tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Gần 460 người ngộ độc do dùng nước nhiễm khuẩn ở Nhật Bản

Gần 460 người ngộ độc do dùng nước nhiễm khuẩn ở Nhật Bản

thời gian:2024-08-23 19:40:39 Nhấp chuột:55 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Chủ Nhật, 18/8/2024, 07:45 (GMT+7) Gần 460 người ngộ độc do dùng nước nhiễm khuẩn ở Nhật Bản

458 người xuất hiện tình trạng tiêu chảythủ dâm, nôn nao sau khi một nhà nghỉ truyền thống tại Oita thiết bị nghi sử dụng nước bột nhiễm norovirus để chế biến món ăn.

Cơ quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm Tỉnh Oita, tây nam Nhật Bản, ngày 16/8 cho biết 458 trong số hơn 500 khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà nghỉ truyền thống Ryokan Kurotakesou ở thành phố Yufu từ ngày 10 12/8 130 người trên 78 tuổ i.

Giới chức nhận định những người này bị ngộ độc vì nhà nghỉ có thể đã dùng nguồn nước giếng nhiễm norovirus để chế độ món ăn mì lạnh, gà nướng.{2 Món mì lạnh phục vụ kiểu băng chuyền tại nhà nghỉ truyền thống Ryokan Kurotakesou, Yufu, Oita. Ảnh: Fujimo

Món mì lạnh phục vụ kiểu băng tại nhà nghỉ truyền thống Ryokan Kurotakesouthủ dâm, Yufu, Oita. Ảnh: Fujimo

Đây là loại virus đường tiêu hóa, nguyên nhân phổ biến gây tiêu điểm dễ lây lan thông qua xúc trực tiếp hoặc gián tiếp v ới người bệnh. Ít nhất một khách ở nhà nghỉ đã uống nước sống tiếp.

Vụ ngộ độc được phát hiện từ ngày 13/8 , khi 28 học sinh trung học ở Tokyo xuất hiện triệu ứng của Nhật Bản.

Sự kiện gây chấn động Nhật Bản duy trì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cực cao.

"Lực lượng Ukraine đang tấn công để phòng thủ tại tỉnh Kursk, nhằm tạo ra vùng đệm an ninh và ngăn các trận pháo kích từ lãnh thổ Nga", ông Syrskyi nói.

Tuy nhiên, Bộ trưởng Quốc phòng Canada Bill Blair sau đó chỉ ra rằng hai máy bay xuất hiện trong video "là tiêm kích của Nga, gồm một chiếc Su-17 và một chiếc dường như là Su-27, bay qua thảo nguyên tuyệt đẹp của chúng ta".

Ông Putin thêm rằng Nga và Trung Quốc đã xây dựng các dự án, kế hoạch chung quy mô lớn trong lĩnh vực kinh tế và nhân đạo "trong nhiều năm tới".

Nếu tính thêm các ủy ban đồng minhthủ dâm, chiến dịch của bà Harris tháng trước thu về hơn 300 triệu USD, nâng tổng số tiền mà họ đang có trong quỹ tranh cử lên 377 triệu USD. Chiến dịch tranh cử và các ủy ban đồng minh của ông Trump tháng 7 gây quỹ được 139 triệu USD, giúp tổng ngân sách chiến dịch tăng lên mức 327 triệu USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền