tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàng chục nghìn công nhân ngành khách sạn đình công trong dịp cuối tuần Ngày Lao động Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

Hàng chục nghìn công nhân ngành khách sạn đình công trong dịp cuối tuần Ngày Lao động Hoa Kỳ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-02 21:56:17 Nhấp chuột:113 hạng hai

(Tin tức toàn diện về New York) Khoảng 10.000 nhân viên ngành khách sạn ở Hoa Kỳ đã đình công vào dịp cuối tuần của Ngày lễ Lao độngkhoe hàng, yêu cầu tăng lương và bổ sung thêm nhân lực.

Nhân viên tham gia cuộc đình công đến từ 25 khách sạn ở 8 thành phố bao gồm Boston, San Francisco và Honolulu. Một số chuỗi khách sạn nổi tiếng bao gồm Marriott, Hilton, Hyatt và Sheraton bị ảnh hưởng.

消息说,尽管当天8楼的火势并未蔓延到整个酒店,但据报道,大楼内部冒出黑烟khoe hàng,造成重大人员伤亡。消防部门在火灾发生后启动二级响应,出动约70台车辆和160名消防员赶赴火灾现场。消防人员于当晚10时14分左右扑灭火势。

拜登也让内坦亚胡知道,美国支持以色列防御伊朗及其代理组织威胁所做的努力。

目前当地的Clade Ia病例中约80%感染者是儿童,绝大多数死例也是儿童。感染者家属和医护工作者等密接人员也可能感染病毒。

Unite Here, hiệp hội ngành khách sạn Hoa Kỳ, đã đưa ra tuyên bố vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9) cho biết nhiều khách sạn đã cắt giảm nhân sự và giảm dịch vụ khách hàng trong thời kỳ dịch virus corona, nhưng sau đó không khôi phục lại, dẫn đến nhân viên thất nghiệp và thu nhập giảm. Hiện nay ngành khách sạn đang đạt lợi nhuận kỷ lục, nhiều khách sạn vẫn chưa khôi phục được các dịch vụ tiêu chuẩn mà khách hàng xứng đáng được hưởng, chẳng hạn như dọn phòng hàng ngày và dịch vụ ăn uống tại phòng. "Tiền công nhân kiếm được không đủ nuôi gia đình."

Công đoàn cũng chỉ ra rằng nhân viên khách sạn rất chặt chẽ và ban quản lý thường phân công ba nhân viên làm công việc của bốn người. Điều này khiến nhân viên căng thẳng và tập trung vào tốc độ hơn là dịch vụ.

Thứ Hai (ngày 2) là ngày lễ Lao động ở Hoa Kỳ. Tổng số chuyến du lịch nội địa trong kỳ nghỉ Lễ Lao động tăng 9% so với năm ngoái, theo dữ liệu đặt chỗ từ tập đoàn ô tô AAA. Cơ quan An ninh Giao thông Vận tải Hoa Kỳ cho biếtkhoe hàng, từ đầu kỳ nghỉ Lễ Lao động cho đến thứ Tư (4), có tới 17 triệu hành khách dự định đi máy bay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền