tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hai nữ diễn viên dựa vào lời nói ấm lòng của con gái để chống lại căn bệnh ung thư

Hai nữ diễn viên dựa vào lời nói ấm lòng của con gái để chống lại căn bệnh ung thư

thời gian:2024-09-07 21:39:53 Nhấp chuột:86 hạng hai

(Tin toàn diện) Ung thư là một căn bệnh rất phổ biến hiện nay và nhiều người trong làng giải trí đã chia sẻ những kinh nghiệm chống ung thư tích cực sau khi mắc bệnh ung thư. Mới đâythủ dâm, hai nữ diễn viên đến từ Hong Kong và Đài Loan đã vô tình tiết lộ trải nghiệm của mình. Hóa ra con gái chính là nguồn động lực của họ. Thật cảm động khi chứng kiến ​​điều này.

Wu Wenxin, 49 tuổi (nay gọi là Wu Xinxi), Á hậu 2 Hoa hậu Hồng Kông năm 1998, đã từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và phim truyền hình Hồng Kông cùng với Luo Jialiang, Li Yaoxiang Gần đây, cô tiết lộ mình mắc bệnh ung thư vú cách đây 2 năm và tái phát vào năm nay, tế bào ung thư đã lan đến các hạch bạch huyết nhiều hơn.

Cô chia sẻ nhật ký chống ung thư của mình trên mạng. Sau khi trải qua nhiều đợt hóa trị, cô bắt đầu rụng rất nhiều tóc. Gần đây, cô quyết định cạo trọc đầu cùng cô con gái 11 tuổi và 8 tuổi. -con gái một tuổi giúp mẹ cạo đầu.

Wu Wenxin (giữa) yêu cầu hai cô con gái cạo đầu. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Cô cho biết cô hy vọng các con gái của mình có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực từ việc đó: “Tôi đã cắt tóc cho chúng từ khi chúng còn nhỏ và bây giờ chúng có cơ hội giúp đỡ mẹ chúng. lớn lênthủ dâm, nhìn lại sẽ cảm nhận Đó là một điều vô cùng tích cực và khó quên… Con gái út của tôi cũng nói muốn được cạo tóc cùng tôi và muốn đi cùng tôi. Nó rất chung thủy.”

Cô chia sẻ nhiều bức ảnh lên mạng xã hội để chống lại bệnh tật với năng lượng tích cực : "Thực sự cái gì cũng có hai mặt. Trước đây tôi rất ngại cạo đầu. Không ngờ bây giờ tôi cảm thấy sành điệu hơn sau khi cạo đầu. , và tôi cảm thấy như mình được tái sinh! Thật tiện lợi khi bị hói! Tôi không cần phải gội hay sấy tóc... Tôi bắt đầu rồi, tôi thích lắm! đã giúp cắt tóc. (IG: @nat_ng_nat) Wu Wenxin đã làm một video trên nền tảng xã hội để chia sẻ kinh nghiệm chống ung thư của mình dưới dạng nhật ký. (IG@nat_ng_nat)

本周的本地娱乐圈大事,当属谢韶光在淡出近20年后宣布复出。消息一出,我们几个娱乐组同事热烈讨论了起来,有人是看谢韶光作品长大的“电视儿童”,因为喜欢的演员重返荧幕而激动,有的因为当年的电视圈传奇回归而充满期待。更重要的是,同事们深知谢韶光复出是娱乐圈重要的事,看着新闻的点击率不断攀升,就知道观众对他仍感兴趣。谢韶光的复出为平静的本地娱乐圈带来了一点刺激,接下来他会带来什么样的表演,是大家好奇的。你希望他演什么角色?和谁搭档呢?——李妙音

不过,近日修哥主持的网路节目《修哥万花筒》,邀来Twins的锺欣潼(阿娇)和蔡卓妍(阿Sa)做访问,重提此事thủ dâm,竟大方认爱!

她说:“我原本想camp(守候)在红毯那边等偶像Lady Gaga(卡卡女神)和George Clooney(乔治克鲁尼)亮相,但偏偏碰上臭虫,得洗衣服和为行李箱消毒。前几天到处找药膏涂抹,现在手臂还是红红一点一点,幸好首映礼穿长袖晚礼服遮住。”

Một bài đăng được chia sẻ bởi Mingzhou Entertainment (@entertainment.mpw)

Zhu Xinyi được con gái hỏi: Làm sao tôi có thể từ bỏ

Mặt khác, Đài Loan, ai trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong phim "The Sharp Wife", nữ diễn viên Zhu Xinyi mới đây đã tham dự Diễn đàn "Sức khỏe toàn cầu" năm 2024 để truyền cảm hứng cho các bệnh nhân với kinh nghiệm hai năm chiến đấu với bệnh ung thư vú của cô. Cô chia sẻ, trong lần tái khám vào tháng 4, cô phát hiện thấy có đám sương mù ở ngực trông giống như vết vôi hóa của ung thư biểu mô tại chỗ. Cô ngay lập tức quyết định chụp X-quang tuyến vú bằng chi phí của mình. Cô mô tả toàn bộ quá trình có chút đẫm máu: "Tôi kẹp ngực của mình vào máy, chọc nó vào bằng một chiếc máy dày như ống hút sữa và cắt 12 miếng thịt để kiểm tra."

Trước cô ấy Trở về thăm vào tháng 6, cô tâm trạng không ngừng dằn vặt: "Tôi rất bực bội. Tôi ăn ít đồ ngọt và đồ chiên rán. Cả người tôi đã thay đổi. Tôi đã làm gì để khiến anh ấy tái phát?" từ bỏ. "Nếu (hóa trị) xảy ra lần nữa, tôi sẽ thực sự không thể chịu đựng nổi.”

Zhu Xinyi đã tham dự Diễn đàn “Sức khỏe toàn cầu” năm 2024 để truyền cảm hứng cho các bệnh nhân với kinh nghiệm hai năm chiến đấu với bệnh ung thư vú. (Trích từ Instagram của nghệ sĩ)

Cả gia đình đi theo cô để chờ kết quả. Mẹ và anh trai cô đã cùng cô đến bệnh viện, còn chồng cô là Wesley đã đưa cô đi đọc báo cáo. Ba đứa con của cô đều khóc, đặc biệt là cô. Con gái ôm Chu Tâm Di nói: "Sao con có thể bỏ cuộc được?" Chu Tâm Di nhìn tuổi còn nhỏ của con mình rồi nghĩ: "Mình nên dũng cảm hơn."

May mắn thaythủ dâm, cô đã quay trở lại. Bác sĩ vào tháng 6 và phát hiện ra rằng đó là một báo động sai. Cô đã được điều trị bệnh ung thư vú và đã tái tạo lại ngực bên phải: “Tôi không thể từ lớn đến nhỏ, vì vậy tôi cũng đã có. phẫu thuật thu nhỏ ngực ở ngực trái của tôi, nơi có chứa mô sẹo." Hiện cô phải tái khám sáu tháng một lần và cô vẫn không thể xem nhẹ cuộc chiến chống lại bệnh ung thư.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền