tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Gia đình cảm thấy \'bị phản bội\' khi nhân viên Mỹ không được trao đổi với Nga

Gia đình cảm thấy \'bị phản bội\' khi nhân viên Mỹ không được trao đổi với Nga

thời gian:2024-08-13 17:03:59 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiTài liệu Thứ ba, 8/6/2024, 23:35 (GMT+7) Gia đình cảm thấy \'bị phản bội\' khi nhân viên Mỹ không được trao đổi với Nga

Gia đình Fogel trình bày nỗi buồn thất vọng khi chính quyền Tổng thống Biden không đưa người của họ về trong thỏa thuận trao đổi rộng rãi với nhân Nga.khoe hàng

Nga, phương Tây ngày 1/8 tiến hành trao đổi nhân lớn nhất kể từ Chiến tranh Lạnh tại thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ Theo thuận, 10 người Nga, trong đó có hai trẻ vị thành niên. , được trao đổi với 16 người phương Tây và người Nga bị giam tại Nga và Belarus

Khi thông tin về các máy bay phương tiện nhân phương Tây bắt đầu khởi động từ Moskva xuất hiện trên truyền thông, gia đình Marc Fogel lập tức h ành động.

Marc Fogel, 63 tuổi, bang Pennsylvania, giảng dạy tại Trường Moskva Anh - Mỹ gần 10 năm. n tại Mỹ để chữa bệnh giảm đau nhưng là chất cấm ở Nga Tháng 6/2022, dự án Nga kết án Marc 14 năm thoải mái gần đây mang đến hy vọng cho gia đình rằng anh ấy có thể trở về Bộ Ngoại giao Mỹ, kể lại. 2}

Chỉ khi nhận được cuộc gọi từ Marc ở nhà tù Rybinsk, phía bắc Moskva, họ mới biết ông không nằm trong trao đổi, và cảm Giác được loại \"xé nghiền tâm can\" giáo viên này.

Trong số tù nhân Mỹ được Nga trao trả phóng viên Wall Street Journal Evan Gershkovichkhoe hàng, cựu quân nhân Mỹ Paul Whelan và nhà báo gốc Mỹ Nga Alsu Kurmasheva. ờ qua thực sự đau đớn\", Anne Fogel, em gái Marc , nói với CNN ngày 2/8. \"Cảm xúc thay đổi liên tục. đồng ý, cô cảm thấy \"bị phản bội\".

Tổ hợp Vòm sắt do Israel và Mỹ phát triển trong thập kỷ qua trở thành hệ thống phòng không bắn hạ rocket tầm ngắn nhiều nhất thế giới, giảm mối đe dọa từ đòn tập kích của các nhóm vũ trang như Hamas.

Văn phòng truyền thông của Hezbollah cho biết đây là lần đầu tiên nhóm nhắm vào căn cứ Michve Alon.

"Tôi rất biết ơn lực lượng vũ trang vì đã làm điều đó. Ukraine đang chứng minh rằng mình thực sự có thể khôi phục công lý và đảm bảo áp lực cần thiết lên kẻ gây hấn", ông Zelensky nói thêm.

Kho vũ khí của Hezbollah trở thành yếu tố được quan tâm vì nhóm hoạt động tại quốc gia có đường biên giới với Israel trong khi Iran có khoảng cách địa lý xa hơn. Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS), trụ sở tại Mỹ, từng mô tả Hezbollah là "thực thể phi quốc gia được vũ trang nhiều nhất thế giới".

Trong bài đăng trên Facebookkhoe hàng, gia đình Fogel cho biết \"con tim họ như tan nát và cảm thấy ruột bên trong\" khi Marc không trở về nhà cùng Whelan và à Gershkovich.

Đây là hai công dân Mỹ bị Nga bắt vì nghi là gián điệp. Dự án 16 năm tù năm 2020. Gershkovich bị bắt tại thành phố Yekaterinburg ở khu vực Urals tháng 3/2023 và đang trong quá trình xử lý, học viên này chưa đủ điều kiện. để tham gia trao đổi nhân viên.

Tháng 2/2022, Nga bắt sao bóng rổ Mỹ Brittney Griner tại sân bay gần Moskva, sau khi tăng cường năng lượng an ninh phát hiện hành lý của cô có ống thuốc lá điện tử chứa dầu cần sa. được xếp vào nhóm \"bị bắt trái phép\".

Từ trái sang, trên xuống: Evan Gershkovich, Paul Whelan, Alsu Kurmasheva và Vladimir Kara-Murza. Ảnh: CNN

Từ trái sang, trên xuống: Evan Gershkovich, Paul Whelan, Alsu Kurmasheva và Vladimir Kara-Murza. : CNN

Khoảng một tháng trước, Bộ Ngoại giao Mỹ đã đệ đơn đề nghị Nga thảnh thơi nhân đạo Marc vì lý do giáo dục điều này mắc nhiều bệnh nặng. ? n Marc không được xếp vào \'bị bắt trái phép\' và đang nỗ lực thúc đẩy chính phủ Mỹ thực hiện công việc này\".

Nhóm \"bị bắt trái phép\" sẽ được chính phủ phủ nhận Mỹ dành nhiều nguồn lực để hồi phục hương hơn và được săn lùng về vấn đề con tin xem xét. mang đến cho cô phần nào hy vọng. Tôi rất vui khi Paul, Evan và Alsu trở về\", Anne nói với BBC. \"Tôi chỉ hy vọng anh mình cũng nằm trong số đó\".

{41

Tổng thống Mỹ Joe Biden và cấp phó Kamala Harris ch đón Evan Gershkovich trở về Thổ Nhĩ Kỳ ngày 1/8. Barnes, Travis Leake, Gordon Black. ký gửi. vũ khí và kết thúc 8 năm tù. Mẹ của Khachatoorian tin con trai bà ngọc đến vì là công dân Mỹ.

\"Tôi được thuận khi họ không được đưa anh ấy trở về\" , Soltani, cuộc hôn nhân mở rộng của Khachatoorian ở Armenia, nói. không hiểu vì sao họ bỏ anh ấy lại\".

Karelina là công dân hai quốc tịch Nga - Mỹ làm việc tại một cơ sở làm đẹp ở Los Angeles. Cô bị bắt khi về thăm quê nhà Yekaterinburg hồi tháng 2 với đội phản quốc, làm cống hiến cho một tổ chức nhân đạo mà Moskva nói có liên hệ với quân đội Ukraine.

Chris Van Heerden, bạn trai của Karelina, không biết th nên trao đổi mang tính lịch sử vừa rồi Theo các đại diện của Karel ina, phiên tòa dự kiến ​​​​bắt đầu tuần tới và cô đối mặt với tù chung thân nếu bị kết tội.

Phát ngôn ngữ Bộ Ngoại giao Mỹ nói họ đang theo dõi tình hình và không thể bình luận thêm vì yếu tố riêng tư.

\" Chúng tôi t ôi kêu gọi chính phủ Nga đảm bảo bảo vệ khoe hàng

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền