tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giải quyết tên lửa vịnh Hezbollah tới tấp vào Israel

Giải quyết tên lửa vịnh Hezbollah tới tấp vào Israel

thời gian:2024-09-16 18:18:04 Nhấp chuột:172 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Chủ nhật, 9/8/2024, 14:35 (GMT+7) Giải quyết tên lửa vịnh Hezbollah tới tấp vào Israel

Hezbollah phóng 50 tên lửa nhắm vào lãnh thổ Israel để đáp ứng nhiệm vụ ba nhân viên ứng ứng khẩn cấp bị đối phương \"sát hại\" ở Lebanon.khoe hàng

Kho 20 quả được phóng to vào lúc 1h30 và 2h30, phần lớn nhóm phòng không được Israel đánh chặn, song một số đã gây tổn hại vật chất. vào lúc 5h30, một số bị chặn, số còn lại rơi xuống khu vực trống trải. ideo đăng trên mạng xã hội cho thấy hàng loạt rocket bay liên tục

Khoảnh khắc loạt rocket Hezbollah bay tới tấp vào Israel     Giải quyết loạt tên lửa Hezbollah bay tới tấp vào Israel

Tên lửa Hezbollah bay vào lãnh thổ Israel sáng 8/9 Video: X/OSINTdefender

Nhóm vũ trang Hezbollah tại Lebanon ngày 8/9 thông báo sáng cùng ngày phóng \"loạt tên lửa Falaq\" bắn \"đá trả thù các cuộc tấn công của đối phương\ ", đặc biệt là cuộc tấn công của các tập tin nhân viên cứu hộ mạng ở làng Froun. làm nhiệm vụ hoàn hỏa, thủ công làm các cuộc tập kích gần đây của Tel Aviv gây ra tại làng Froun\".

Cơ quan này lên dự án sự việc, gọi đây là \"vụ tấn công trắng hỗ trợ khai thác năng lượng cơ sở chính thức của nhà nước Lebanon\".

Phong trào Amal, đồng minh của Hezbollah, cho biết hai thành viên của nhóm nằm trong số những người chết trong tập kích ngày 7/9 của Israel, thêm rằng họ \"đang làm nhiệm vụ nhân đạo và quốc gia để bảo vệ Lebanon\" khi thiệt hại mạng.

Trong khi đókhoe hàngkhoe hàng, Israel tuyên bố đã hạ các thành viên Amal trực thuộc \"một cơ cấu quân sự của Hezbollah\".

Đòn đánh nhằm vào tỉnh Donetsk khiến đường dây diện ở đây bị hư hại và làm một số trạm biến áp, hộ gia đình và cơ sở khai thác mỏ mất điện. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, 277 công nhân đang làm việc dưới hầm mỏ, tất cả đã được đưa lên mặt đất an toàn. Điện sau đó đã được khôi phục.

Trong khi đó, quân đội Ukraine đã tuyên bố đang kiểm soát hơn 1.000 km2 lãnh thổ và khoảng 100 khu dân cư ở tỉnh Kursk sau hơn một tháng phát động chiến dịch tiến công bất ngờ nhằm vào đất Nga. Giới chuyên gia quân sự cho rằng mục đích chính của cuộc tấn công là nhằm kéo giãn lực lượng Nga và buộc họ rút quân từ vùng Donbass, gồm tỉnh Donetsk và Lugansk, về phòng thủ Kursk.

Cảnh sát Malaysia ngày 11/9 kiểm tra 20 mái ấm được cho là do GISB điều hành, bắt 171 nghi phạm gồm giáo viên và bảo mẫu, giải cứu và đưa 402 trẻ em từ 1-17 tuổi đến nơi an toàn. Các nạn nhân không chỉ bị người chăm sóc lạm dụng tình dục, mà còn bị ép có hành vi lạm dụng nhau.

"Sinh nhật chó cưng mà tôi nuôi hồi nhỏ cũng vào ngày 25/8. Ngoài Sophia, cả ba bé còn lại đều chào đời sớm hơn ngày dự sinh, tất cả đều sinh thường. Chúng tôi không lên kế hoạch, không thể hiểu được điều này", Lammert nói.

Sau cuộc tấn công sáng 9/8 của Hezbollah, quân đội Israel không kích hoạt trả đũa vào cơ sở quân sự của nhóm vũ trang tại miền nam Lebanon.

{hai mươi bốn} Vị trí Israel và Lebanon. Đồ họa: AFP

Vị trí Israel và Lebanon. Đồ họa: AFP

Hezbollah tuyên bố h ọ tập kích Israel có thể hỗ trợ đồng minh Hamas tại Dải Gaza . o số liệu của AFP. Bộ trưởng Y tế Lebanon Firass Abiad cho biết 27 nhân viên ứng dụng cấp và nhân viên y tế tử vong, bên rìa 94 người bị thương, làm \"hành động gây đột biến của Israel\" .

Hai bệnh viện và 21 trung tâm y tế đã bị tổn thương tiêu điểm, trong khi 32 hay.

Trong khi đó, giới chức Israel cho biết ít nhất

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền