tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc thành lập Trung tâm Chuyển đổi TACOM để giúp các phòng thương mại địa phương phát triển Lianhe Zaobao |

Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc thành lập Trung tâm Chuyển đổi TACOM để giúp các phòng thương mại địa phương phát triển Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-28 21:47:55 Nhấp chuột:186 hạng hai

Phòng Thương mại và Công nghiệp Trung Quốc Singapore (SCCCI)gái xinh, với sự hỗ trợ của Enterprise Singapore, đã thành lập Trung tâm Chuyển đổi TACOM để hỗ trợ sự phát triển của các phòng thương mại và tập đoàn kinh doanh lớn tại địa phương nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương tốt hơn.

TACOM (Ủy ban Hiệp hội Thương mại) là ủy ban hiệp hội thương mại được Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc thành lập vào năm 2017. Lễ ra mắt Trung tâm Chuyển đổi TACOM được tổ chức vào thứ Tư (28 tháng 8) tại Trung tâm Hiệp hội Thương mại tại Tòa thị chính Thị trấn Jurong.

Liu Yinling, Bộ trưởng cấp cao của Bộ Thương mại và Công nghiệp và Bộ Văn hóa, Cộng đồng và Thanh niêngái xinh, phát biểu tại buổi lễ rằng các hiệp hội doanh nghiệp là cầu nối quan trọng kết nối doanh nghiệp và chính phủ trong hệ sinh thái kinh doanh của Singapore , đồng thời cũng là chìa khóa hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bà cho biết Trung tâm Chuyển đổi TACOM là một trung tâm hiệp hội thương mại được thành lập vào năm 2017 nhằm cung cấp không gian, tài nguyên và thiết bị dùng chung cho nhiều nhóm doanh nghiệp khác nhau và "Mô hình phát triển nhóm doanh nghiệp và Khung kỹ năng nhân tài" ra mắt vào năm 2022. Sau này, đó là dấu mốc quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của các tập đoàn kinh doanh.

Chia sẻ địa chỉ liên hệ và nguồn lực để cung cấp hỗ trợ đáng kể cho quá trình chuyển đổi của các nhóm kinh doanh

Gao Quanqing, Chủ tịch Phòng Thương mại Trung Quốc tại Singaporegái xinh, cho biết tại buổi lễ rằng Trung tâm Chuyển đổi TACOM là một trung tâm tư vấn được thiết kế đặc biệt cho các nhóm kinh doanh Thông qua đội ngũ tư vấn tài năng chuyên nghiệp và các nguồn lực thu thập được sẽ hỗ trợ đáng kể cho việc chuyển đổi các nhóm kinh doanh.

Ông cho biết rằng Phòng Thương mại Trung Quốc sẽ chia sẻ thông tin với hơn 150 thành viên nhóm thương mại và các đối tác nhóm thương mại thông qua trung tâm, bao gồm Viện Quản lý Thương mại Tổng hợp, Trung tâm SME, Phòng Tổng hợp của năm văn phòng đại diện của Commerce tại Trung Quốc và Singapore. Mạng lưới và các nguồn lực bao gồm Trung tâm Doanh nghiệp.

本财年的净特殊收益包括集团把在Airtel持有的有效股权从28.9%稀释至28.7%,联号公司菲律宾环球电讯公司(Globe)出售电讯塔,以及Airtel股份获得的净特殊收益。

近期的盈利前景保持明朗,预计到访旅客稳健的态势会促使圣淘沙名胜世界(RWS)的人流在今年第三季至第四季正常化,积压的需求虽有所减弱,旅客的人均消费应该会有所增加。

德尊律师事务所(Drew & Napier)首席科技官拉克戈笆拉尼(Rakesh Kirpalani)在接受《联合早报》访问时说,科技的应用在律所中主要体现在提升生产力和安全性上。

Ngay cả khi các nhóm kinh doanh đang ở các giai đoạn phát triển khác nhau và có nhu cầu khác nhau, trung tâm vẫn có thể xây dựng các giải pháp chuyển đổi và mục tiêu phát triển có mục tiêu.

Ngoài hướng dẫn chiến lượcgái xinh, trung tâm cũng sẽ xây dựng dịch vụ "ban thư ký chung" do Tổng Phòng Thương mại Trung Quốc triển khai vào năm 2017 để tăng cường khả năng của từng ban thư ký nhóm thương mại trong việc lập kế hoạch cho các dự án chuyển đổi và thúc đẩy các thành viên hướng tới quốc tế hóa và các mục tiêu chuyển đổi dài hạn như số hóa và phát triển bền vững.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền