tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Tháp trung tâm Marina

Tháp trung tâm Marina

thời gian:2024-09-05 19:59:56 Nhấp chuột:106 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản Thứ bảy, 24/8/2024, 08:00 (GMT+7) Tháp trung tâm Marina

Marina Central Tower với 106.000 m2 điểm nhấn cho khu trung tâm TP HCM.sex trung

Marina Central Tower ồm 55 tầng, sở hữu tầm nhìn bao ra sông Sài Gòn, cầu Ba Son và khu trung tâm TP HCM. òa tháp thương mại có quy mô lớn nhất TP HCM trong 5 năm trở lại đây ấp cách điệu. tạo nên khoảng không gian xanh lơ giữa không trung, là điểm nhấn trên đường chân trời khu vực quận 1.

Phối cảnh Marina Central Tower bên sông Sài Gòn. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh Marina Central Tower bên sông Sài Gòn.

Đại diện nhà phát triển Masterise Homes cho biết tòa tháp cung cấp không gian văn phòng tích hợp trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, mua sắm, bán lẻ... Nơi đây hướng dẫn trở về thành điểm đến lý tưởng cho c ác doanh nghiệp và thương hiệu cao cấp.

Nằm tại vị trí đắc địa ngay lộ Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu giao Cảnh và ven sông Sài Gòn, Marina Central Tower có lợi thế kết nối trực tiếp tiếp theo ga Ba Son của tuyến metro số 1. Đây cũng là công nghệ thương mại tiên phong áp dụng mô hình phát triển theo giao thông công cộng định hướng (TOD) tại TP HCM, tạo ưu thế chuyển tiếp và khả năng tiếp theo cận khách hàng cho hoạt động kinh doanh, làm việc và giải trí.

Công viên dưới đế tòa tháp, kết nối trực tiếp với ga ngầm Ba Son. Ảnh: Masterise Homes

Công viên dưới thápsex trung, kết nối trực tiếp với ga thêm Ba Son Ảnh: Masterise Homes

Được tích hợp mặt hàng bán lẻ và tích phân văn phòng hạng A, Marina Central Tower mang đến một loạt tiện ích cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Grand Marina, Sài Gòn.

Không thiết kế Marina Central Tower để đáp ứng xu hướng phát triển LEED Gold. Chứng minh điều này chỉ cung cấp cho các công trình xây dựng với những tiêu chí liên quan đến môi trường, không gian xanh . , hướng dẫn phát triển bền vững vữ ng.

Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2023, cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ không phải thành lập doanh nghiệp, nhưng phải kê khai nộp thuế. Tương tự, tổ chức bán, cho thuê nhà, công trình xây dựng hay một phần diện tích sàn xây dựng không nhằm để kinh doanh cũng bị giới hạn số lần mua bán. Họ cũng phải kê khai nộp thuế.

Thu nhập hàng tháng của tôi chênh lệch lớn, tháng thấp nhất 12 triệu đồng, tháng cao có thể gấp đôi. Trừ đi phí sinh hoạt, tiền dư khoảng 7-19 triệu đồng tùy tháng. Nếu mua nhà, tôi có thể vay thêm bố mẹ 200 triệu đồng.

Dự báo năm 2026, TP HCM không còn các sản phẩm thấp tầng giá dưới 5 tỷ đồng và chỉ 10% nguồn cung sơ cấp giá dưới 10 tỷ đồng. Trong khi đó, các sản phẩm với mức giá này lại chiếm 70 - 85% nguồn cung ở Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, tòa tháp còn phát triển các tầng văn phòng kết nối mạng, khu vườn trên không và ban công ngoài trời tầng 36 đến 44. Những điều không gian này tạo ra ra môi trường làm việc thích sáng tạo, tạo cơ hội cho kết nối, tương tác, cân bằng giữa công việc và thư giãn .

Các tầng giật cấp với không gian mở. Ảnh: Masterise Homes

Các tầng nguy hiểm không mở rộng thiết kế. từng tầng cố gắng tạo ra kết nối giá trị hiệu quả và cảm xúc của khách hàng công ty cổ phần và siêu thị thực phẩm...

\"Marina Central Tower dự kiến ​​​​khai tài khoản vào năm 2025sex trung, sẽ trở thành địa chỉ sống - làm việc - vui chơi đẳng cấp hàng đầu tại TP HCM\", đại diện Masterise Homes nhấn mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền