tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > du lịch > Nữ diễn viên lo con trai 11 tuổi thấp quá nên rắc "thuốc tăng chiều cao" vào bữa ăn |

Nữ diễn viên lo con trai 11 tuổi thấp quá nên rắc "thuốc tăng chiều cao" vào bữa ăn |

thời gian:2024-09-08 19:01:24 Nhấp chuột:191 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh) Nữ diễn viên Trung Quốc Đặng Sathủ dâm, người được biết đến với vai "Wei Yingning" trong bộ phim cổ trang "Diễn Hy Cung Truyện", để giúp con mình cao lên, cô ấy đã thực sự rắc "loại thuốc tăng chiều cao" không rõ nguồn gốc trong bữa ăn của cô, gây ra tranh cãi.

Đặng Sa, 38 tuổi, có một cậu con trai 11 tuổi nhưng cô lo lắng rằng con trai mình cao 146 cm sẽ phát triển chậm hơn các cậu bé cùng tuổi nên cô đã thử nhiều phương pháp khác nhau để giúp con trai mình cao lên. Mới đây, cô chia sẻ trên mạng xã hội rằng mỗi lần chuẩn bị bữa ăn, cô đều cho thêm "thuốc tăng chiều cao" vào để con trai dễ ăn hơn.

Vì lý do này, bác sĩ nổi tiếng trên Internet Trung Quốc Xu Chao đã chỉ ra trên weibo rằng chiều cao của trẻ chủ yếu bị ảnh hưởng bởi gen "Nếu cha mẹ cao thì con cũng có thể cao hơn". tập thể dục, giấc ngủ và các yếu tố lối sống khác ảnh hưởng. Xu Chao giải thích thêm rằng suy dinh dưỡngthủ dâm, chẳng hạn như thiếu các yếu tố quan trọng như canxi, kẽm và sắt, cũng có thể ảnh hưởng đến chiều cao. Tuy nhiên, dinh dưỡng quá mức có thể gây trưởng thành giới tính hoặc béo phì, dẫn đến đĩa tăng trưởng đóng sớm, từ đó ảnh hưởng. chiều cao. . Ngoài ra, vận động hoặc ngủ đủ giấc cũng có thể giúp trẻ phát triển chiều cao.

Đối với "Thuốc tăng chiều cao của người nổi tiếng trên Internet" đang lan truyền trên Internet, Xu Chao thẳng thừng nói rằng chúng không có tác dụng và tốt nhất chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Ông cảnh báo rằng một số loại thuốc có thể chứa hormone giới tính được bổ sung bất hợp pháp. Sau khi dùng, chiều cao có thể tăng nhanh trong thời gian ngắn, nhưng cái giá phải trả là tăng trưởng sớm và đóng cửa sớm, cuối cùng sẽ dẫn đến chiều cao không đủ. Ông kêu gọi các bậc cha mẹ ngừng tiêu tiền một cách mù quáng vào thuốc men, điều này thực sự sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con cái họ.

趁着教师节,张哲通想对老师们说,“谢谢你们无私的奉献,你们说的每一句话对学生的影响是很大的,可能要比你们想象中的还要深远。”不过张哲通称自己没想过当老师,因为知道自己没那个耐心。

这几天玩下来,李腾认为整体感觉是“很惊艳”,精美的画面、扣人心弦的故事线、充满策略性的战斗系统,以及整体的流畅度都做得很好,如果以五颗星为标准的话,他会给四颗半星。

周慧敏透露自己有强迫症thủ dâm,事情没做完就不睡觉,老公倪震很清楚其性格,所以会对她说“我今晚一定帮你做好,先去睡啦,你睡醒后就会发现一切回复正常了。”

Bác sĩ nổi tiếng trên Internet Trung Quốc Xu Chao bày tỏ quan điểm của mình về video của Deng Sha trên weibo. (lấy từ weibo)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền