tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đạo diễn \'Làm giàu với ma\': Hoài Linh xả xả trên trường phim

Đạo diễn \'Làm giàu với ma\': Hoài Linh xả xả trên trường phim

thời gian:2024-08-11 16:10:07 Nhấp chuột:77 hạng hai
Trở lại Giải trí Giải tríPhimPhim màn hình Thứ Tư, 8/7/2024, 19:16 (GMT+7) Đạo diễn \'Làm giàu với ma\': Hoài Linh xả xả trên trường phim

Đạo diễn \"Làm giàu với ma\" cho biết khi mời Hoài Linh đóng phim, anh hài lòng vì nghệ sĩ nhập tâmkhoe hàng, hết mình với vai diễn.

Keanu Reeves trong phim "John Wick: Chapter 4". Ảnh: Summit Entertainment

Quan điểm làm nghề hiện tại của Isaac.

"Tôi đã không vào vai Elektra từ năm 2004. Tôi từng có cơ thể săn chắc nhưng giờ không còn hợp hình tượng Marvel", trích bài đăng của Jennifer Garner. Theo lịch trình, Garner và diễn viên đóng thế thường dành một ngày tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình, tham gia lớp học đấm bốc ba lần một tuần và thực hiện nhiều bài tập dưới sự giám sát của các chuyên gia. Ngoài ra, cô rèn thể lực bằng cách chạy bộ, nhảy dây, tập thể dục dưới nước và cử tạ. Minh tinh cũng tập xoay kiếm cho những cảnh dùng vũ khí.

3 022). nghệ sĩ vắng mặt do bạo lịch ở Mỹ.

Đạo diễn Nhật Trung nói khi đọc kịch bản, anh nghĩ ngay đến Hoài Linh với vai ông Đạo - người cha bất lực vì con ngu nghịch , mê cờ bạc ( Sau cùng, Hoài

Đạo diễn 'Làm giàu với ma' không áp lực dư luận khi mời Hoài Linh     Đạo diễn \'Làm giàu với ma\' không áp lực dư luận khi mời Hoài Linh

Đạo diễn nói về lý do mời Hoài Linh đóng trong \"Làm giàu với ma\"khoe hàng, chiều 7/8 Video: Mai Nhật

Nhật Trung cảm động khi diễn đàn sôi nổi trên sân quay, nhiều đoạn phải ghi hình 14-15 lần. Đạo diễn cũng góp ý với Hoài Linh, đề nghị và diễn lại các cảnh xảy ra lỗi sân khấu, chưa ra chất điện ảnh. ật. \"Tôi mong muốn nhận ra vai này của Hoài Linh khác biệt so với các phim trước\", Nhật Trung nói.

Tạo hình Hoài Ling trong phim mới. Ảnh: Bluebells Studios

Tạo hình Hoài Linh trong phim mới. : Bluebells Studios

Trước các ý kiến ​​​​trái chiều về Hoài Linh sau ồn ào nguyện năm 2021, nhà sản xuất Võ Nguyên Đán cho biết kỹ năng diễn đàn xuất là lý do hàng đầu họ mời anh tham gia dự án \"Khi anh hóa thân là người làm đạo sĩ (khiêng quan tài), tôi tưởng như anh đã làm công việc này trước đó. biết.

Phim mang màu sắc giả tưởng, xoay quanh Lãnh (Tuấn Trần)-một thanh niên mê cờ bạc, tạo cha anh-ông Đạo phiền lòng lần, Lãnh có khả năng nhìn thấy hồn ma của Na (Diệp Bảo Ngọc), từ đó giao bô để Na giúp anh làm giàu bằng các trò chơi có thể gặp rủi ro. Tuy nhiên, Lãnh chỉ được kiếm tối đa 30 triệu đồng mỗi ngày nếu không muốn người thân gặp tai nạn. đến nợ nần của Lãnh chồng chất, giang hồ đánh đập nhà, mối quan hệ cha con tăng rạn nứt.

Dự án còn có sự tham gia của diễn viên Lê Giang, Tấn Trề, La Thành, ra dịp lễ 9/2. {hai mươi mốt}     Teaser"Làm giàu với ma"

Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc trong teaser phim \"Làm giàu với ma\".

Hoài Linh quê Quảng Nam, thập niên 1990 gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. show

Tháng 5/2021, Hoài Linh bị nhiều người nghi ngờ bất ngờ và c ó dấu hiệu chiếm 13,4 tỷ lệ từng quyên góp vì cơn bão miền Trung vào tháng 12/2021, Công an TP HCM xác định không có dấu hiệu tội phạm trong công việc Hoài Linh chậm giải ngân từ thiện.

Đạo diễn Nhật Trung, nghệ danh Trung Lùn, 52 tuổi, tốt nghiệp trường Nghệ t huật Sân khấu 2, khóa năm 1991-1995. Sau thời gian diễn hài Sau đó, anh tiếp tục thực hiện các video hài cho Hoài Linh, Nhật Cường, Hoàng Sơnkhoe hàng, Tấn Béo, Việt Hương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền