tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sự trỗi dậy của phe cực hữu, Anh kêu gọi các đảng tiến bộ châu Âu hợp tác giải quyết Lianhe Zaobao |

Sự trỗi dậy của phe cực hữu, Anh kêu gọi các đảng tiến bộ châu Âu hợp tác giải quyết Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-29 22:22:02 Nhấp chuột:157 hạng hai

(Tin tức toàn diện Berlin) Thủ tướng Anh Starmer bày tỏ quan ngại về sự trỗi dậy của lực lượng cực hữu ở Anh và kêu gọi các đảng cấp tiến ở các nước châu Âu cùng nhau chống lại chủ nghĩa dân túy. thủ dâm

Starmer đã đến thăm Berlin vào thứ Tư (28 tháng 8) và gặp Thủ tướng Đức Scholz. Ông nói trong cuộc họp báo rằng người Anh nên dũng cảm đối mặt với sự trỗi dậy của chủ nghĩa cực hữu, chủ nghĩa dân túy và chủ nghĩa dân tộc, đồng thời những người dân chủ và tiến bộ ở các nước châu Âu cũng nên hợp tác để giải quyết thách thức này. ở Châu Âu Câu hỏi này.

Starmer đã lãnh đạo Đảng Lao động lên nắm quyền sau khi giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử vào đầu tháng 7thủ dâm, quyết tâm chống lại các lực lượng cực hữu đang gia tăng trong nước trước những thách thức cấp bách về cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt và tình trạng suy thoái. dịch vụ công thì nhiệm vụ này càng trở nên khó khăn hơn.

Starmer cho thấy chủ nghĩa dân túy có thể bị đánh bại bằng cách cải thiện sinh kế của người dân. Ông hứa sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Anh vào cuối nhiệm kỳ đầu tiên. Ông ví việc cải thiện nền kinh tế Vương quốc Anh giống như việc sửa chữa một ngôi nhà, nơi bạn phải bắt đầu từ những việc khó khăn nhất. Mặc dù quá trình này diễn ra sớm nhưng đất nước sẽ khá hơn khi Quốc hội này kết thúc sau 5 năm nữa.

Trong những năm gần đây, nhiều nước Châu Âu đang tăng tốc “chuyển hướng sang phải”. Trong cuộc tổng tuyển cử ở Anh, Đảng Cải cách Anh chống nhập cư đã tăng cường ủng hộ, giành được 14% phiếu bầu. Đảng cực hữu Giải pháp thay thế cho nước Đức (AfD) dự kiến ​​sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử địa phương vào cuối tuầnthủ dâm, giáng một đòn mạnh vào Scholz trung tả.

虽然新西兰被列为全球最宜居的国家之一,但近年来入境的新移民与离开的移民数量几乎相等。

据警方透露,涂鸦主要为汉字,其中包括厕所等意思的文字。被涂鸦的是写有神社名的石柱,同一石柱今年6月1日早晨也被发现遭人用红色喷漆涂鸦。

这些“躺平族”并非因疾病或残疾而无法工作,而是主动选择退出劳动力市场。随着青年人口的逐渐减少,选择“躺平”的比率反而增加。在今年7月,在815万名青年人口中,有5.4%是“躺平族”,这个比率也是历年同月最高。

Starmer sẽ tiếp tục chuyến thăm Paris vào thứ Năm (29). Khi đảng Tập hợp Quốc gia cực hữu của Pháp ngày càng nắm quyềnthủ dâm, phe đảng cầm quyền và các đảng cánh tả ngày càng cảnh giác với sự trỗi dậy của phe cực hữu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền