tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Thăm dò: Giá nhà đất Trung Quốc sẽ giảm nhanh hơn dự kiến ​​trong năm nay và năm tới

Thăm dò: Giá nhà đất Trung Quốc sẽ giảm nhanh hơn dự kiến ​​trong năm nay và năm tới

thời gian:2024-09-03 12:04:25 Nhấp chuột:182 hạng hai
{1NiEpoch Times, ngày 31 tháng 8 năm 2024] (Phóng viên Wu Xianglian của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Một cuộc thăm dò mới nhất của Reuters cho thấy do chính sách hỗ trợ bất động sản của chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc khó thực hiện nên giá nhà ở Trung Quốc sẽ giảm với tốc độ nhanh hơn trong năm nay và năm tới sẽ nhanh hơn dự đoán trước đó.

Reuters đưa tin hôm thứ Sáu (30/8) rằng từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 8, Reuters đã thực hiện một cuộc khảo sát với 10 nhà phân tích. Kết quả cho thấy giá nhà ở của Trung Quốc sẽ giảm 8,5% vào năm 2024sex trung quốc, trong khi vào tháng 5, cuộc khảo sát dự đoán là 5,0%. giá bất động sản có thể giảm 3,9% trong năm 2025, đúng dự báo hồi tháng 5.

Ma Hong, nhà phân tích cấp cao tại Viện Nghiên cứu Ngân hàng Phát triển Trung Quốc, cho biết: "Nguồn vốn thực tế dành cho các nhà phát triển bất động sản đã bị thu hẹp nghiêm trọng, điều này đã ảnh hưởng đến nhu cầu nhà ở."

Bà nói thêm: "Dự báo của tôi về giá nhà ở đã giảm so với tháng 5, do áp lực dòng tiền của một số công ty bất động sản lớn sẽ tiếp tục tăng và mức độ rủi ro sẽ gia tăng, điều này sẽ gây áp lực lên niềm tin vào thị trường bất động sản." thị trường bất động sản."

声明补充说sex trung quốc,F-16战机表现出高效率,击落四枚俄罗斯巡航导弹。

共同防御委员会成立于1958年,旨在改善美菲两国之间防务合作。

当荷兰最大通讯社ANP问及此消息时,该公司拒绝讨论。荷兰外交与发展协助部也拒绝置评。

Kể từ năm 2021sex trung quốc, cuộc khủng hoảng bất động sản ở Trung Quốc đã bước sang năm thứ tư. Lượng lớn căn hộ mới xây đã làm giảm đáng kể dòng tiền của các nhà phát triển, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá nhà đất và niềm tin của người tiêu dùng. Nó cũng kéo mọi thứ từ thị trường việc làm đến. tiêu dùng và sự giàu có của gia đình và các lĩnh vực khác.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy doanh số bán bất động sản của Trung Quốc có thể giảm 16,0% vào năm 2024, nghiêm trọng hơn mức giảm 10,0% được dự đoán trong cuộc khảo sát trước đó, trong khi đầu tư giảm 10,3% so với mức giảm 10,0% được dự đoán vào tháng 5.

Wang Xingping, nhà phân tích cấp cao tại Fitch Ratings Bohua, cho biết: "Sự bất ổn của môi trường kinh tế cũng có tác động tiêu cực đến quyết định mua nhà. Mặc dù các chính sách hỗ trợ liên tục được đưa ra nhưng chúng không đủ mạnh để đảo ngược xu hướng đi xuống." xu hướng."

Vào tháng 7, các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cam kết tiếp tục hỗ trợ triển khai các dự án còn dang dở và chuyển đổi những căn hộ chưa bán được thành nhà ở thiết thực và giá cả phải chăng để hỗ trợ ngành bất động sản.

Tuy nhiên, kế hoạch giải quyết tình trạng hỗn loạn bất động sản của ĐCSTQ đang tiến triển chậm chạp. Dữ liệu ngân hàng trung ương cho thấy chỉ 4% trong chương trình tái cấp vốn trị giá 300 tỷ nhân dân tệ (42,3 tỷ USD) được đưa ra để giúp giải quyết tồn kho nhà ở là do chính quyền địa phương và các doanh nghiệp nhà nước gánh chịu.

Tuần này, do báo cáo tài chính đáng thất vọng của hàng loạt công ty hàng tiêu dùng, Ngân hàng Đầu tư UBS đã hạ dự báo tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc, làm trầm trọng thêm lo ngại về triển vọng ngày càng tồi tệ. UBS hạ dự báo tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Trung Quốc năm 2024 từ 4,9% xuống 4,6% và dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 từ 4,6% xuống 4% do bất động sản Trung Quốc sụt giảm nhiều hơn dự kiến.

Việc hạ mức xếp hạng này phản ánh sự đồng thuận ngày càng tăng giữa các ngân hàng toàn cầu rằng Trung Quốc có thể không đạt được mục tiêu tăng trưởng khoảng 5% vào năm 2024. Lần cuối cùng Trung Quốc không đạt được mục tiêu này là vào năm 2022, trong thời gian phong tỏa vì dịch bệnh Covid-19 (virus Đảng Cộng sản Trung Quốc).

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#sex trung quốc

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền