tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Trump: Sẽ bỏ phiếu chống cuộc trưng cầu dân ý phá thai ở Florida Lianhe Zaobao |

Trump: Sẽ bỏ phiếu chống cuộc trưng cầu dân ý phá thai ở Florida Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 21:28:42 Nhấp chuột:73 hạng hai

(Tin tức toàn diện Washington) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ và cựu Tổng thống Trump đã làm rõ lập trường của mình về việc phá thaikhoe hàng, nói rằng ông sẽ bỏ phiếu chống lại một sửa đổi ở Florida nhằm bảo vệ quyền phá thai.

Bản sửa đổi này sẽ đưa quyền phá thai vào Hiến pháp Florida và hủy bỏ lệnh cấm phá thai hiện hành sau sáu tuần mang thai.

Trong cuộc phỏng vấn với NBC hôm thứ Năm (29 tháng 8), Trump dường như ám chỉ rằng ông sẽ ủng hộ việc sửa đổi, nhưng lại bị những người ủng hộ chỉ trích. Trong cuộc phỏng vấn với Fox News ngày hôm sau, ông chỉ trích đề xuất sửa đổi là quá lỏng lẻo.

Trump nói với Fox News hôm thứ Sáu (30): "Bạn cần một khoảng thời gian dài hơn sáu tuần... Nhưng Đảng Dân chủ quá cực đoan. Chín tháng (vẫn có thể phá thai khi đang mang thai) thật nực cười. Điều này Không điều nào trong số này có thể chấp nhận được và vì lý do đókhoe hàng, tôi sẽ bỏ phiếu chống lại nó.”

Lập trường lặp đi lặp lại của Trump về việc phá thai đã khiến các nhóm chống phá thai cũng như các đồng minh bảo thủ của Trump tức giận.

Đối thủ của Trump, Phó Tổng thống Harris, đã đưa ra tuyên bố ủng hộ việc bảo vệ quyền phá thai. Harris nói: "Khi tôi trở thành tổng thống và Quốc hội thông qua dự luật khôi phục quyền tự do sinh sản, tôi sẽ tự hào ký nó thành luật". lập trường về phá thai và coi Đảng Cộng hòa là mối đe dọa đối với quyền của phụ nữ, bao gồm cả việc tiếp cận các biện pháp tránh thai và điều trị sinh sản.

Trump gần đây đã thay đổi phong cách cứng rắn trước đây trong việc bảo vệ quyền phá thai và cố gắng tìm ra lập trường trung giankhoe hàng, được coi là nỗ lực nhằm giành được sự ủng hộ của các cử tri nữ. Ông đã hứa tại một cuộc vận động tranh cử ở Michigan hôm thứ Năm rằng nếu tái đắc cử tổng thống, ông sẽ yêu cầu chính phủ hoặc các công ty bảo hiểm chi trả chi phí cho tất cả người Mỹ cần thụ tinh nhân tạo.

Quyền phá thai là vấn đề then chốt trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ này và sự ủng hộ của phụ nữ đối với Trump đã giảm sút. Cuộc thăm dò mới nhất do Reuters và Ipsos công bố hôm thứ Năm cho thấy tỷ lệ ủng hộ của Harris trong số cử tri nữ đạt 49%, vượt xa tỷ lệ 36% của Trump.

然而,一般推测在11月5日大选前,起诉书极不可能进入庭审阶段。

澳洲总理阿尔巴尼斯星期三(8月28日)在会议后对媒体说:“这表明太平洋国家领导人正在共同努力塑造我们希望看到的未来,其首要任务是照顾居民的安全……确保通过共同努力,让整个地区更加安全,并由我们自己维持。”

泽连斯基说,这项计划旨在迫使俄罗斯结束战争,乌军对俄罗斯库尔斯克州发动的攻势就是其中的一部分。除了军事行动,计划也包括经济和外交方面的措施。

美国、埃及和卡塔尔一直在推动以色列与哈马斯达成停火协议khoe hàng,以缓解中东的紧张局势,但几个月来的谈判仍无法取得突破。以哈都不同意调解方提出的几项妥协方案,对于以色列在费城走廊驻军这个争议课题,不仅哈马斯,就连埃及也表示反对。费城走廊指的是沿着加沙地区与埃及边界延绵14.5公里的狭长地带。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền