tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Liên danh Mặt trời Hạ Long và Biển đẹp Phú Quốc muốn làm dự án 11.000 tỷ ở Bình Thuận

Liên danh Mặt trời Hạ Long và Biển đẹp Phú Quốc muốn làm dự án 11.000 tỷ ở Bình Thuận

thời gian:2024-09-07 19:09:10 Nhấp chuột:141 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất kỳ sản phẩm nào Chủ nhật, 25/8/2024, 12:16 (GMT+7) Liên danh Mặt trời Hạ Long và Biển đẹp Phú Quốc muốn làm dự án 11.000 tỷ ở Bình Thuận

Liên danh Mặt trời Hạ Long và Biển đẹp Phú Quốc muốn làm dự án khu đô thị ở Bình Thuận với vốn 11.000 tỷ đồng.khoe hàng

Kết quả mở hồ sơ của Sở Kế hoạch & Đầu tư Bình Thuận, chỉ có một nhà tư vấn thực hiện dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né (khu III) . HH Đầu tư biển đẹp Phú Quốc là chủ đầu tư dự án Khu du lịch phức hợp Bãi Sao ở Phú Quốc. 7, hai công ty này cũng có tên trong liên danh thuộc Sun Group đăng ký làm dự án khu đô thị với tổng vốn hơn 72.000 tỷ đồng ở TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

Vị trí sẽ thực hiện dự án khu đô thị thương mại dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né. Ảnh: Việt Quốc

Vị trí sẽ thực hiện dự án khu đô thị dịch vụ thương mại mới Hàm Tiến - Mũi Né. Ảnh: Việt Quốc

Dự án mà liên dan h Mặt trời Hạ Long và Biển đẹp Phú Quốc vừa đăng ký thực hiện tại các phường Hàm Tiến, Phú Hải và xã Thiện Nghiệpkhoe hàng, TP Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Theo quy định, khu đô thị thương mại, dịch vụ mới Hàm Tiến - Mũi Né ( khu III) có quy mô gần 220 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 11.000 tỷ đồng ng 1.000 tỷ.

Ngoài ra, đất đó cũng không thuộc trường hợp đấu giá quyền sử dụng để đầu tư dự án xây dựng nhà ở theo quy định của Luật Đất đai.

Tuy nhiên, Công ty Trường Sơn đã phát thông báo dừng phiên đấu giá này do huyện Thanh Oai cần xác định lại mức giá khởi điểm của các lô đất. Đơn vị này sẽ hoàn trả lại cho khách hàng đã đăng ký tham gia tiền mua hồ sơ và khoản tiền đặt cọc trước.

Tiền đặt cọc thấp, theo chuyên gia, là một trong những lý do khiến nhà đầu tư đổ xô tham gia. Theo Nghị định 10/2023, mức tiền đặt cọc khi tham gia đấu giá là 20% giá trị thửa đất tính theo giá khởi điểm. Tức giá khởi điểm càng thấp, số tiền đặt cọc càng nhỏ, dễ thu hút nhóm nhà đầu tư có tài chính vừa và nhỏ. Nếu không trúng, số tiền này được trả lại ngay sau khi phiên đấu giá kết thúc. Với mức khởi điểm chỉ 8,6-12,5 triệu đồng một m2, tương đương 685 triệu đến hơn một tỷ đồng một lô, người tham gia đấu giá đất ở Thanh Oai chỉ cần đặt cọc khoảng 120-200 triệu đồng mỗi lô. Số tiền này được đánh giá "khá mềm" với nhóm nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Theo KTS Duy Lê (Công ty kiến trúc Duy Le Architects), nếu thi công không hợp lý, công năng lấy sáng, thông gió của giếng trời sẽ phản tác dụng, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Dự án dự kiến ​​​​có trên 5.500 sản phẩm nhà ở được xây dựng trên diện tích đất hơn 80 ha. được thực hiện dự án trong vòng 10 năm. Còn lại hơn 17khoe hàng,5 ha gần đây, Bình Thuận là một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng mới nổi ở khu vực Nam Trung Bộ. Giai đoạn 2011-2023, tỉnh này chấp thuận chủ trường đầu tư cho 56 dự án du lịch ven biển Tuy nhiên, tỉnh chưa có nhiều khu đô thị quy mô lớn, hạ tầng đồng bộ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền