tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bach trả lời câu hỏi của phóng viên từ đài chính: nhắc lại sự tôn trọng thẩm quyền của WADA và bảo vệ quyền lợi của các vận động viên trong sạch

Bach trả lời câu hỏi của phóng viên từ đài chính: nhắc lại sự tôn trọng thẩm quyền của WADA và bảo vệ quyền lợi của các vận động viên trong sạch

thời gian:2024-08-13 16:08:12 Nhấp chuột:86 hạng hai

Vào ngày 9 tháng 8, giờ địa phươngsex trung quốc, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) Thomas· Bach đã tổ chức họp báo để tổng kết thành công của Thế vận hội Paris và thảo luận về Thế vận hội trong tương lai được tổ chức tại Hoa Kỳ——2028 Thế vận hội Mùa hè Los Angeles 2020 và Thế vận hội Mùa đông Thành phố Salt Lake 2034 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi của các vận động viên trong sạch.

Tại cuộc họp báo, một phóng viên của Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã hỏi Bach về mối đe dọa mà luật chống doping của Hoa Kỳ, độc lập với khuôn khổ chống doping của thế giới, có thể gây ra vận động viên sạch sẽ. Bach nói rõ: Mấu chốt của vấn đề này là tôn trọng thẩm quyền của Cơ quan chống doping thế giới (WADA).

 

参加这届奥运会的美国运动员里,已经有不止一人被曝光在赛前就药检阳性,但美国官方不仅不处罚他们,还充分发挥想象力,写出了让全球观众看不懂的“误服”理由。

巴黎奥运会中国代表团的金牌数达到40枚sex trung quốc,创造境外参赛历史最佳战绩。那些突破极限、打破垄断、创造历史的夺金现场让人心潮澎湃。

 

△ Bach trả lời câu hỏi của phóng viên

 

 

{999 bào quan -doping Công việc được giao cho Cơ quan Kiểm định Quốc tế (ITA) và Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Ông Bach cho biết Ủy ban Olympic quốc tế hoàn toàn tin tưởng vào công việc của WADA và hy vọng tất cả các bên liên quan có thể đạt được thỏa thuận thông qua đối thoại để đảm bảo các vận động viên trên toàn thế giới có thể thi đấu trong môi trường công bằng và được đối xử công bằng.

 

 

Bài phát biểu này làm rõ hơn nữa Thế vận hội Olympic quốc tế Quan điểm của ủy ban về công tác chống doping là duy trì quyền lực và sự thống nhất của WADAsex trung quốc, đồng thời đảm bảo rằng tất cả các vận động viên tham gia Thế vận hội Olympic có thể thi đấu công bằng mà không có sự phân biệt đối xử.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền