tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

Cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:56:30 Nhấp chuột:130 hạng hai

Lạm phát chậm lại và việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra sẽ giúp điều kiện tài chính cá nhân của người tiêu dùng Mỹ được cải thiện lần đầu tiên sau 5 tháng. khoe hàng

Ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ đều kết thúc ngày giao dịch với mức tăng vào ngày giao dịch cuối cùng của tháng 8. Chỉ số Nasdaq tăng 1,13%, S&P 500 tăng 1,01% và Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 0,55%.

Tháng 9 là tháng có nhiều biến động dữ dội trên thị trường chứng khoán toàn cầu. Trong ba năm qua, chỉ số hoảng loạn đã tăng lên trong tháng này.

Chỉ số Straits Times Index của Singapore đã đạt được đà tăng vào cuối tuần trước và đóng cửa vào thứ Sáu tuần trước (30 tháng 8) với mức tăng 1,13% hay 38,46 điểm, đóng cửa ở mức 3442,93 điểm.

Thị trường chứng khoán Nhật Bản mở cửa vào thứ Hai (2 tháng 9) đã tăng 0khoe hàng,9%, trong khi thị trường chứng khoán Úc và Hàn Quốc lần lượt giảm 0,42% và 0,3%.

Sau đây là những cổ phiếu cần theo dõi vào thứ Hai:

* Sembcorp Industries đã thông báo trước thị trường rằng công ty con của họ đã ký thỏa thuận bán khí đốt tự nhiên để nhập khẩu 1.110 khí đốt tự nhiên mỗi ngày từ khí tự nhiên Mako mỏ khí tự nhiên ở Indonesia. Thỏa thuận này mở rộng an ninh cung cấp khí đốt tự nhiên hiện có của công ty sau năm 2028 để đáp ứng nhu cầu năng lượng của khách hàng. Thỏa thuận này còn phải được phê duyệt và dự kiến ​​sẽ có hiệu lực vào nửa đầu năm sau.

* Nio Inc. đã giao tổng cộng 20.176 xe trong tháng 8 và đã giao tổng cộng 128.100 xe từ đầu năm đến nay, tăng 35,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến cuối tháng 8 năm nay, công ty đã giao tổng cộng 577.694 xe.

* EC World REIT bị đình chỉ đã áp dụng cho Sàn giao dịch Singapore vào thứ Sáu tuần trước vì sự chậm trễ trong việc tiếp tục giao dịch. Công ty đã bị đình chỉ giao dịch từ ngày 31/8 năm ngoái và phải nộp đơn xin trở lại giao dịch vào ngày 30/8 năm nay. Đơn đăng ký được yêu cầu trì hoãn việc nối lại giao dịch vì công ty cần thêm thời gian để xử lý bất động sản ở Hồng Kôngkhoe hàng, thu xếp với nhà tài trợ để thanh toán các khoản vay thế chấp trái phép còn lại và thảo luận về các phương án ủy thác với các cố vấn tài chính của mình.

Quỹ tín thác đã đưa ra một tuyên bố khác vào tối ngày 1 tháng 9, trong đó nêu rằng Giám đốc điều hành của nhà tài trợ quỹ tín thác đã đưa ra chỉ thị sai cho nhân viên, dẫn đến vụ việc thế chấp bất hợp pháp vào tháng 11 năm ngoái. Fuheng Warehouse, công ty có liên quan đến các khoản vay thế chấp trái phép, đã được trả hết, chỉ còn lại Công ty Thương mại điện tử Phúc Châu đang chờ xử lý; Quỹ Tín thác có lý do để tin rằng Nhà tài trợ Quỹ Tín thác và Giám đốc điều hành của Quỹ Tín thác đã cố tình bỏ qua các thủ tục phê duyệt nội bộ liên quan.

*SMI Vantage đã yêu cầu tạm dừng giao dịch trước khi thị trường mở cửa vào thứ Hai do đơn đăng ký của công ty gửi SGX về việc trì hoãn việc đưa ra khỏi danh sách theo dõi bị từ chối.

OKX星期一(9月2日)发文告指出,新加坡是OKX全球发展战略中的核心市场。得到金管局批准发出有关执照,和委任林素云为OKX新加坡首席执行官,是OKX在新加坡的重要里程碑。

截至中午,深圳和上海股市下跌0.93%和0.62%,香港股市下挫1.78%。日本股市滑落0.31%,台湾跌0.16%,澳大利亚退低0.14%。韩国股市是新加坡以外,在早盘走高的主要股市之一,涨幅达0.25%。

建于1992年的迪林别墅位于柑林路(Orange Grove Road),楼高20层,共有45个大型单位。项目所处地段的面积为5万零400平方英尺,总楼面面积为14万1121平方英尺。

* Khoản lỗ ròng của China Kangda Foods trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 năm nay đã tăng lên 20,04 triệu RMB từ mức 6,35 triệu RMB (khoảng 1,17 triệu đô la Singapore) trong cùng kỳ năm ngoái. Mức lỗ trên mỗi cổ phiếu tăng từ 1,5 xu lên 4,6 xu trên mỗi cổ phiếu.

* Yamada Green Resources thành lập một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Nhật Bản để tham gia vào thương mại, xuất nhập khẩu; điều hành các nhà hàng và quán bar; tham gia bán, cho thuêkhoe hàng, quản lý, tư vấn và thiết kế bất động sản trong và ngoài nước; xây dựng và vận hành khách sạn, nhà nghỉ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.scarew.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.scarew.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tứcĐã đăng ký Bản quyền