tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện tại sân bay, cử chỉ nhỏ chứng tỏ tình yêu và lại gây sốt |

Vương Phi và Tạ Đình Phong xuất hiện tại sân bay, cử chỉ nhỏ chứng tỏ tình yêu và lại gây sốt |

thời gian:2024-08-24 21:33:40 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Faye Wong và Nicholas Tse quay lại với nhau cách đây 10 năm. Thỉnh thoảng có tin đồn về mối quan hệ anh em ruột thịt này nhưng họ luôn bị hành động của những người liên quan tát vào mặt. Cả hai xuất hiện cùng nhau tại sân bay Hong Kong vào thứ Sáu (22) để chuẩn bị bay tới Bắc Kinh. sex trung quốc

Cả hai lên xe đưa đón làm thủ tục hải quan dành cho hành khách VIP. Faye Wong chào đón người hâm mộ một cách thân mật. Giây tiếp theo, Nicholas Tse được chụp ảnh với bàn tay phải đặt tự nhiên lên chân của Faye Wong. Cử chỉ yêu thương nhỏ bé này đã làm mọi người mù quáng. Faye Wong cũng từng tựa đầu vào vai Nicholas Tse. “Nicholas Tse đặt tay lên chân Faye Wong” nhanh chóng trở thành chủ đề thịnh hành trên mạng xã hội Twitter.

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)sex trung quốc

Một số cư dân mạng đã trực tiếp bình luận rằng sau khi Faye Wong và Nicholas Tse xuống xe, Nicholas Tse đã không đi qua VIP Trước cổng, nhưng đợi Faye Wong Anh đi theo sau, sau đó nhẹ nhàng đặt tay trái lên lưng Faye Wong, ra hiệu rằng anh muốn bạn gái đi trước mặt mình.

Nicholas Tse (phải) đặt tay lên chân của Faye Wong. (Internet)

Năm 2000, Faye Wong nắm tay Nicholas Tse và rời khỏi nhà hàng sau bữa tiệc mừng, và mối tình của cô đã gây chấn động làng giải trí sau đó, cả hai chia tay và lần lượt kết hôn với Li Yapeng và Cecilia Cheung. Năm 2012 và 2013, họ lại kết hôn và ly hôn. 10 năm trước, truyền thông Trung Quốc đại lục chụp ảnh hai người sống cùng nhau, hôn nhau và âu yếm nhau trong một căn hộ, tin tức về cuộc đoàn tụ của họ bị phanh phui.

洪子惠也说,当时徐乃麟可能累了,因为他早上五点就到机场飞来新加坡。抵达后便直播了好几场,事件发生时已经是晚上12点。

随后,王阳明也公开了自己的心情,低头沉重地说道:“的确写了娘炮两个字非常不妥”,并强调“电影是大家的,我不应该说那种话”。他表示自己在风波后也思考了很多,能够理解为何会引起网民不满,他坦言“那不是我的本意,认识我的人都知道”。

Miss Tam Chiak表示希望这个周末可以试运营,并预计9月初正式开张。全部13个摊位目前已满,周初明称摊位方面基本上跟第一间的不一样sex trung quốc,但茶水档仍会挂上“要要发”牌匾。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền