tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Kimura Takuya ra mắt chương trình phát sóng trực tiếp trên IG, 4 triệu người hâm mộ trung thành đã chờ đợi suốt 4 năm Lianhe Zaobao |

Kimura Takuya ra mắt chương trình phát sóng trực tiếp trên IG, 4 triệu người hâm mộ trung thành đã chờ đợi suốt 4 năm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 19:12:53 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Tin tức Nhật Bản) Nam diễn viên Nhật Bản Takuya Kimura thông báo rằng anh ấy sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp trên IG vào lúc 8 giờ tối theo giờ Nhật Bản (7 giờ tối theo giờ Singapore) vào ngày 14 tháng 8. Kimura Takuya mở IG lần đầu tiên vào ngày 8 tháng 5 năm 2020. Hai cô con gái của anh là Kimura Shinmi (Cocomi) và Kimura Mitsuki (Koki) thường cùng bố ngôi sao của mình phát sóng trực tiếp. Tuy nhiênsex trung, anh vẫn chưa giao lưu với người hâm mộ thông qua. truyền hình trực tiếp vào tối ngày 14, Đây sẽ là lần đầu tiên nó được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội.

Kimura Takuya đã liên tiếp mở các kênh IG, Weibo và YouTube và đã tích lũy được hơn 4 triệu người theo dõi và YT sắp vượt quá một triệu. Bài đăng phổ biến nhất của anh ấy là những bức ảnh anh ấy dắt chó đi dạo. Album solo thứ ba của anh ấy được phát hành vào ngày 14 tháng 8. Vì mục đích này, một sự kiện phát sóng trực tiếp sẽ được tổ chức để kỷ niệm việc phát hành album. Trước đó, công ty thu âm đã đăng trên IG để thu thập các câu hỏi từ người hâm mộ. câu hỏi trong buổi phát sóng trực tiếp? Nó cũng thú vị.

Buổi phát sóng trực tiếp giới hạn trên IG của Kimura Takuya vào đêm đếm ngược thứ 14 khiến người hâm mộ rất mong chờ. (Trích từ Kimura Takuya IG)

Ngoài việc giới thiệu buổi phát sóng trực tiếp trực tuyến đầu tiên của mìnhsex trung, Kimura Takuya cũng sẽ khởi động chuyến lưu diễn hòa nhạc tại Osaka, Kanagawa và các thành phố khác bắt đầu vào tháng 9. Gần đây anh ấy đã thực hiện nhiều thử thách mới, ngoài việc nhận lời quảng cáo ở Đài Loan và Hồng Kông, anh ấy còn tung ra nhiều chương trình đã được lên kế hoạch trên YouTube, để khán giả có thể thấy được khía cạnh khác biệt của nam thần tượng so với phim truyền hình. đã được đón nhận nồng nhiệt.

陈紫函提到,戴向宇最大的愿望就是努力工作,但是现在努力的成果还没来得及收获,就遇到了这样的风波,“我此时在他身边,我笑着轻松地告诉他‘老公,没事…...继续坚持你对事业的追求,不要气馁,没事的’。”不想看到对方那么难过与委屈,“什么都不重要,重要就是我们俩好好的,日子就是棒棒!”

李修贤骂汪禹是“王八”,直言:“我恨死这个人。”李修贤还说汪禹人缘极差,“其实整个邵氏的人都讨厌得他不得了,尤其我们年轻那一辈,很多人看着他都要打他。” 他还称,70年代汪禹未入邵氏前,常在尖沙咀重庆大厦见到汪禹问人拿钱吃饭。其后汪禹托关系入邵氏后一度不获看重,后因拍刘家良的戏爆红后变得更嚣张,“不得了,在公司里面目中无人,这个人对工作人员态度、嚣张呀,我每次看见他都‘哼哼’苦笑。”

黄靖伦与老婆分工合作照顾小孩,他说认识他的人就知道他超爱打,麻将瘾一来跟荨麻疹一样手很痒,他配合小孩过着朝九晚五的生活,但他的牌咖有些是艺人,根本不可能早起打麻将。

流传的录音中可以听到张昊唯和女子的声音,女声经过变声处理。张昊唯在录音中提到:“前两天那个戴向宇,那个李易峰的事查到他了。就是他可能清楚到嫖娼的问题会被曝出来。”随之,张昊唯问女生关于男生嫖娼的观点sex trung,并直言:“所以是男人的基因问题吧”、“我就没有见过身边有哪个男的说我嫖不了娼”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền