối. Hãy tưởng tượng nếu một hành tinh khổng lồ chứa đầy những thứ này...

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một hành tinh khí khổng lồ có kích thước bằng Sao Mộc có chứa một lượng nhỏ hydro sunfua trong bầu khí quyển của nó. thủ dâm

Ngay cả ở nồng độ thấp trong không khí, phân tử này vẫn phát ra mùi trứng thối.

Ngoại hành tinh này có tên mã là HD 189733 b, cách Trái đất 64 năm ánh sáng. Nó quay quanh một ngôi sao bên ngoài hệ mặt trời và được phát hiện lần đầu tiên vào năm 2005.

Các nhà khoa học đã sử dụng dữ liệu do Kính viễn vọng Không gian James Webb cung cấp để nghiên cứu bầu khí quyển của HD 189733 b. Họ phát hiện ra rằng nhiệt độ ở đây rất cao, lên tới 1.700 độ F và trời có mưa thủy tinh.

Theo các nhà nghiên cứu, hydro sunfua, cũng có mặt trên Sao Mộc, chiếm phần lớn bầu khí quyển của HD 189733 b và tạo ra một số âm thanh "bốp".

Đây là lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện ra hydro sunfua trên một ngoại hành tinh.

Kết quả nghiên cứu đã được công bố trên tạp chí Nature. (Đọc mở rộng: Các nhà thiên văn học khám phá một loại sao mới "Old Smoker" trong Dải Ngân hà) thủ dâm

"Đó là một sự thay đổi trò chơi"

Là một phần trong nghiên cứu mới của các nhà nghiên cứu, các quan sát ở bước sóng hồng ngoại từ Kính viễn vọng Không gian James Webb đã tiết lộ thành phần bầu khí quyển của ngoại hành tinh.

Tiến sĩ Guanwei Fu, nhà vật lý thiên văn tại Đại học Johns Hopkins, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: "Nếu mũi của bạn có thể hoạt động ở nhiệt độ 1.000 độ C…… Nó có mùi như trứng thối. ”

Mặc dù hydro sunfua là một trong những loại khí cho thấy các hành tinh xa xôi có thể là nơi sinh sống của sự sống ngoài hành tinh, nhưng các nhà nghiên cứu vẫn chưa tìm kiếm sự sống trên hành tinh này vì đây là một hành tinh khí khổng lồ, giống như Sao Mộc và có nhiệt độ quá cao.

Tuy nhiên, họ cho rằng việc phát hiện ra hydro sunfua ở đây là một bước tiến tới việc tìm hiểu cách các hành tinh hình thành. Các nhà nghiên cứu cho rằng phát hiện mới này là nhờ Kính viễn vọng Không gian James Webb. (Đọc mở rộng: Kính viễn vọng Không gian Webb đã phát hiện ra siêu tân tinh "Mắt Sauron")

"Nó thay đổi luật chơi. Đây thực sự là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực thiên văn học." Fu Quảng Vệ nói.

Các nhà nghiên cứu dự định sử dụng thông tin do kính viễn vọng không gian cung cấp để nghiên cứu thêm các hành tinh.

Trước đây, các quan sát của NASA về HD 189733b bằng Kính viễn vọng Không gian Hubble đã xác nhận rằng bầu khí quyển phía dưới của hành tinh này xuất hiện do sự tán xạ ưu tiên của ánh sáng xanh bởi các hạt silicat trong bầu khí quyển màu xanh đậm của nó.

没有任何实体能完全抵御网络攻击,例如,美国国务院在2023年就遭遇了一次重大网络攻击。

李军说,现在萝卜快跑要解决的技术问题是比较多的。在快递服务中,有卡壳的、有翻车的,甚至撞人之后逃逸的。快递到了之后,人还没拿到货,车就开跑了。而载人的萝卜快车,没等到达目的地就停下,乘客只好自己走完剩下的路。还有的停在路上不动了,造成交通堵塞、车祸等等。单从技术层面来讲,AI汽车即使熟悉99%的路况,还有1%不知道,就有可能出问题,所以我认为这个训练过程是很复杂的。因为中国的路况不断地在变化,突然变成单向行驶了,或者突然来个命令禁止左行了,那AI车子怎么识别?所以我也很担心,一辆AI出租车,它能在中国的道路上存活多久,AI有多高的智商和经验,才能学会在中国的道路上开车,要做好,其实是有一个过程的。(延伸阅读:“萝卜快跑”上路 抢底层饭碗 已现安全隐患)

福克斯新闻结合专家的分析,对这两种如果烹饪得当可谓色香味俱全的蔬菜来了个营养大比拼。

这项技术的吸水能力大多与吸附剂呈现正相关,因此吸附剂的吸水和吐水能力就成为研究重点。科学家利用有机金属骨架(MOF)的吸收量大和易于再生的特性,将其制作成大气水分收集技术的主要吸附剂。

Biên tập viên: Lin Yan#thủ dâm

Bạn có thể ăn tối đa bao nhiêu quả trứng mỗi ngày? 1 cách ăn uống khiến cholesterol quá cao Trứng có thể bảo quản được bao lâu? Kiểm tra độ tươi của trứng bằng một cốc nước Einstein đã đúng, nghiên cứu tìm thấy 'vùng lao dốc' của lỗ đen Các hành tinh bí ẩn kết đôi trong không gian, phá hoại sự hiểu biết của con người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền