tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Houthi liên tục tập kích ở Biển Đỏ để các nước giải cứu tàu dầu bị cháy

Houthi liên tục tập kích ở Biển Đỏ để các nước giải cứu tàu dầu bị cháy

thời gian:2024-09-04 19:53:36 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 29/8/2024, 09:11 (GMT+7) Houthi liên tục tập kích ở Biển Đỏ để các nước giải cứu tàu dầu bị cháy

Houthi sẽ dừng tập kích trên Biển Đỏ để tăng lực lượng cứu hộ quốc tế tiếp cận một tàu dầu bị bắn ở vù ng biển và ngăn nguy cơ dòng dầu.khoe hàng

Phái bộ của Iran tại Liên Hợp Quốc (LHQ) ngày 28/8 cho biết lực lượng Houthi ở Yemen đã đồng ý với yêu cầu tạm ngừng tấn công trên Biển Đỏ để tàu kéo, tàu cứu hộ các nước tiếp theo nơi tàu dầu Sounion đang trôi dạt.

thành phố Hodeidah của Yemen, làm khổng lồ đám cháy, tạo thủy thủ phi hành phải sơ tán. \"bất kỳ thất bại nào trong việc hỗ trợ và ngăn chặn. cố gắng tràn dầu ở Biển Đỏ đều bắt nguồn từ quy tắc của một số quốc gia nhất định\", chứ không phải do nguy hiểm từ việc làm nhóm vũ trang an mục tiêu.

Tàu dầu Sounion trúng đòn của lực lượng Houthi hôm 21/8. Ảnh: AFP

Tàu dầu Sounion đòn mạnh của lực lượng Houthi 21/8. c gia thứ ba không nêu tên đã cố gắng điều hai tàu kéo đến để đưa Sounion về một trận, song đối mặt với mối đe dọa bị tấn công từ Houthi.{2

Mohammed Abdul Salam, phát ngôn viên Houthi, đã xác nhận thông tin của Iran. \"Một số quốc tế đã liên hệ với chúng tôi, đặc biệt là các nước châu Âu và họ đã được phép kéo tàu dầu Sounion đang bốc cháy đi\"khoe hàng, ông vi ết trên mạng xã hội X.

Quan chức này cũng khẳng định Israel phải chấm dứt chiến sự tại Dải Gaza.

Yury Ushakov, trợ lý về các vấn đề quốc tế của Tổng thống Putin, cho biết ông chủ Điện Kremlin thăm Mông Cổ hai ngày 2-3/9 theo lời mời của Tổng thống Ukhnaa Khurelsukh.

Nhiều khách sạn khuyến khích việc khách lựa chọn không dọn phòng hàng ngày, bởi phương án này tiết kiệm hóa chất làm sạch và có lợi cho môi trường, đồng thời cắt giảm chi phí lao động và giúp họ đối phó với tình trạng thiếu hụt nhân lực kể từ Covid-19.

Theo các điều tra viên, Muminjanov nhận tiền để giúp một số công ty trúng thầu cung cấp quân phục. Khi đó, thiếu tướng này giữ chức lãnh đạo phòng cung cấp nguồn lực của Bộ Quốc phòng Nga.

Theo ông Sikorski, khi tên lửa thù địch có đường bay hướng vào không phận Ba Lan, Warsaw có quyền tự vệ hợp pháp để bắn hạ những đầu đạn này. "Bởi nếu chúng đi vào không phận của chúng tôi, nguy cơ mảnh vỡ gây thương vong là đáng kể", ông Sikorski nói.

Houthi động phát chiến dịch nhắm vào tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và Vịnh Aden sau khi xung đột tại Dải Gaza trả sau, tuyên bố đây là động thái thúc đẩy đoàn kết nối với người dân Palestine ở vùng lãnh thổ. Hamas, lực lượng kiểm soát Dải Gaza, là đồng minh của Houthi trong \"truc kháng chiến\" do Iran hậu thuẫn tại khu vực. tuyên bố tàu Sounion \"thuộc về t tự sát.}Tàu Sounion giả theo 150.000 tấn dầu thô, đang trên đường từ Iraq tới một trận ở Hy Lạp khi bị tấn công, theo chiến dịch bảo vệ hàng h ải Aspides của Liên minh châu Âu (EU). Nguy hiểm với hoạt động hải và môi trường ở khu vực\".

Aspides là lực lượng hải quân được EU thành công hồi phục tháng 2 nhằm bảo vệ tàu ở Biển Đỏ, Vịnh Aden khỏi các cuộc tập trận kích thước của Houthi

Vị trí Biển Đỏ, Vịnh Aden. Đồ họa: Wikimedia

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền