tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Một trong những cơ sở sản xuất methionine quan trọng của thế giới, việc mở rộng nhà máy ở Đảo Jurong của Evonik đã tăng sản lượng lên 13% |

Một trong những cơ sở sản xuất methionine quan trọng của thế giới, việc mở rộng nhà máy ở Đảo Jurong của Evonik đã tăng sản lượng lên 13% |

thời gian:2024-08-28 22:57:53 Nhấp chuột:172 hạng hai

Dự án mở rộng nhà máy mới của công ty hóa chất đặc biệt Evonik Industries của Đức trên đảo Jurong ở Singapore đã hoàn thành. Nhà máy mở rộng mới sẽ tăng sản lượng của Evonik tại Singapore thêm 13%, tiếp tục củng cố vị thế là nhà sản xuất methionine lớn nhất thế giới. basethủ dâm, chiếm hơn 40% thị phần.

Evonik đã tổ chức lễ khai trương nhà máy mở rộng vào thứ Tư (28 tháng 8) và chỉ ra rằng việc mở rộng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh nguồn cung lương thực toàn cầu bền vững lâu dài và cũng giúp tăng sản lượng nói chung. tính bền vững về môi trường của cơ sở.

Việc mở rộng nhà máy cho phép Evonik sản xuất 340.000 tấn methionine (Methionine, còn được gọi là methionine) tại Singapore mỗi năm, tăng khoảng 40.000 tấn so với trước đây.

Methionine là một axit amin mà động vật phải ăn vào và được sử dụng làm phụ gia thức ăn chăn nuôi. Evonik Industries bán methionine do công ty sản xuất dưới nhãn hiệu MetaAMINO. thủ dâm

Việc mở rộng của Evonik còn bao gồm việc lắp đặt một cơ sở điện phân kiềm công suất 9 megawatt với sự hợp tác của công ty kỹ thuật và khí công nghiệp Linde. Điều này sẽ cho phép Evonik sản xuất hydro có hàm lượng carbon thấp có thể sử dụng trực tiếp trong các dự án sản xuất methionine, từ đó giảm mức sử dụng khí đốt tự nhiên và tiêu thụ điện để đạt được kết quả bền vững hơn.

不过分析师提醒说,市场目前对美国降息期望值很高,一旦美国实际降息幅度不如预期,美元就有回弹空间。

Moomoo新加坡首席投资策略师林子平接受《联合早报》访问时说thủ dâm,美国联邦储备局暗示降息,推动房地产投资信托上涨,提振海指升高。但市场预期利率下调会影响银行的利润,导致海指权重最大的银行股表现平淡,影响海指的表现。

新加坡经济发展局星期一(8月26日)发布的预估数据显示,若不包括生物医药领域,7月产值同比升3.4%,扭转前一个月的2.2%跌幅。这超出市场预期,彭博社早前的调查显示,市场中位数预测是7月制造业产值同比增长0.2%。

Evonik ước tính rằng cơ sở mới sẽ giảm lượng khí thải carbon của tập đoàn tại nhà máy ở Singapore xuống 6%.

Fu Haiyan: Việc mở rộng nhà máy là điểm tăng trưởng tiếp theo cho ngành năng lượng và hóa chất của Singapore

Fu Haiyan, Bộ trưởng Bộ Phát triển Bền vững và Môi trường phụ trách quan hệ thương mại, cho biết tại lễ khai trương rằng việc mở rộng nhà máy không chỉ là một mục tiêu. bước tiến mới trong sự phát triển của Evonik. Dấu mốc quan trọng này cũng báo trước sự khởi đầu của điểm tăng trưởng tiếp theo cho ngành năng lượng và hóa chất của Singapore.

Cô cho biết: "Sự tăng trưởng dân số ở châu Á đã dẫn đến việc tiêu thụ thịt tăng lên, từ đó thúc đẩy nhu cầu về các hóa chất như methionine, một chất dinh dưỡng quan trọng trong thức ăn chăn nuôi. Đồng thời, hóa chất xanh Nhu cầu cũng tăng lên, chủ yếu là do chính sách của chính phủ khuyến khích sử dụng vật liệu bền vững và người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm bền vững."

Khi những xu hướng này tiếp tục phát triển, Fu tin rằng Singapore có thể hợp tác với các công ty như Evonik. , để nắm bắt cơ hội nhu cầu ngày càng tăng về hóa chất đặc biệt và hóa chất bền vững, đặc biệt là ở các thị trường cuối cùng đang phát triển nhanh như dinh dưỡng và nông nghiệp, hóa chất chăm sóc và dược phẩm.

Kể từ khi thành lập văn phòng bán hàng đầu tiên tại Singapore vào năm 1969, Evonik đã phát triển thành một trong những công ty lớn nhất trong ngành năng lượng và hóa chất của Singapore. Nhà máy methionine đầu tiên và thứ hai được xây dựng trên đảo Jurong lần lượt đi vào hoạt động vào năm 2014 và 2019. Đến nay, Evonik đã đầu tư hơn 1,5 tỷ đô la Singapore vào Singapore và có hơn 700 nhân viên.

Lin Weiren, phó chủ tịch điều hành của Ban Phát triển Kinh tế Singapore, cho biết việc mở rộng nhà máy mới nhất của Evonik thúc đẩy hoạt động sản xuất hiệu quả và tiết kiệm năng lượngthủ dâm, cải thiện khả năng cạnh tranh đồng thời giảm lượng khí thải carbon. Mối quan hệ hợp tác giữa Evonik và Linde cũng phản ánh hệ sinh thái sôi động của Đảo Jurong, có thể giúp các ngành năng lượng và hóa chất khai thác các cơ hội từ nền kinh tế xanh của đất nước tôi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền