tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

thời gian:2024-09-08 16:26:42 Nhấp chuột:174 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ hai, 9/2/2024, 13:08 (GMT+7) Điện Kremlin nói bà Harris \'dễ mong\' hơn ông Trump

Điện Kremlin cho rằng bà Harris là người dễ dàng hơn ông Trumpthủ dâm, nhưng nhấn mạnh quan hệ Moskva - Washington khó cải thiện dù ai là người đạt giải

\"Rõrõ ràng Dân chủ dễ mong hơn. hầu hết thành viên dân chủ, trong đó có bà Kamala Harris\", phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói trong cuộc phỏng vấn bố công ngày 1/9.

Khi được hỏi liệu Nga có ủng hộ ai trong cuộc tranh cử tổng thống Mỹ sau khi Biden rút lui hay không, quan chức Điện Kremlin cười và khẳng định Moskva \"không có ứng viên nào ở đó\" .

Phát biểu đề bình luận của Tổng th ống Putin hồi tháng 2, khi một nhà báo hỏi ông muốn thấy ai thắng trong cuộc đua vào Nhà năm ống\", Tổng thống Nga trả lời. .

Đồng thời trong cuộc phỏng vấnthủ dâm, ông Peskov cáo buộc các hoạt động của Mỹ nhắm \"giẫm lên lợi ích của Nga\" đã vượt quá giới hạn và quan hệ song phương đang ở mức độ thấp trong lịch sử , không có triển vọng cải thiện vào lúc này.

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva hôm 5/7. Ảnh: Reuters

Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Moskva hôm nay 5/7. Ảnh: Reuters

Ông Thongloun Sisoulith là lãnh đạo đảng, nhà nước nước ngoài đầu tiên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chủ trì đón trên cương vị Tổng Bí thư.

Trong buổi lễ, Giáo hoàng Francis kêu gọi các tín đồ luôn đấu tranh vì tình yêu và hòa bình. "Tôi khuyến khích mọi người gieo hạt giống tình yêu, tự tin bước đi trên con đường đối thoại, tiếp tục thể hiện lòng tốt và lòng khoan dung của mình. Hãy là những người xây dựng đoàn kết. Hãy là người xây dựng hòa bình", ông nói.

Danh tính và động cơ của nghi phạm chưa được công bố. Ông Herrmann nhận định vụ tấn công có thể liên quan lãnh sự quán Israel, trung tâm tư liệu về Đức Quốc xã và tòa nhà Trung tâm Quan hệ xuyên Đại Tây Dương của bang Bavaria, nơi tổ chức các buổi triển lãm và chương trình về quan hệ Mỹ - Đức.

Phát ngôn viên Điện Kremlin nói thêm không hỗ trợ \"đũa thần\" nào Theo ông Peskov , sẽ thật \"hoang đường\" khi nghĩ tới viễn cảnh tân tổng thống Mỹ tuyên bố dừng viện quân sự cho Ukraine và kêu gọi phán phán hòa bình trong lễ nhậm chức .

Điện Kremlin hồi tháng 7 cho biết không bà Harris có đóng góp nào cho quan hệ Mỹ - Nga trên vị trí Phó tổng thống, chỉ trích bà từng dùng lời lẽ \"không thân thiện\" với Moskva.

Bà Harris, 59 tuổi, và ông Trumpthủ dâm, 78 tuổi, sẽ đại diện hai dân chủ và Cộng hòa tham gia cuộc bầu cử tháng 11. Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy bà Harris đang có ưu tiên hỗ trợ hơn so với đối thủ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền