tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Israel cảnh báo công dân về nguy cơ tấn công ở nước ngoài

Israel cảnh báo công dân về nguy cơ tấn công ở nước ngoài

thời gian:2024-08-08 15:39:56 Nhấp chuột:68 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 8/3/2024, 12:09 (GMT+7) Israel cảnh báo công dân về nguy cơ tấn công ở nước ngoài

Tel Aviv cảnh báo công dân tránh đến các thiết bị nước là rủi rokhoe hàng, tránh thể hiện mình là người Israel hoặc Do Thái vì có nguy cơ bị ngọc mục tiêu ở nước ngoài.

\"Sau các sự kiện gần đây, Iran, Hezbollah và Hamas cùng lực lượng đồng minh đã tuyên bố ý định trả thù cho cái chết của thủ lĩn h Hamas Ismail Haniyeh và chỉ huy quân sự Hezbollah Fuad Shukr\" , Hội đồng An ninh Quốc gia Israel ra tuyên bố trực tuyến, bằng tiếng Anh và tiếng Do Thái.

Hội đồng khuyến công dân Israel không đến khoả ng 40 quốc gia có nguy cơ ro trung bình hoặc cao. Một số Lebanon, Iran, Syria, Yemen, Iraq và các nước không có quan hệ ngoại giao với Israel như Afghanistan, Libya, Somalia, Pakistan, Al geria.

Chính quyền Israel cũng khuyến nghị công dân đề cao cảnh giáckhoe hàng, thực hiện biện pháp phòng tránh tránh hiện diện danh tính là ngư ời Israel hoặc Do Thái.

\" Các địa điểm Do Thái, Israel ở Hội đồng cảnh báo .

{11

Thành phố Haifa, Israel nhìn từ trên cao, ngày 2/8. M vũ trang Hezbollah. Vài giờ sau, thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị chết tại Tehran. . h Quốc gia Tối cao Iran đã nhận được lệnh tấn công trực tiếp vào Israel.

Phát ngôn viên Miller không tiết lộ liệu thông điệp của Washington đã được chuyển đến Tehran hay chưa và thông qua kênh nào. "Tôi tin rằng một số bên sẽ chuyển lời và nhấn mạnh vấn đề với chính phủ Iran"khoe hàng, ông nói thêm.

Tình hình vẫn ổn định cho đến 9h ngày 5/8. Tuy nhiên, hàng nghìn sinh viên sau đó tràn từ thành phố lân cận Gazipur vào thủ đô Dhaka, khiến tình hình leo thang. Quân đội cho bà Sheikh Hasina 45 phút để rời khỏi đất nước, India Today dẫn các nguồn tin cho hay.

Thông điệp trên được Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjarto chuyển từ người đồng cấp Iran Ali Bagheri tới phía Israel, ông Katz cho biết. Động thái này diễn ra trong bối cảnh các bên đang nỗ lực dùng biện pháp ngoại giao để tránh chiến tranh trực tiếp giữa Iran và Israel.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 1/8 khẳng định nước mình đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi kịch bản, cả phòng thủ đan t Các tuyên bố từ hai phe cộng đồng quốc tế lo Iran và Israel cùng các nước xung quanh. Đồ họa: CNN

Chính quyền thành phố Jerusalem đã cấm hướng dẫn ẩn cho dân thường trong trường hợp xung đột phát, trong đó có vị trí hầm tránh bom và danh dự sách bãi đậu x e được trưng bày làm hầm ẩn.

Thành phố khuyến khích người dân cần đến hầm tránh bom trong vòng 90 giây kể từ khi có cảnh báo, nên xác định vị trí cơ sở ẩn và lên p trước ba ngày, mua pin và đèn điện, chuẩn bị sẵn các loại thuốc cần thiết.

Lầu Năm Góc ngày 2/8 tuyên bố phát triển thêm khí tài tới Trung Đông, trong đó có chiến dịch đấu cơ, chiến tranh có khả năng bắn hạ tên lửa đạn đạokhoe hàng, bắn tăng cường phòng thủ cho lực lượng Mỹ và Israel trước mối đe dọa dọa trong khu vực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền