tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Đầu tư trực tiếp đã được chính phủ Ấn Độ chấp thuận và Singapore Airlines sẽ nắm giữ khoảng 1/4 Air India Lianhe Zaobao |

Đầu tư trực tiếp đã được chính phủ Ấn Độ chấp thuận và Singapore Airlines sẽ nắm giữ khoảng 1/4 Air India Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-31 21:08:08 Nhấp chuột:93 hạng hai

Hãng hàng không Singapore (SIA) đã nhận được sự chấp thuận của chính phủ Ấn Độ để thực hiện đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Air India mở rộng. Đây là một phần của việc sáp nhập giữa liên doanh Vistara do Singapore Airlines sở hữu 49% và Air India. khoe hàng

Hãng hàng không Singapore đã thông báo tin này trên SGX vào thứ Sáu (30 tháng 8). SIA lưu ý rằng sự chấp thuận này, cùng với các phê duyệt khác của chính phủ và cơ quan quản lý nhận được cho đến nay, đánh dấu bước tiến đáng kể trong việc sáp nhập.

Việc sáp nhập Tasmanian Airlines và Air India sẽ hoàn tất vào cuối năm nay

Tasmanian Airlines là liên doanh giữa Singapore Airlines và Tập đoàn Tata của Ấn Độ (Tata Sons). Singapore Airlines dự kiến ​​việc sáp nhập Tasmania- Singapore Airlines và Air India sẽ hoàn tất vào cuối năm 2024. Sau khi sáp nhập, Singapore Airlines sẽ nắm giữ 25,1% cổ phần của Air India mở rộng.

Người phát ngôn của Singapore Airlines cho biết Singapore Airlines và Tập đoàn Tata kiên quyết ủng hộ sự phát triển của Air India và Air India sau khi sáp nhập sẽ chiếm vị trí quan trọng trong tất cả các lĩnh vực hàng không lớn ở Ấn Độ.

Người phát ngôn cũng cho biết: "Việc sáp nhập này sẽ củng cố chiến lược đa trung tâm của Singapore Airlines và nhấn mạnh cam kết lâu dài của tập đoàn với Ấn Độ bằng cách trực tiếp nắm giữ thị phần trong thị trường hàng không rộng lớn và đang phát triển nhanh chóng của Ấn Độ."khoe hàng

Thị trường hàng không Ấn Độ dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp đôi trong 10 năm tới

Để trả lời câu hỏi "Lianhe Zaobao", người phát ngôn giải thích thêm rằng Ấn Độ là thị trường hàng không lớn thứ ba trên thế giới, với thị trường nội địa rất lớn. và lưu lượng giao thông quốc tế, và dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp đôi trong 10 năm tới, việc sáp nhập sẽ giúp SIA thâm nhập các thị trường tăng trưởng bổ sung cho trung tâm Singapore của hãng.

Ngoài ra, Air India là hãng hàng không quốc tế lớn nhất và hãng hàng không nội địa lớn thứ hai của Ấn Độ. Việc sáp nhập này sẽ củng cố vị thế này và tạo ra Tập đoàn Hàng không giá rẻ và hãng hàng không đầy đủ dịch vụ duy nhất của Ấn Độ.

"Việc sáp nhập này sẽ hỗ trợ Air India tiếp tục chuyển đổi, giúp hãng mở rộng mạng lưới và cung cấp sản phẩm, đồng thời nâng cao đề xuất giá trị cho khách hàng."

Một phát ngôn viên cho biết các Công ty Air India mở rộng có thể tối ưu hóa mạng lưới tuyến đường và tài nguyên của họ để họ có thể đáp ứng nhu cầu của các phân khúc thị trường khác nhau với tính linh hoạt và linh hoạt cao hơn. Bằng cách này, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ nhiều lựa chọn hơn và kết nối tốt hơn, đồng thời các công ty của Air India sẽ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường quốc tế.

Vào tháng 10 năm 2022, Singapore Airlines lần đầu tiên thông báo rằng họ đang thảo luận về khả năng sáp nhập Tata Airways và Air India với Tập đoàn Tata Ấn Độ.

颜金勇向在场500多名与会各国政府和商界代表表示,新加坡将尽力协助促进亚细安的整合,但他也清楚,亚细安成员的发展程度不一。

未来行情指数(Future Sentiment Index)环比持平,报5.1。反映整体房地产行情的综合行情指数(Composite Sentiment Index)也环比持平,报4.9。

此外,集团的联营公司Aoxin Q&M Dental也由于政府政策、竞争减少,以及成本控制措施,实现了经营的重大转变。

Theo thông báo do Singapore Airlines đưa ra vào tháng 11 năm 2022khoe hàng, trong thương vụ sáp nhập này, Singapore Airlines sẽ đầu tư 20,585 tỷ rupee (khoảng 360 triệu đô la Singapore) vào Air India để có thể mở rộng và nắm giữ 25,1% cổ phần ở Air India.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền