tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Venezuela phát lệnh bắt thủ lĩnh phe đối lập

Venezuela phát lệnh bắt thủ lĩnh phe đối lập

thời gian:2024-09-05 11:58:55 Nhấp chuột:184 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 03 tháng 9 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Bộ trưởng Tư pháp Venezuela hôm thứ Hai (2 tháng 9) tuyên bố rằng tòa án đã đồng ý với yêu cầu của công tố viên truy tố thủ lĩnh phe đối lập Edmond An. đã được cấp cho Edmundo Gonzalez. Các công tố viên buộc tội anh ta về tội âm mưu và các tội danh khác. Cuộc bầu cử tổng thống Venezuela đã gây ra tranh cãi, với phe đối lập tuyên bố chiến thắng và cơ quan bầu cử quốc gia ủng hộ Tổng thống đương nhiệm Maduro coi Maduro là người chiến thắng.

Bộ trưởng Tư pháp Venezuela Tarek Saab đã chia sẻ một bức ảnh về lệnh bắt giữ với Reuters qua Telegram. sex trung quốc

坎贝尔表示,美国决心在毒品战场上为太平洋岛国提供帮助,并将在下周宣布在太平洋地区针对毒品执法的相关事宜,这个问题正在困扰该地区的领导人。

需要说明的是,张蜜儿并不像此前一些媒体所说的是郭华萍的妹妹,而是她的表姐。

“珊珊”是日本数十年来遭遇的最强烈的台风之一。

上周六,杜罗夫在巴黎附近的一个机场被捕。他被拘留四天后,于周三获得保释。条件是支付500万欧元(560万美元)保释金,并每周向警方报告两次,且不得离开法国领土。

Lệnh bắt giữ được ban hành sau khi công tố viên Luis Ernesto Duenez yêu cầu bắt giữ Gonzalez với cáo buộc chiếm đoạt các chức năng của chính phủsex trung quốc, giả mạo tài liệu công, kích động bất tuân pháp luật và chủ nghĩa cộng sản, v.v.

Việc ban hành lệnh bắt giữ Gonzalez thể hiện sự leo thang lớn trong cuộc đàn áp phe đối lập của chính phủ Maduro sau cuộc bầu cử gây tranh cãi.

Cơ quan bầu cử quốc gia Venezuela và Tòa án tối cao tuyên bố rằng Maduro đã thắng cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7 với chỉ hơn một nửa số phiếu bầu, nhưng số liệu thống kê được phe đối lập chia sẻ cho thấy Gonzalez đã giành chiến thắng áp đảo.

Trước khi ban hành lệnh bắt giữ, các quan chức cấp cao của chính phủ Maduro đã nhiều lần tuyên bố rằng Gonzalez và các thành viên phe đối lập khác nên bị bỏ tù.

Maduro cũng nói trên truyền hình quốc gia: "Người đàn ông này đã cả gan nói rằng ông ta không công nhận luật pháp, ông ta không công nhận bất cứ điều gì. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Điều này là không thể chấp nhận được."

Maduro nói: "Người dân đồng ý rằng luật pháp phải phát huy vai trò của mình và các quan chức phải thực hiện nhiệm vụ của mình."sex trung quốc

Phe đối lập, một số nước phương Tây và các tổ chức quốc tế như hội đồng chuyên gia Liên hợp quốc cho rằng quy trình bỏ phiếu của Venezuela không minh bạch và yêu cầu cơ quan chức năng công bố kết quả kiểm phiếu đầy đủ. Một số người thậm chí còn thẳng thừng chỉ trích cuộc bầu cử là gian lận.

Người phát ngôn của Gonzalez cho biết họ đang chờ thông báo từ cơ quan chức năng và không đưa ra bình luận gì thêm. Phe đối lập đã liên tục phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Lãnh đạo phe đối lập Maria Corina Machado phát biểu trên trang Hỗ trợ.”

Phe đối lập tiết lộ dữ liệu trên một trang web công cộng. Họ cho biết đó là bản sao của hơn 80% số liệu thống kê phiếu bầu. Ủy ban bầu cử Venezuela cho biết họ đã hứng chịu một cuộc tấn công mạng vào đêm bầu cử, khiến họ không thể công bố số liệu thống kê đầy đủ.

Các đảng đối lập cho rằng chính phủ đang tiếp tục đàn áp những người bất đồng chính kiến ​​và lệnh bắt giữ Gonzalez chỉ là một phần trong chuỗi hành động đàn áp.

Tổng công tố Sabo cũng đã mở cuộc điều tra hình sự đối với Machado và trang web kiểm phiếu của phe đối lập. Kể từ cuộc bầu cử, chính quyền tiếp tục bắt giữ những người đối lập và người biểu tình.

Các cuộc biểu tình đã khiến ít nhất 27 người thiệt mạng và khoảng 2.400 người bị bắt giữ.

Hai người quen thuộc với vấn đề này nói với Reuters rằng Hoa Kỳ đã soạn thảo danh sách khoảng 60 quan chức chính phủ Venezuela và các thành viên gia đình có thể sẽ phải chịu các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ.

Biên tập viên: Li Lin#sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền