tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > “Anh hùng” Từ Thiếu Cường qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 73 sau khi yêu Sydney Lianhe Zaobao |

“Anh hùng” Từ Thiếu Cường qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 73 sau khi yêu Sydney Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-16 12:09:54 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Hong Kong News) Có thông tin nghệ sĩ Hồng Kông Eric Tsui đã qua đời vì bệnh ung thư thực quản tại Bắc Kinh vào ngày 1 tháng 9, thọ 73 tuổi. Nghệ sĩ tiền bối Tian Qiwen đã xác nhận tin dữ này, con gái Xu Shaoqiang, Xu Yuankunthủ dâm, trả lời "01 Entertainment" khi được hỏi: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Mong mọi người cho gia đình chúng tôi một chút không gian để giải quyết vấn đề này".

Xu Yuankun đã đăng trên Instagram vào Chủ nhật (15 tháng 9) (IG) Bài đăng động có thời gian giới hạn "I Love You (I Love You)" kèm theo bài hát "You are the only legend in my life" của Jacky Cheung, trong đó dường như đã truyền tải được ý nghĩa qua bài hát.

Xu Shaoqiang (trái) và Xue Li có hai con, Xu Yingkun (giữa) và Xu Weidong (phải). (Internet)

Con trai của Xu Shaoqiang, Xu Weidong, gần đây đã quay bộ phim truyền hình "Fearless" ở Malaysia. Có thông tin cho rằng anh ấy đã tham gia quay phim một cách chuyên nghiệp trong thời gian bắt đầu quay phim và không có biểu hiện gì bất thường. Sau khi nghe tin dữ, Jiang Haowen, người từng hợp tác với Xu Shaoqiang trong bộ phim, cho biết: “Chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều lần. Anh ấy là một người rất vui vẻ và vui vẻ. Anh ấy ăn uống và vui vẻ cùng cả nhóm chúng tôi. Chúng tôi trân trọng gọi anh ấy là 'Sư phụ' và sẽ nhớ anh ấy mãi mãi." "Xu Daxia!"

Từ anh hùng trở thành nhân vật phản diện

Xu Shaoqiang sinh ra ở Hồng Kông. Năm 1972thủ dâm, anh được nhận vào khóa đào tạo thứ ba của Shaw Brothers Film Company với tư cách là một diễn viên. Những ngày đầu, anh là một võ sĩ rồng và hổ. Năm 1979, anh đóng vai chính trong "The Transform of the Silkworm". Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn "Yun Feiyang" và đã tham gia nhiều hơn nữa. hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình Những ngày đầu, anh thường đóng vai anh hùng, những năm sau đó anh chủ yếu xuất hiện với vai phản diện.

Năm 1992, anh xuất hiện lần đầu với vai phản diện "Zo Wou-Ki" trong bộ phim "Su Qier" của Châu Tinh Trì. Năm 1993, anh một lần nữa đóng vai "Vân Phi Dương" trong bộ phim làm lại "Sự biến hình của con tằm" của Đài truyền hình Châu Á. Sau đó anh định cư ở Bắc Kinh để quay phim truyền hình Trung Quốc đại lục.

Có con ngoài giá thú với Xue Li

Xu Shaoqiang đã trải qua ba cuộc hôn nhân, cuộc hôn nhân giật gân nhất là mối quan hệ 7 năm của anh với Xue Li, em gái của Michelle. Năm 25 tuổi, anh kết hôn lần đầu với Zhang Xiaofeng, một người ngoài cuộc và cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 4 năm. Người vợ thứ hai của ông, He Shukuan, cũng là người ngoài. Họ kết hôn năm 1980. Chưa đầy hai năm sau khi kết hôn, họ yêu Xue Li, 17 tuổi vào năm 1982.

Theo phỏng vấn của Xue Lithủ dâm, khi cô đảm nhận việc quay bộ phim "Raising Ghosts" do Xu Shaoqiang đầu tư, khi cô sang Thái Lan để quay địa điểm, bên kia đã đưa cô đến một địa điểm lớn tiệc tùng và hôn cô ở nơi công cộng, sau đó cô yêu cô say đắm người đàn ông hơn anh 15 tuổi này.

陈紫函鼓励丈夫说,身处这个环境,难免会遭遇这种压力,所以需要调解。她笑说,两人的互信和相爱才是“实锤”。

问及加入李南星公司的契机,赖怡伶说:“之前我和电视台的合约是自由性质的,而我和阿哥多年前拍《双天至尊3》时就认识,我也认识他的经理人Teri,她近年来一直帮我探索不同的工作领域,包括直播和电商。”

卡斯塔迪更惊讶透露:“狄卡比奥拥有一张我们永远不会有的信用卡,是空白的,没有银行名称、没有名字,上面什么都没有,想花多少就花多少。”

Chuyện ngoại tình giữa Xue Li (trái) và Xu Shaoqiang (phải) gây xôn xao dư luận. (Internet)

Xue Li bí mật sinh con trai Xu Weidong cho Xu Shaoqiang vào năm 1983 khi chưa kết hôn. Chưa đầy một năm sau khi sinh con gái Xu Yunkun vào năm 1987, hai người đã ly thân. Xu Shaoqiang từ đầu đến cuối chưa bao giờ cho Xue Li một địa vị nào cả. Cô từng tiết lộ, cả hai quyết định đăng ký kết hôn vào năm 1986 nhưng đến ngày đăng ký, Xu Shaoqiang lại quên mang theo giấy ly hôn của vợ cũ và cuối cùng sự việc không thể giải quyết được. cho cuộc chia tay của họ.

Theo thông tin, Xu Shaoqiang đã ly dị người vợ thứ hai vào năm 1986 và tái hôn với một vũ công người Trung Quốc kém mình 30 tuổi vào năm 2005. Hai người có một cặp conthủ dâm, nhưng có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân thứ ba cũng là Ly hôn kết thúc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền