tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > bác sĩ Nghị Thổ Nhĩ Kỳ đấm nhau tại Quốc hội

bác sĩ Nghị Thổ Nhĩ Kỳ đấm nhau tại Quốc hội

thời gian:2024-08-23 18:55:45 Nhấp chuột:177 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Chủ nhật, 18/8/2024, 17:57 (GMT+7) bác sĩ Nghị Thổ Nhĩ Kỳ đấm nhau tại Quốc hội

Ẩu đả bại giữa các nhà lập pháp Thổ Nhĩ Kỳ tại quốc hộigái xinh, tạo ra ít nhất hai người bị thương.

Máy nổ nổ tại quốc hội Thổ Nhĩ Kỳ ngày 16/8, sau khi Alpay Ozalan, nghị sĩ cầm quyền Công lý và Phát triển (AKP), lao vào đấm đồng nghiệp Ahmet Sik, người chỉ trích cách chính phủ đối xử với nhà hoạt động nhân quyền Can Atalay, đồng thời gọi vũ cầm quyền là \"nhóm khủng bố\".

Các nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ẩu đả tại trụ sở quốc hội ở thủ đô Ankara ngày 16/8. Ảnh: AFP

Các ngh ị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ẩu đả tại trụ sở quốc hội ở thủ đô Ankara ngày 16/8. số nhà lập pháp AKP cũng lao đấm ông này . tới thiết bị. \"Tôi thấy xấu hổ khi chứng kiến ​​​​tình huống này \"gái xinh, người đứng đầu tranh luận CHP nói .

Chủ tịch Quốc hội tuyên bố hai người khơi mào ẩu đả sẽ bị kỷ luật.

Atalatgái xinh, 48 tuổi, thành viên của TIP, là một trong 7 người bị kết án 18 năm tù năm 2022. Từ trong tù, Atalay vận động tranh cử đại biểu quốc hội tỉnh Hatay trong cuộc bầu cử hồi tháng 5/2023 và được bầu làm nghị sĩ

"Lực lượng Ukraine đang tấn công để phòng thủ tại tỉnh Kursk, nhằm tạo ra vùng đệm an ninh và ngăn các trận pháo kích từ lãnh thổ Nga", ông Syrskyi nói.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện trong video "là tiêm kích của Nga, gồm một chiếc Su-17 và một chiếc dường như là Su-27, bay qua thảo nguyên tuyệt đẹp của chúng ta".

Ông Putin thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự án, kế hoạch chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo "trong nhiều năm tới".

Nếu tính thêm các ủy ban đồng minh, chiến dịch của bà Harris tháng trước thu về hơn 300 triệu USD, nâng tổng số tiền mà họ đang có trong quỹ tranh cử lên 377 triệu USD. Chiến dịch tranh cử và các ủy ban đồng minh của ông Trump tháng 7 gây quỹ được 139 triệu USD, giúp tổng ngân sách chiến dịch tăng lên mức 327 triệu USD.

Nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ lao vào đấm nhau tại quốc hội     bác sĩ Nghị Thổ Nhĩ Kỳ lao vào nhau tại Quốc hội Video: Reuters

Ông bị tước sau phiên họp quốc hội hồi tháng 1, bất chấp các nỗ lực ngăn cản của TIP tuy nhiêngái xinh, hồi đầu tháng 8, tổ chức hiến pháp Thổ Nhĩ Kỳ cho hay quyết định tư cách nghị sĩ. của Atalay không có hiệu lực.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền