tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump hứa sẽ chịu chi phí thụ tinh nhân tạo cho người Mỹ Lianhe Zaobao |

Trump hứa sẽ chịu chi phí thụ tinh nhân tạo cho người Mỹ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-30 21:21:03 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức toàn diện về Porterville) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Trump hứa rằng nếu giành được Nhà Trắng một lần nữasex trung quốc, ông sẽ khiến chính phủ hoặc các công ty bảo hiểm phải chịu chi phí cho tất cả người Mỹ cần thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, ông không tiết lộ số tiền sẽ được trả như thế nào.

Quyền sinh sản là điểm yếu chính của Trump kể từ khi Tòa án Tối cao Hoa Kỳ bãi bỏ các biện pháp bảo vệ của liên bang đối với quyền phá thai vào năm 2022. Điểm yếu của Trump càng được khuếch đại sau khi tòa án Alabama ra phán quyết vào tháng 2 rằng phôi đông lạnh được tạo ra thông qua thụ tinh trong ống nghiệm phải được coi là trẻ em. Một số phòng khám thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở Alabama đã đình chỉ các dịch vụ do phán quyết không rõ ràng làm thế nào phôi đông lạnh có thể được lưu trữ, vận chuyển và sử dụng hợp pháp.

Trump tuyên bố ủng hộ việc thụ tinh trong ống nghiệm tại một cuộc vận động tranh cử ở Porterville, Michigan, vào thứ Năm (29 tháng 8). "Hôm nay tôi long trọng tuyên bố rằng dưới thời chính quyền Trump, chính phủ của các bạn sẽ thanh toán - hoặc các công ty bảo hiểm của các bạn sẽ bị buộc phải thanh toán - tất cả các chi phí liên quan đến điều trị IVF."

Trump Trump cũng đã nói như vậy trong nhiệm kỳ thứ hai của mình sex trung quốc, những người mới làm cha mẹ sẽ có thể khấu trừ "các chi phí chính để nuôi dạy trẻ sơ sinh" khỏi thuế của họ và tuyên bố rằng "chúng tôi muốn có thêm con".

Các cuộc thăm dò cho thấy tỷ lệ ủng hộ Trump của các cử tri nữ đã giảm kể từ khi Phó Tổng thống Harris thay thế Tổng thống Biden làm ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Một cuộc thăm dò của Reuters/Ipsos công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ ủng hộ của Harris trong số cử tri nữ đạt 49%, cao hơn 13 điểm phần trăm so với 36% của Trump;

知情人透露,法国预防未成年人暴力办公室(OFMIN)在一项包括欺诈、毒品贩运、网络欺凌、有组织犯罪和宣扬恐怖主义等指控的初步调查中,对杜罗夫发出了逮捕令。

以色列国防军星期天(8月25日)说,他们在夜里发现真主党火箭部队即将对以色列发动大规模袭击后,立刻出动约100架战斗机空袭真主党在黎巴嫩南部的40个发射阵地,摧毁了数以千计的火箭发射器。这些发射器主要瞄准与黎巴嫩接壤的以色列北部地区,也有一部分瞄准以色列中部。

目击者布雷茨克称,案发时,他距离袭击地点只有几米远,也离舞台很近,当他看到台上歌手露出惊恐表情后,立刻就意识到情况不对劲。“然后有个人在我一米外的地方倒下,我还以为对方喝多了,但转过身却发现还有一些人倒在血泊中。”

不愿具名的印度海军军官说,过去三四年,在印度洋活动的中国渔船持续增加。这些渔船常年在海上捕捞,只有在季风季节才会短暂靠港。补给舰会从中国送食物和燃料给它们,同时把渔获带回,让渔船可以长时间留在印度洋打鱼。

Trong các bài phát biểu tranh cử của mình, Harris liên tục tấn công lập trường của Trump về vấn đề phá thai và coi Đảng Cộng hòa là mối đe dọa đối với quyền của phụ nữ, bao gồm cả khả năng tiếp cận các biện pháp tránh thai và điều trị sinh sản.

Do đósex trung quốc, một số nhà phân tích tin rằng lời hứa của Trump về thụ tinh trong ống nghiệm có thể nhằm giành được sự ủng hộ của phụ nữ và những cử tri khác không hài lòng với lập trường của Trump về quyền phá thai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền