tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Năm ngày sau khi Từ Quang Hàn nhập ngũ, quân đội ra lệnh "nữ quân nhân không được nhìn trộm" |

Năm ngày sau khi Từ Quang Hàn nhập ngũ, quân đội ra lệnh "nữ quân nhân không được nhìn trộm" |

thời gian:2024-08-24 20:53:49 Nhấp chuột:143 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Hứa Quang Hàn nhập ngũ mà không báo trước vào ngày 20 tháng 8 và sẽ không quay trở lại làng giải trí cho đến một năm saugái xinh, khiến người hâm mộ bị sốc. Ngay sau khi anh nhập ngũ, có người tung tin trên mạng rằng nhiều nữ quân nhân cố gắng tiếp cận anh để có thể nhìn thấy vẻ quyến rũ của anh. Quân đội đã phải đưa ra thông báo cảnh báo rằng bất kỳ hành vi nào như vậy sẽ bị trừng phạt. đúng quy định.

Ngay sau khi Từ Quang Hàn nhập ngũ, trên mạng đã xuất hiện thông tin cho rằng nhiều nữ quân nhân đã tìm cớ đến đơn vị thay thế để đuổi theo các ngôi sao nhằm được nhìn cận cảnh Từ Quang Hàn. Trưởng đơn vị đành phải ra mặt chỉ đạo: “Các đơn vị yêu cầu đồng nghiệp nữ không nhân cơ hội đến người thay thế gặp Hứa Quang Hàn sẽ gây rắc rối cho đơn vị và các bên liên quan. Nếu người thay thế phản ứng hoặc bị phát hiện để xảy ra tình huống như vậy sẽ bị xem xét (trừng phạt) tùy theo tình tiết "

Tiết lộ này đã gây ra sự việc. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi và nói đùa: "Vậy đồng nghiệp nam có đi xem cũng không sao. ?"gái xinh

Có thông tin cho rằng Từ Quang Hàn và cơ quan của ông ta đã liên lạc với quân đội trước khi nhập ngũ với hy vọng giữ kín danh tính và trải qua cuộc đời binh nghiệp của mình một cách yên bình. Ngày nhập ngũ, anh trình báo một mình và không đi xe buýt du lịch như những người đi nghĩa vụ khác. Tuy nhiên, nếu quân nhân bình thường đi một mình, quân đội cũng sẽ nhận đăng ký tại cửa nên đây không phải là đãi ngộ đặc biệt.

Mã số học sinh của Xu Guanhan là 14164. Ngoài rèn luyện thể chất cơ bản, cậu ấy còn tham gia khóa học EMT-1 (Kỹ thuật viên cứu hộ sơ cấp), bao gồm thủ thuật Hamlich, hô hấp nhân tạogái xinh, băng bó, cầm máu, v.v. Trong 21 ngày huấn luyện, anh phải hoàn thành ba nhiệm vụ là Đào tạo Giáo dục Toàn diện Kỹ thuật viên Xe cứu thương Cơ sở (EMT1), lấy sổ tay phục vụ tình nguyện và bắn 18 viên đạn thật.

寿星公则获粉丝送上鲜花和生日蛋糕,生日歌自然少不了。粉丝的拥护与贴心让陈泂江既惊喜又感动,一度用两根手指压住眼角,像是怕自己会忍不住掉泪。

原来救命英雄是任贤齐的男歌迷,他和妻子及女儿在中国大连的海边沙滩玩耍,突然听见海中传来救命的叫喊声。他说“浪太大了,喊叫声特别吓人”,不过自己一心想着救人,想也不想就跳入海里,最后把一对险些溺水的父子救起。得救的父子和在场民众都把英勇救人的男子当英雄道谢,男子却回应“要谢就谢任贤齐吧,任贤齐不来大连开演唱会我也不会来(大连)。”

她称现在的她不会介意,甚至会一起玩,但“当时真的不行,我非常害怕,感到极度害羞,甚至走出拍摄现场哭”,后来见到周润发也会怕,因为当时觉得那次接触过于夸张。

没有什么不满,就是想跟大家说gái xinh,这世界上戴假面具的人可以活得很好,真心真意的人却要承受非常糟糕的东西。——黄子佼去年指吴宗宪感情世界复杂,吴宗宪被问是否仍无法谅解他,这么回应。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền