tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Lai Xin chia sẻ bí quyết làm đẹp với mặt nạ hai mặt của Xa Thi Mạn hàng ngày |

Lai Xin chia sẻ bí quyết làm đẹp với mặt nạ hai mặt của Xa Thi Mạn hàng ngày |

thời gian:2024-08-30 22:06:33 Nhấp chuột:52 hạng hai

"Nữ hoàng tin tức" Xa Thi Mạn đã tham dự hội nghị ra mắt thương hiệu chăm sóc da địa phương vào thứ Năm (29/8). Cô xuất hiện trong chiếc váy có họa tiết hoa và chia sẻ với người hâm mộ bí quyết làm đẹp khi sử dụng hai chiếc mặt nạ mỗi ngày. thủ dâm

À Cô ấy đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp với bộ phim truyền hình "News Queen" vào năm ngoái. Cô ấy không chỉ giành được danh hiệu Nữ hoàng phim truyền hình TVB của TVB với thành công vang dội mà còn lập kỷ lục 3 lần đoạt giải Nữ hoàng phim truyền hình. . Khi được phỏng vấn, cô nói về những diễn biến tiếp theo, nói rằng cô đang đọc một số kịch bản và sẽ lần lượt tham dự nhiều sự kiện.

"Tôi vẫn đang chọn kịch bản và chưa biết bắt đầu (quay phim) gì nhưng tôi đang viết kịch bản cho "News Queen 2."" Cảnh tượng ngay lập tức vang lên tiếng vỗ tay của sự phấn khích và chờ đợi.

TVB đã thông báo vào tháng 3 năm nay rằng họ sẽ bắt đầu quay "New 2"thủ dâm, điều này đã làm dấy lên sự kỳ vọng cao của cư dân mạng. Vào tháng 6, họ đã thông báo về việc bắt đầu quay phiên bản điện ảnh. Tuy nhiên, Cao Hải Ninh gần đây đã tham dự một sự kiện. và được hỏi khi nào quá trình sản xuất sẽ bắt đầu. Cô ấy nói rằng vẫn chưa được công bố. Kịch bản hiện đã được "Sister Man" xác nhận là đang trong quá trình viết.

Tuần trước, bộ phim truyền hình nổi tiếng "Forensic Pioneer VI" của TVB đã phát sóng cốt truyện về cuộc tìm kiếm vợ của Bosco Bosco ở Osaka, Nhật Bản. Khi thực hiện một cảnh xen kẽ với cảnh đêm Osaka, màn hình thực sự lóe lên ""Mới. 2 sẽ ra mắt vào mùa đông năm 2025. Những biển quảng cáo lớn và những thông báo tinh tế đã khiến khán giả thêm kỳ vọng.

Người phụ nữ 49 tuổi rạng rỡ và siêng năng chăm sóc bản thân.

Xa Thi Mạn xuất hiện tại một sự kiện vào thứ Năm. Cô ấy không chỉ rạng rỡ mà còn rất thon thả. Cô bé 1 tuổi không giữ bí mật về bí quyết chăm sóc da của mình và sự siêng năng của cô thật đáng ngưỡng mộ.

"Tôi trang điểm rất lâu mỗi ngày nên phải thực hiện nhiều bước hơn để tẩy trang. Tôi sẽ tẩy trang bốn lần, dùng sữa rửa mặt hai lần và dùng sữa rửa mặt hai lần để đảm bảo làn da của tôi được làm sạch rất sạch sẽ. Và vì nếu bạn trang điểm lâu, da sẽ có xu hướng bị khô và lượng dầu và nước sẽ mất cân bằng nên tôi sẽ đắp mặt nạ sau khi tẩy trang, sau đó thoa các sản phẩm chăm sóc da. đắp mặt nạ hai lần một ngàythủ dâm, một lần khi thức dậy và một lần nữa sau khi tẩy trang trước khi đi ngủ 2}

Để có được khuôn mặt chữ V thon gọn trước ống kính, chế độ ăn kiêng và chăm sóc da là điều không thể thiếu. “Điều quan trọng nhất là không ăn quá nhiều. Tôi thường ăn nhiều bữa nhỏ và không ăn quá nhiều thứ bạn thích, nhưng tôi nghĩ đừng ăn quá nhiều. Kỹ thuật cũng rất quan trọng. Khi thoa các sản phẩm chăm sóc da, hãy luôn nâng nó lên, đặc biệt là vùng cổ, mắt và đường viền hàm dưới. Ah She chú ý đến phần quan trọng nhất. chính là đôi mắt, "Đôi mắt của tôi cần cho diễn xuất, xung quanh mắt rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Một khi đã xuất hiện thì không thể quay lại nên phải chăm sóc thật tốt".

Loubo是一只10岁的德国牧羊犬,2014年被Delon领养。他说自己和Loubo有着特别亲密的关系,Loubo就像他的孩子一样,如果他比爱犬先走一步,会请兽医帮爱犬注射安乐死药剂,在他怀中一起过世,“我宁愿这样做,也不愿知道它会带着多大的痛苦在我的坟墓上死去。”

张曼玉购物后准备离开时,网民忍不住哭了,“我实在没忍住哭了!我和她说,你一定要健健康康、平平安安的,我很喜欢你,我们家人都很喜欢你。”张曼玉听了很感动,还安慰她别哭了。

贾永婕接任101董事长之前,主要打理婚纱店生意。她上任后,会继续经营婚纱事业。谈到自己没有经营大型集团与商场的经验时,她说:“老公一开始有些担心,觉得我平时比较热情,没有在商场搏斗的经验,但这也是我的优势,所以他全力支持我往前冲。”

Ngay cả khi cô ấy bay ra nước ngoài, Ah Cô ấy sẽ bỏ gel mắt dạng viên nang vào túi xách của mình. “Trên máy bay chán quá. Tôi cũng sẽ bôi nó quanh mắt, cổ và xương hàm trên máy bay. Tôi trên một chuyến bay đường dài, tôi sẽ đeo khẩu trang vì rất đông người (trong cabin). "

Những người sành ăn đã ăn hết các món ngon của Thành phố Sư tử

Ah Sheh, người từng tự nhận là một người thích ăn uống, đã đến Lau Pa Sat để ăn sa tế sau khi tham dự "Red Star Awards" vào tháng 4 năm nay. họp báo nói về món ngon địa phương, cô Hà hào hứng nói: “Ngon quá! Nói về dự định của mình sau buổi họp báo, cô vui vẻ nói: “Lần này tôi sẽ ở lại thêm một đêm nữa và đi ăn ngoài!” "

Trên thực tế, sau khi Ah She bay đến khu vực địa phương vào thứ Tư (28), cô ấy đã dẫn đầu đi ăn những món ăn ngon tại nhà hàng Qiong Rongji do Michelin Bibden giới thiệu. Sau cuộc họp báo vào thứ Năm , cô bị cư dân mạng bắt gặp lại xuất hiện tại nhà hàng xào nổi tiếng Geylangthủ dâm, Ya Ming Chef của Johor Bahru, cho thấy Ah Sheh là một người sành ăn và biết cách chọn đồ ăn ngon

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền