tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Trump gọi Zelensky: "Nếu đắc cử ông ấy sẽ kết thúc chiến tranh"

Trump gọi Zelensky: "Nếu đắc cử ông ấy sẽ kết thúc chiến tranh"

thời gian:2024-07-24 20:49:28 Nhấp chuột:70 hạng hai
{1[The Epoch Times, ngày 20 tháng 7 năm 2024] (do phóng viên Wang Junyi của Epoch Times tổng hợp và đưa tin) Ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Donald Trump đã đăng trên nền tảng Truth Social mà ông cho biết vào thứ Sáu (ngày 7 tháng 3 ngày 19) đã có " cuộc điện đàm rất tốt đẹp" với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy và hứa sẽ đàm phán chấm dứt chiến tranh giữa Kiev và Moscow.

Trump nói trong bài đăng "Truth Social" rằng nếu được bầu làm tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳsex trung, ông "sẽ mang lại hòa bình cho thế giới và chấm dứt cuộc chiến đã cướp đi rất nhiều sinh mạng và hủy hoại vô số gia đình vô tội này".

Trump nói: "(Ukraine và Nga) sẽ có thể cùng nhau đàm phán một thỏa thuận nhằm chấm dứt bạo lực và mở đường cho sự thịnh vượng."

Cùng ngày, Zelensky cũng đăng bài trên nền tảng xã hội X để báo cáo cuộc trò chuyện của ông với Trump. Trong bài đăng, Zelensky chúc mừng Trump trở thành ứng cử viên của Đảng Cộng hòa và lên án vụ ám sát ông vào tuần trước. Ông chúc Trump “vẫn mạnh mẽ và an toàn tuyệt đối trong tương lai”.

Zelensky bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hỗ trợ lưỡng đảng và hỗ trợ quân sự của Quốc hội Hoa Kỳ. Ông nói rằng Ukraine “sẽ mãi mãi biết ơn Hoa Kỳ vì đã giúp chúng tôi tăng cường khả năng chống lại các cuộc tấn công khủng bố của Nga vào các thành phố của chúng tôi. làng xảy ra mỗi ngày.”

由32个成员国组成的北大西洋公约组织(NATO),7月10日发布了《华盛顿峰会宣言》,在谴责俄罗斯入侵乌克兰的同时,严厉批评中共“已成为俄罗斯对乌克兰战争的决定性推动者”,破坏国际秩序,持续挑战北约的利益、安全和价值观。

CBP代理局长特洛伊·米勒(Troy Miller)表示,自拜登于6月4日宣布,当每日逮捕人数达到2,500人时,就会停止处理庇护申请。到6月底,7天平均每日逮捕人数下降了一半以上,约为每天1,900人次。

起诉书称sex trung,她也向联邦调查局(FBI)承认,她是韩国情报机关的情报来源,并曾把2022年6月一场秘密会议的手写记录交给韩国情报人员。当时,她与美国国务卿布林肯(Antony Blinken)一起参与了那场有关韩国政策的讨论。

Cuối cùng, ông đồng ý thảo luận với Trump trong một cuộc gặp riêng về những biện pháp có thể thực hiện để đạt được một nền hòa bình công bằng và thực sự lâu dài.

Tôi đã nói chuyện với @realDonaldTrump để chúc mừng ông ấy được Đảng Cộng hòa đề cử và lên án vụ ám sát gây chấn động ở Pennsylvania. Tôi chúc ông ấy sức mạnh và sự an toàn tuyệt đối trong tương lai.

Tôi ghi nhận sự hỗ trợ quan trọng của lưỡng đảng và lưỡng viện của Mỹ trong việc bảo vệ…

— Volodymyr Zelenskyy / Володимир Зеленський (@ZelenskyyUa) Ngày 19 tháng 7 năm 2024

Trump đã chính thức giành được đề cử của Đảng Cộng hòa vào thứ Năm (15 tháng 7) và trở thành ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa. Trump từng tuyên bố nếu thắng cử ngày 5/11, ông sẽ chấm dứt cuộc chiến ở Ukraine trước khi nhậm chức vào tháng 1.

Mặc dù Trump không đưa ra đề xuất chính sách cụ thể nhưng trong một cuộc phỏng vấn với Reuters năm ngoái, ông cho biết Ukraine có thể phải nhượng lại một số lãnh thổ để đạt được thỏa thuận hòa bình.

Trong một cuộc phỏng vấn với "Bild" của Đức vào tháng 4 năm nay, Zelenskiy đã nói về đề xuất của Trump nhằm giải quyết cuộc chiến Ukraine-Nga. Ông nói: "Nếu đó chỉ là việc chúng tôi từ bỏ lãnh thổ của mình, nếu đó là kế hoạch (hòa bình)) , thế thì nó rất nguyên bản ”. Ông cho biết sẵn sàng lắng nghe đề xuất của Trump, "nhưng chúng tôi cần những lập luận mạnh mẽ... một ý tưởng thực sự."

Zelensky đã nhiều lần tuyên bố rằng chừng nào quân đội Nga còn ở Ukraine, ông sẽ từ chối tham gia bất kỳ cuộc đàm phán nào với Nga để chấm dứt xung đột. Zelensky đã đề xuất một kế hoạch hòa bình kêu gọi Nga rút quân và khôi phục biên giới Ukraine sau sự sụp đổ của Liên Xô năm 1991.

Tháng trước, Hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ukraina đã được tổ chức ở Thụy Sĩ trong hai ngày liên tiếp. Tổng thống Nga Vladimir Putin đề xuất lệnh ngừng bắn ngay trước hội nghị thượng đỉnh, nói rằng ông sẵn sàng chấm dứt chiến tranh nhưng chỉ khi Ukraine từ bỏ gia nhập NATO và rút quân khỏi 4 khu vực mà Moscow tuyên bố đã sáp nhập. Ukraine ngay lập tức bác bỏ các điều khoản, nói rằng họ đã đầu hàng.

Thứ Tư tuần trước (10), Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh và đưa ra tuyên bố chung Lãnh đạo các nước thành viên nhất trí cho phép Ukraine gia nhập NATO, nhấn mạnh rằng tương lai của Ukraine nằm ở NATO và đã hứa. để cung cấp hỗ trợ lâu dài cho Kiev.

(Bài viết này đề cập một phần đến các báo cáo từ Reuters)

Người biên tập: Ye Ziwei#sex trung

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền